Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Tư vấn hướng nhà hợp phong thủy tuổi Canh Thân

Xem hướng xây nhà hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Canh Thân mang lại may mắn, tài lộc cho cả gia đình bạn.

Bạn có biết hướng nhà hợp phong thủy có ảnh hưởng rất nhiều đến mỗi việc mà bạn sẽ làm trong tương lai? Thực tế cho thấy, việc lựa chọn hướng nhà hợp phong thủy là điều không phải ai cũng làm được. Vì vậy, bạn nên tìm tới các chuyên gia phong thủy để được tư vấn hướng nhà hợp với tuổi của mình nhất. Trong chuyên mục phong thủy nhà ở toàn tập ngày hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ với bạn bí quyết để lựa chọn hướng nhà phù hợp cho gia chủ tuổi Canh Thân. Các bạn hãy chú ý đón đọc nhé.
Tư vấn hướng nhà hợp phong thủy tuổi Canh Thân
Ảnh: Tư vấn hướng nhà hợp phong thủy tuổi Canh Thân
Nhắc đến việc xem hướng nhà hợp phong thủy, nhiều kiến trúc sư và các công ty phong thủy đều đồng ý rằng phương hướng của ngôi nhà ảnh hưởng lớn đến môi trường làm việc và cư trú của từng người trong gia đình. Đối với gia chủ tuổi Canh Thân, việc lựa chọn hướng nhà phù hợp phải bao quát điều kiện như con người, khí hậu, hoàn cảnh địa lí, môi trường xung quanh... Theo phong thủy, hướng nhà tốt phải đáp ứng được yêu cầu cơ bản như mùa đông nhận được nhiều nhất lượng ánh sáng của mặt trời, mùa hè tránh được ánh nắng chiếu trực tiếp mà lại thông thoáng, mát mẻ. Bên cạnh đó, còn phải cân nhắc đến cảnh quan xung quanh, quan cảnh xã hội cũng như hoàn cảnh của gia đình gia chủ.

Trước khi tiến hành xác định hướng xây nhà, bạn cần quan tâm đến:

1. Thông tin khái quát về tuổi Canh Thân theo sơ đồ bát trạch

Bạn cần nắm chắc các thông tin cơ bản về tuổi của mình để cần dùng trong những trường hợp khi cần thiết như:
  • Năm sinh dương lịch của gia chủ tuổi Canh Thân là: 1980
  • Năm sinh âm lịch của bạn là: Canh Thân
  • Quẻ mệnh Khôn ( thổ) thuộc Tây tứ mệnh
  • Ngũ hành: Thạch Lựu Mộc (Gỗ cây lựu )

2. Lựa chọn phương vị hợp phong thủy tuổi Canh Thân

Theo phong thủy xây dựng, gia chủ tuổi Canh Thân cần lựa chọn hướng nhà hợp phong thủy để mang lại nhiều may mắn và tránh được những rủi ro có thể đến với bạn. Sơ đồ bát trạch cũng chỉ ra rằng:
  • Hướng tốt bạn có thể dùng để xây nhà là các hướng: Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y).
  • Hướng xấu gia chủ tuổi Canh Thân nên tránh là các hướng: Bắc (Tuyệt Mệnh); Đông (Họa Hại); Đông Nam (Ngũ Quỷ); Nam (Lục Sát).
Nghĩa của các thuật ngữ phong thủy trên:
  • Sinh khí tức là: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Thiên y tức là: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
  • Diên niên tức là: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
  • Phục vị tức là: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
  • Họa hại tức là: Không may mắn, thị phi, thất bại.
  • Ngũ Quỷ tức là: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
  • Lục sát tức là: Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Tuyệt mệnh tức là: Phá sản, bệnh tật chết người.

3. Hướng khí hậu hợp phong thủy tuổi Canh Thân

Việc lựa chọn hướng nhà hợp với hướng khí hậu và phong thủy đòi hỏi gia chủ tuổi Canh Thân cần phải có một ít kiến thức về địa lý cũng như phong thủy. Chúng tôi khi tư vấn phong thủy cho khách hàng đều đưa ra lời khuyên rằng: 

Không chỉ riêng gia chủ tuổi Canh Thân 1980 mà hầu hết người Việt Nam nào khi lựa chọn hướng nhà đều cố gắng làm sao tránh để gió đông bắc thổi nhiều vào nhà khi trời lạnh, mà có ánh sáng mặt trời chiếu vào rọi vào nhà tạo luồng không khí ấm áp. Bên cạnh đó, khi trời nóng thì các hướng đón được nhiều gió mát là bao gồm hướng Nam, Đông Nam, Tây Nam tạo cho ngôi nhà sự thông thoáng cũng như mát mẻ về mùa hè

Ngoài ra các chuyên gia khi hướng dẫn phong thủy cũng lưu ý rằng: căn cứ vào nhu cầu bố trí hướng nhà ở theo hướng khí hậu nên không chỉ đối với gia chủ tuổi Canh Thân, mà hầu hết mọi người đều thích xây nhà hướng về phía Nam để đón được luồng không khí mát rượi vào mùa hè và ấm áp về mùa đông. Trên thực tế, điều này chỉ đúng với những ai sống ở Bắc bán cầu, còn với những người sinh sống và làm việc ở Nam bán cầu thì hoàn toàn ngược lại, bạn nên xây nhà hướng về phía Bắc để có tác dụng giống như đối với người sinh sống ở Bắc bán cầu.

4. Lựa chọn phương vị cho gia chủ tuổi Canh Thân

Theo phong thủy thiết kế, phương vị phù hợp nhất với gia chủ tuổi Canh Thân được xét theo Bát Quái cung, mệnh phù hợp với đồ hình Hậu Thiên Bát Quái như sau:

Nếu bạn là gia chủ tuổi Canh Thân 1980, thuộc Tây tứ mệnh nên sinh sống, học tập và làm việc ở các phương là Tây Bắc, Tây, Đông Bắc và Tây Nam để có thêm nhiều may mắn và tài lộc trong cuộc sống. Ngược lại, bạn cũng nên tránh sinh sống tại các phương Nam, Bắc, Đông và Đông Nam vì nó mang lại những điều không may mắn cho cả bạn và gia đình. 

Những điều trên hoàn toàn lý giải tại sao khi xem phong thủy cho hai người sinh cùng một thời điểm nhưng ở vị trí khác nhau sẽ có số mệnh sướng khổ, sự nghiệp và vận mệnh cũng khác nhau.
Trên đây, Dạy Học Phong Thủy vừa giúp bạn lựa chọn hướng nhà hợp phong thủy tuổi Canh Thân. Hy vọng nó sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được hướng phong thủy phù hợp cho ngôi nhà của mình. Tại đây, chúng tôi còn mở thêm các lớp học phong thủy miễn phí. Nếu bạn quan tâm và có nhu cầu tìm hiểu thêm các thông tin về phong thủy, hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Các bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét