Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Ất Sửu miễn phí

Hướng dẫn bố trí phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Ất Sửu 1985 theo đúng phong thủy Bát trạch.

Chúng tôi tư vấn phong thủy để phát tài, phát lộc cho gia chủ tuổi Ất Sửu năm sinh 1985. Nếu bạn là gia chủ tuổi Ất Sửu 1985, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết cách bố trí phong thủy nhà ở cho bản thân và gia đình từ đó giúp bạn có thể ứng dụng xem phong thủy cho những người thân xung quanh bạn. 
Tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Ất Sửu miễn phí
Ảnh: Tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Ất Sửu miễn phí

1. Khái quát phong thủy tuổi Ất Sửu

Nếu bạn là gia chủ sinh năm Ất Sửu 1985, bạn cần chú ý một số điểm sau đây:
  • Năm sinh dương lịch: 1985
  • Năm sinh âm lịch: Ất Sửu
  • Quẻ mệnh: Càn (Kim) thuộc Tây tứ mệnh
  • Ngũ hành: Hải trung kim (Vàng dưới biển)
  • Hướng tốt (Tây tứ trạch): Tây (Sinh Khí), Tây Nam (Diên Niên), Đông Bắc (Thiên Y), Tây Bắc (Phục Vị)
  • Hướng xấu (Đông tứ trạch): Nam (Tuyệt Mệnh), Đông (Ngũ Quỷ), Bắc (Lục Sát), Đông Nam (Hoa Hại)
Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm phong thủy nhà ở theo hướng để lựa chọn hướng phù hợp cho ngôi nhà của mình.

2. Phong thủy nhà ở tuổi Canh Tý

Bố trí phòng khách hợp phong thủy

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, nếu bạn sinh năm Ất Sửu 1985 thì bạn nên bố trí phòng khách ở những phương vị tốt như: Tây Nam (Diên Niên); Tây (Sinh Khí); Tây Bắc(Phục Vị); Đông Bắc (Thiên Y). Sau khi bạn đã đặt phòng khách ở bốn hướng tốt này và hoàn toàn phù hợp với mệnh của bạn thì việc trang trí sẽ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.
Lời khuyên nữa dành cho các bạn đó là phòng khách nên được thiết kế đặt ở phía trước phòng ở, gần cửa ra vào vì đây là vị trí thích hợp để lưu thông và tích tụ khí nhất trong ngôi nhà của bạn. Bước vào cửa chính là vào ngay phòng khách, tiếp đến là phòng ngủ, bếp và các phòng khác. Nếu thiết kế theo kiểu ngược lại, phòng khách tại vị trí sau cùng của nhà ở sẽ tạo nên bố cục đẩy lùi tài, vận vì thế tài vận nhanh chóng bị tuột dốc. Bạn không nhất thiết phải sắp xếp theo trình tự này, nhưng nếu có thể hãy vận dụng nó một cách triệt để nhất để mang lại sinh khí cho ngôi nhà của bạn

Phòng ngủ

Những người tuổi Ất Sửu 1985 theo mạng Kim. Vì Thổ sinh Kim nên bạn cần quay hướng giường về hướng thuộc Thổ, là hướng Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Vàng, Nâu. Đây là màu đại diện cho hành Thổ, rất tốt cho người hành Kim. Làm tốt được điều này, bạn sẽ mang lại nhiều sinh khí và may mắn cho ngôi nhà của bạn.
Bạn cũng không nên đặt các vật dụng và sơn trong phòng ngủ có màu đỏ, vì màu đỏ thuộc hành hỏa, hỏa khắc kim không tốt cho gia chủ.

Phòng bếp

Đối với gia chủ tuổi ất sửu, bạn cần đặc biệt chú ý nên đặt phòng bếp ở các hướng Đông Nam (Hoạ Hại); Đông (Ngũ quỷ); Bắc (Lục Sát); Nam (Tuyệt Mệnh) hoặc đặt bếp nhìn về các hướng tốt Tây (Sinh Khí); Đông Bắc (Thiên y); Tây Nam (Diên niên); Tây bắc(Phục Vị) để mang lại sinh khí và may mắn cho cả gia đình. 
Bạn cũng có thể lưu ý: nếu nhà được một trong các hướng tốt: Tây (Sinh Khí); Đông Bắc (Thiên y); Tây Nam (Diên niên); Tây bắc(Phục Vị) thì bạn có thể đặt bếp quay về một trong các hướng tốt này, trừ hướng nhà (bếp kỵ cùng hướng với hướng của nhà) điều này vừa làm cho phòng bếp của bạn hợp phong thủy đồng thời cũng phù hợp với mặt bằng tổng thể của ngôi nhà.

Phòng làm việc

Nếu gia chủ là Nam thì bạn nên chú ý:
  • Bạn nên đặt bàn làm việc ở phương vị thần tài là góc Đông Nam của văn phòng làm việc. Vì bạn thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc của bạn nên quay về một trong các hướng Tây (Sinh khí), Tây Nam (Diên niên), Đông Bắc (Thiên y), Tây Bắc(Phục Vị). Bên cạnh đó nên sử dụng bàn làm việc dạng hình chữ nhật, hình tròn, hình móng ngựa với các màu sắc như màu vàng, trắng vì đây chính là màu bản mệnh của bạn, bên cạnh đó, màu vàng là màu tượng trưng cho hành thổ, mà thổ sinh kim nên màu vàng rất tốt cho gia chủ tuổi ất sửu.
  • Bạn cũng không thể bỏ qua kích thước bàn làm việc. Nó nên cân xứng với các vật dụng trên bàn, cũng như không quá chật hoặc không quá rộng để tạo cảm giác thoải mái nhất khi làm việc.
Nếu gia chủ là Nữ, bạn cần chú ý thiết kế bàn làm việc ở góc Đông Nam của văn phòng hoặc đặt bàn làm việc quay về các hướng Đông (Sinh khí), Bắc (Diên niên), Đông Nam (Thiên y), Nam (Phục Vị). Điều này sẽ tốt cho bạn cả về tài vận lẫn công danh sau này.

3. Màu sắc cho ngôi nhà hợp phong thủy tuổi Ất Sửu

Bạn sinh năm 1985, tuổi Ất Sửu nên thuộc mệnh Kim, vì thế bạn nên lựa chọn các gam màu phù hợp với mệnh của mình như màu vàng hoặc màu trắng bởi vì Thổ sinh Kim và vì bạn thuộc mệnh Kim nên màu trắng chính là màu bản mệnh của bạn.

Bạn cũng cần chú ý tránh các màu tương khắc như màu hồng, màu đỏ vì đây là những màu tưởng ứng với mệnh Hỏa mà Hỏa lại khắc Kim.

4. Nội thất phong thủy nhà ở cho người tuổi Canh Tý

Đối với những người sinh năm 1985, tuổi Ất Sửu, mệnh Kim, khi sử dụng đồ nội thất trong nhà nên đặc biệt chú ý đến các đồ kim khí, các vật nhọn và sắc và về số mệnh kim còn được đại diện bởi khỉ và gà. Gia chủ mệnh kim nên sử dụng các đồ dùng bằng gốm sứ và đá, kế đó là các đồ kim khí. Tủ lạnh và điều hòa là vật thuộc kim, người cần hỗ trợ tính kim nên có các vật dụng này trong nhà. Ngoài ra, gia chủ mệnh Kim cũng không nên sử dụng đồ nội thất hoặc các vật dụng trang trí nhà có gam màu gỗ, xanh lá cây. Bạn muốn lựa chọn đồ nội thất trong nhà hợp với phong thủy nhà ở, có thể xem thêm tại phong thủy nội thất.


Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)
Tagxem phong thuy, tu van phong thuy, day hoc phong thuy, dao tao phong thuy, chuyen gia phong thuy, phong thuy nha o theo tuoi, phong thuy noi that, phong thuy nha o theo huong, phong thuy nha o, tu van phong thuy nha o tuoi at suu mien phi, huong dan bo tri phong thuy nha o cho tuoi at suu theo dung phong thuy bat trach. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét