Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Mậu Ngọ chính xác nhất

Hướng dẫn xem phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Mậu Ngọ 1978 khoa học, chính xác và hiệu quả nhất.

Ngày nay, không chỉ các kiến trúc sư mà đến cả các nhà đầu tư hay các gia chủ tuổi Mậu Ngọ cũng đều có nhu cầu tư vấn phong thủy nhà ở toàn tập. Cùng với sự phát triển vượt bậc của khoa học và tâm linh bát quái, việc bố trí nhà ở phù hợp với phong thủy sẽ mang tới nhiều may mắn, tài lộc và thành công cho gia chủ khi có nhu cầu xây dựng nhà ở. Hôm nay, các chuyên gia phong thủy của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xem phong thủy cho ngôi nhà của mình chính xác và hiệu quả nhất. Hãy cùng chúng tôi khám phá tại đây nhé.
Tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Mậu Ngọ chính xác nhất
Hình 1: Tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Mậu Ngọ chính xác nhất

1. Xem lá số tử vi cho tuổi Mậu Ngọ 1978

Dựa vào lá số tử vi, có thể thấy được rằng: cuộc đời gia chủ tuổi 1978 – Mậu Ngọ tạm sung sướng về hậu vận, cuộc sống sẽ có thêm phần trang trọng trong thời gian này tuy nhiên công việc làm ăn của bạn lại thường hay đổ vỡ vì bạn khá nóng tính. Do đó, bạn cần phải biết duy trì tính tình kiên nhẫn và cố gắng phát triển sự nghiệp thì cuộc sống sau này của bạn có phần sung túc hơn lên. Nhìn chung, gia chủ tuổi Mậu Ngọ tiền vận lắm vất vả nhưng hậu vận an nhàn, có thành công to về đường tài lộc vào khoảng năm 49 tuổi. Tuổi Mậu Ngọ hưởng thọ trung bình vào khoảng từ 55 đến 70 tuổi, nhưng nếu biết cách ăn ở hiền lành thì bạn sẽ được gia tăng niên kỷ từ năm đến mười năm. Cuộc đời của bạn có thể khái quát như sau:
Đoán xem số mạng tuổi này
Mậu Ngọ mạng Hỏa lửa trời sáng soi.
Xuân Hạ sanh đặng gặp thời
Thong thả sung sướng an nơi thanh nhàn.
Tiền vận vất vả bôn ba
Kể từ trung vận mới mong thanh nhàn.
Anh em xa cách chẳng gần
Vắng mặt thương nhớ lại gần chẳng yên.
Bởi vì số nghịch đắng cay
Gia đình lập trễ mới là bền lâu.
Nếu người tích đức thiện tâm
Tu hành giải bớt oan gia nghiệp đời.
Trung vận chẳng đặng thảnh thơi
Số người vận cuối giàu sang thanh nhàn.

2. Xem tuổi Mậu Ngọ 1978 theo sơ đồ bát trạch

Dựa theo sơ đồ bát trạch ta có thể biết được rằng:
  • Năm sinh dương lịch của bạn là: 1978
  • Năm sinh âm lịch của bạn là: Mậu Ngọ
  • Quẻ mệnh: Tốn ( Mộc) thuộc Đông Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Lửa trên trời (Thiên thượng Hoả)
  • Hướng nhà : hướng Nam (Hướng tốt), thuộc Đông Tứ trạch.
  • Hướng tốt mang lại nhiều may mắn cho bạn là: Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn, Đông – Diên niên: Mọi sự ổn định, Nam – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở, Đông Nam – Phục vị: Được sự giúp đỡ.
  • Bạn cũng nên tránh một số hướng xấu sau đây: Tây Bắc – Hoa Hại: Nhà có hung khí, Đông Bắc – Tuyệt mệnh: Chết chóc, Tây – Lục sát: Nhà có sát khí, Tây Nam – Ngũ qủy: Gặp tai họa.
Gia chủ tuổi Mậu Ngọ cần lưu ý một số thông tin trên để khi tiến hành xây dựng nhà ở hay làm bất cứ công việc gì bạn cũng sẽ thuận buồm xuôi gió hơn.

3. Tư vấn phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Mậu Ngọ 1978

Hướng cửa chính theo phong thủy

Theo thuyết phong thủy, khi thiết kế kiến trúc nhà ở, bạn cần đặc biệt chú ý đến hướng cửa chính của ngôi nhà bởi nó đón nhiều sinh khí và may mắn cho cả gia đình. Ứng với gia chủ sinh năm 1978 thì hướng tốt để bố trí cửa chính là các hướng: Bắc (cung Sinh Khí); Đông (cung Phước Đức); Đông Nam (cung Phục Vị); Nam (cung Thiên Y).
Ngược lại, bạn nên chú ý tránh bố trí cửa chính ở các hướng xấu như: Tây Bắc (cung Hoạ Hại); Đông Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Tây Nam (cung Ngũ Quỷ); Tây (cung Lục Sát).

Hướng bàn thờ theo phong thủy nhà ở

Bàn thờ là nơi linh thiêng trong nhà, do đó, bạn cần bố trí bàn thờ ở các hướng: Bắc (cung Sinh Khí); Đông (cung Phước Đức); Đông Nam (cung Phục Vị); Nam (cung Thiên Y).

Hướng nội thất phòng bếp theo phong thủy

Theo phong thủy thiết kế, phòng bếp nên đặt tại hướng xấu nhìn về hướng tốt như các hướng: Tây Bắc (cung Hoạ Hại); Đông Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Tây Nam (cung Ngũ Quỷ); Tây (cung Lục Sát) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà và mang lại tài lộc cho cả gia đình.

Thiết kế nhà vệ sinh hợp phong thủy
Nếu bạn muốn trấn an những điều không may mắn ở trong nhà vệ sinh thì bạn hãy đặt hướng nhà vệ sinh tại các hướng xấu trong tổng thể ngôi nhà đó là các hướng như hướng Tây Bắc (cung Hoạ Hại); Đông Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Tây Nam (cung Ngũ Quỷ); Tây (cung Lục Sát).

4. Phân tích hướng phong thủy xây nhà ở theo tuổi 1978

Các kiến trúc sư phong thủy hay các công ty phong thủy khi hướng dẫn phong thủy cho gia chủ tuổi Mậu Ngọ đều sẽ phân tích cho bạn phương vị phù hợp với phong thủy của ngôi nhà. Bạn có thể tham khảo các phương vị đó dưới đây.
  • Nếu bạn thuộc mạng Tốn chọn hướng Tốn (Đông Nam) để quan hệ việc xây dựng nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Vi Phong Kinh trong Kinh chu dịch. Khi đó, bạn sẽ lợi về của cải, tiền bạc, nhiều con cháu. Thứ cát.
  • Nếu bạn thuộc mạng Tốn chọn hướng Ly (Chính Nam) để quan hệ việc thi công xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Phong Hoả Gia Nhân trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết phong thủy xây dựng, hướng nhà này tuy thượng cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng vì Thiên Y thuộc sao Cự Môn, Dương Thổ, còn cung Ly thuộc âm Hỏa. Điều này sẽ gây hại cho con gái thứ trong gia đình.
  • Bạn thuộc mạng Tốn chọn hướng Khôn (Tây Nam) để quan hệ việc thiết kế nhà đẹp: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỷ là quẻ Phong Địa Quán trong Kinh chu dịch. Theo đó, gia đình bạn sẽ bị ly tán, mỗi người tự đi tìm sinh kế, lưu lạc khắp nơi. Đại hung.
  • Bạn thuộc mạng Tốn chọn hướng Càn (Tây Bắc) để quan hệ việc xây nhà ở: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Họa Hại là quẻ Phong Thiên Tiểu Súc trong Kinh chu dịch. Trong trường hợp này, gia đình bạn sẽ bị nhiều hao tán. Thứ hung.
  • Bạn thuộc mạng Tốn chọn hướng Khảm (Chính Bắc) để quan hệ việc thiết kế và thi công nhà đẹp: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Sinh Khí là quẻ Phong Thuỷ Hoán trong Kinh chu dịch. Gia đình bạn sẽ gặp nhiều may mắn, đại phát tài, phú quý. Thượng cát.
  • Ngoài ra, nếu bạn thuộc mạng Tốn chọn hướng Cấn (Đông Bắc) để quan hệ việc xây dựng nhà ở: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt Mạng là quẻ Phong Sơn Tiệm trong Kinh chu dịch. Trong gia đình bạn sẽ có mất người hoặc mất của. Đại hung.
  • Bạn thuộc mạng Tốn chọn hướng Chấn (Chính Đông ) để quan hệ việc xây dựng nhà ở: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niên là quẻ Phong Lôi ích trong Kinh chu dịch. Trong tương lai, gia đình bạn sẽ giàu sang, phú quý, thứ cát nhưng cũng lại kỵ vì Diên Niên thuộc sao Vũ Khúc, Dương Kim còn cung Chấn thuộc Mộc Kim (Kim khắc Mộc) điều này có thể có hại cho con trai lớn trong nhà.
  • Cuối cùng nếu bạn thuộc mạng Tốn chọn hướng Đoài (Chính Nam) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là phong Trạch Trung Phu trong Kinh chu dịch. Bạn nên chú ý vì có thể trong tương lai gia đình bạn sẽ bị sa sút về tiền bạc, mang nhiều lời ăn tiếng nói. Thứ hung.

5. Chọn màu sắc nhà ở cho gia chủ tuổi Mậu Ngọ theo phong thủy

Chọn màu sắc nhà ở cho gia chủ tuổi Mậu Ngọ theo phong thủy
Hình 2: Chọn màu sắc nhà ở cho gia chủ tuổi Mậu Ngọ theo phong thủy
Dạy Học Phong Thủy khuyên gia chủ sinh năm 1978 thuộc bản mệnh Thiên Thượng Hỏa (tức mệnh Hỏa) khi thiết kế nhà ở, bạn nên chú ý lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà phù hợp với bản mệnh của mình. Các màu thiên về đỏ hoặc các màu nóng sẽ rất tốt cho bạn. Ngược lại bạn nên tránh các màu thiên về gam xanh đen hoặc sẫm màu vì các màu đen, xanh đậm thuộc mệnh Thủy mà Thủy khắc với Hỏa.

Trên đây là tư vấn khoa học về cách xem phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi 1978 Mậu Ngọ mà bất cứ ai cũng đều có thể tìm hiểu, nghiên cứu, tính toán và áp dụng cho trường hợp của mình. Thông qua những hóa giải về thông tin hướng nhà và các lưu ý mà chúng tôi vừa cung cấp chắc chắn sẽ giúp ích thật nhiều cho các bạn, đồng thời cũng tạo cảm giác yên tâm hoàn toàn khi chuẩn bị thực hiện ước mơ về một không gian sống thật lý tưởng nhà mình. Thời gian tới chúng tôi còn gửi tới bạn đọc các dịch vụ phong thủy online miễn phí vì thế hãy đồng hành và ủng hộ Dạy Học Phong Thủy để biết thêm nhiều thông tin phong thủy quan trọng khác nhé. 

Các bài viết cùng chủ đề:

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét