Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Hướng dẫn xem phong thủy nhà ở tuổi Bính Dần

Hướng dẫn cách bài trí nhà ở theo phong thủy cho gia chủ tuổi Bính Dần và thiết kế phong thủy hợp tuổi Bính Dần.

Để bố trí ngôi nhà của bạn hợp với phong thủy phong thủy tuổi Bính Dần 1986 bạn cần chú ý các yếu tố như hướng nhà, cách bố trí phòng ốc, màu sắc ngôi nhà... theo đúng nguyên tắc phong thủy nhà ở. Với nhiều người sinh năm 1986 tuổi Bính Dần, việc có thể xem phong thủy cho ngôi nhà của mình là điều rất khó khăn. Trên nhiều phương diện, thì trong năm 2015 này, bạn không nên xây nhà, sửa chữa nhà bởi phạm tam tai. Bạn cần đặc biệt chú ý điều này. Ngoài ra, bạn cũng cần để ý một số điều cơ bản dưới đây.
Hướng dẫn xem phong thủy nhà ở tuổi Bính Dần
Hình 1: Hướng dẫn xem phong thủy nhà ở tuổi Bính Dần

1. Thông tin khái quát về tuổi Bính Dần 1986

Để có thể tiến hành tư vấn phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Bính Dần, các chuyên gia phong thủy phải đi phân tích những yếu tố chính như sau:
  • Năm sinh dương lịch: 1986
  • Năm sinh âm lịch: Bính Dần
  • Quẻ mệnh: Khôn (Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Lửa trong lò (Lò Trung Hoả)
  • Hướng nhà: hướng Nam (Hướng xấu), thuộc Đông Tứ trạch
  • Hướng tốt: Tây Bắc – Diên niên: Mọi sự ổn định, Đông Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn, Tây – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở, Tây Nam – Phục vị: Được sự giúp đỡ.
  • Hướng xấu là các hướng: Bắc – Tuyệt mệnh: Chết chóc, Đông – Họa hại: Nhà có hung khí, Nam – Lục sát: Nhà có sát khí, Đông Nam – Ngũ qủy: Gặp tai họa. Bạn không nên xây nhà theo các hướng này để tránh những tai họa không may có thể xảy đến với bạn và gia đình. 

2. Hướng dẫn hóa giải phong thủy nhà ở cho tuổi Bính Dần

Bạn nên chú ý một số điểm sau khi tiến hành xây dựng nhà:
  • Chủ mạng Khôn chọn hướng Khôn – Tây Nam để quan hệ việc thi công xây dựng nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Khôn Vi Thủy trong Kinh chu dịch. Theo phong thủy nhà ở, hướng nhà này là thứ cát nhưng không nên sử dụng vì thực tế kỵ. Ngoài ra Phục vị thuộc sao Tả Bồ, âm Thuỷ còn cung Khôn thuộc âm vì thế rất có hại cho mẹ hoặc vợ.
  • Chủ mạng Khôn chọn hướng Đoài – Chính Tây để quan hệ việc thi công thiết kế nhà đẹp: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Địa Trạch Lâm trong Kinh chu dịch. Trong gia đình bạn, vợ chồng tương đối hợp nhau, mang được nhiều của cải, con cái đông đúc đầy nhà, công thành danh toại. Thượng cát.

3. Hướng dẫn thiết kế nhà theo phong thủy hướng Tây - Nam

Bạn có thể tham khảo phong thủy nhà ở theo hướng để thiết kế nhà phù hợp với hướng phong thủy và tổng thể công trình. Ngoài ra, công ty phong thủy chúng tôi còn đưa ra lời khuyên cho gia chủ tuổi Bính Dần nên lựa chọn thiết kế nhà theo một số hướng sau đây:  
  • Nếu bạn thuộc mạng Khôn chọn hướng Càn – Tây Bắc để quan hệ việc xây nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niêu là quẻ Địa Thiên Thái trong Kinh chu dịch. Bạn sẽ được đắc tài, vợ chồng được hoà hợp. Thượng cát.
  • Nếu bạn mạng Khôn chọn hướng Khảm – Chính Bắc để quan hệ việc làm nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt mạng là quẻ Địa Thuỷ Sư trong Kinh chu dịch. Trong gia đình bạn sẽ bị mất người, mất của. Đại hung.
  • Nếu bạn mạng Khôn chọn hướng Cấn – Đông Bắc để quan hệ việc xây dựng nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung sinh khí là quẻ địa sơn thiên trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết hướng nhà này là thượng cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng vì Sinh Khí thuộc Sao Than Lang Dương Mộc, còn cung Cấn thuộc Dương Thổ có hại cho con trai út.
  • Nếu bạn mạng Khôn chọn hướng Chấn – Chính Đông để quan hệ việc xây dựng nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Họa Hại là quẻ Địa Lôi Phục trong Kinh chu dịch. Bạn sẽ gặp nhiều thị phi, mang tai tiếng, kiện tụng, bệnh tật. Thứ hung.
  • Nếu bạn mạng Khôn chọn hướng Tốn – Đông Nam để quan hệ việc làm nhà ở: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỷ là quẻ Địa Phong Thăng trong Kinh chu dịch. Bạn sẽ gặp phải nạn hỏa tai, lâm trọng bệnh. Đại hung.
  • Cuối cùng, nếu bạn mạng Khôn chọn hướng Ly Chính Nam để quan hệ việc xây dựng nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Địa Hỏa Minh Di trong Kinh chu dịch. Bạn và người thân sẽ bị mang tai tiếng xấu, tiền bạc bị hao hụt. Thứ hung.

4. Hướng nhà hợp phong thủy cho tuổi Bính Dần

Hướng cửa chính hợp phong thủy

Với những người sinh năm 1986 tuổi Bính Dần thì hướng tốt để bố trí cửa chính là hướng: Tây Bắc (cung Phước Đức); Đông Bắc (cung Sinh Khí); Tây Nam (cung Phục Vị); Tây (cung Thiên Y). Ngược lại, những hướng xấu là Bắc (cung Lục Sát); Đông (cung Ngũ Quỷ); Đông Nam (cung Họa Hại); Nam (cung Tuyệt Mệnh). Bạn tuyệt đối nên tránh những hướng này vì nó không tốt cho cả bạn và gia đình.

Phòng thờ hợp phong thủy

Khi lựa chọn hướng tốt để đặt phòng thờ, bạn nên chọn hướng Tây Bắc (cung Phước Đức); Đông Bắc (cung Sinh Khí); Tây Nam (cung Phục Vị); Tây (cung Thiên Y) vì nó mang lại nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ tuổi Bính Dần

Bố trí phòng bếp theo phong thủy

Phòng bếp nên đặt tại cung xấu nhìn về hướng tốt. Ngoài ra, ta cũng có thể đặt bếp ở hướng Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Đông (cung Hoạ Hại); Đông Nam (cung Ngũ Quỷ); Nam (cung Lục Sát) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà và đem lại sinh khí cho cả gia đình.

Hướng nhà vệ sinh theo phong thủy

Trong phong thủy thiết kế, người ta thường kiêng đặt hướng nhà vệ sinh cùng hướng với các phòng khác vì nó có thể mang lại điềm xấu cho ngôi nhà. Vì vậy, khi thiết kế nhà ở nên đặt nhà vệ sinh tại vị trí hướng xấu trong tổng thể ngôi nhà đó là các hướng như hướng Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Đông (cung Họa Hại); Đông Nam (cung Ngũ Quỷ); Nam (cung Lục Sát) để chấn hưng điềm xấu và giữ điềm tốt luôn ở trong nhà.

5. Lựa chọn màu sắc nhà ở cho tuổi Bính Dần

Gia chủ sinh năm 1986, tuổi Bính Dần thuộc bản mệnh Lư Trung Hỏa (tức mệnh Hỏa) vì vậy khi thiết kế phong thủy nhà ở, để ngôi nhà đẹp hơn nên chọn màu sắc cho ngôi nhà là các màu thiên về đỏ hoặc các màu nóng. Tránh các màu thiên về gam xanh đen hoặc sẫm màu vì các màu đen, xanh đậm thuộc mệnh Thủy khắc với Hỏa. Bạn cũng có thể xem phong thủy nội thất để lựa chọn đồ nội thất trong nhà hợp với phong thủy. 
Lựa chọn màu sắc nhà ở cho tuổi Bính Dần
Hình 2: Lựa chọn màu sắc nhà ở cho tuổi Bính Dần

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)
Tagxem phong thuy, tu van phong thuy, huong dan phong thuy, day hoc phong thuy, dao tao phong thuy, chuyen gia phong thuy, phong thuy nha o theo tuoi, phong thuy noi that, phong thuy nha o theo huong, phong thuy nha o, phong thuy thiet ke, cong ty phong thuy, huong dan xem phong thuy nha o tuoi binh dan, huong dan cach bai tri nha o theo phong thuy cho gia chu tuoi Binh Dan va thiet ke phong thuy hop tuoi Binh Dan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét