Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Xem hướng xây nhà ở theo phong thủy tuổi Giáp Dần

Tư vấn lựa chọn hướng xây nhà ở cho gia chủ tuổi Giáp Dần hợp với phong thủy bát quái. Xem chi tiết tại đây. 

Chúng tôi hướng dẫn bạn xem phong thủy lựa chọn hướng xây nhà ở cho gia chủ tuổi Giáp Dần. Nếu bạn quan tâm đến các vấn đề phong thủy và có nhu cầu tìm hiểu các thông tin về phong thủy nhà ở, có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Các chuyên gia phong thủy sẽ giúp bạn gỡ rối về các câu hỏi thường gặp như:
Xem hướng xây nhà ở theo phong thủy tuổi Giáp Dần
Ảnh: Xem hướng xây nhà ở theo phong thủy tuổi Giáp Dần
  • Nên lựa chọn hướng nhà theo phong thủy như thế nào?
  • Hướng khí hậu có cần thiết khi chọn hướng nhà hay không?
  • Phương vị nào phù hợp với gia chủ tuổi Giáp Dần 1974?
Theo phong thủy xây dựng, hướng nhà ảnh hưởng lớn đến môi trường làm việc và cư trú, có đôi khi nó còn ảnh hưởng đến tương lai của bạn và cả gia đình sau này. Vì thế, việc lựa chọn hướng nhà phải bao quát toàn bộ các điều kiện khí hậu, hoàn cảnh địa lí, môi trường xung quanh... Nếu bạn là gia chủ sinh năm 1974, tuổi Giáp Dần thì hướng nhà tốt là hướng nhà đáp ứng được yêu cầu là mùa đông ấm áp và nhận được nhiều ánh sáng mặt trời, mùa hè mát mẻ, có thể tránh được ánh nắng chiếu trực tiếp mà lại thông thoáng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cân nhắc đến cảnh quan xung quanh và quan cảnh xã hội của nhà ở. 

1. Thông tin chung về tuổi Giáp Dần 1974

Dưới đây là một số thông tin khái quát về tuổi Giáp Dần 1974, bạn nên chú ý một số thông tin sau:
  • Năm sinh dương lịch: 1974, 2034
  • Năm sinh âm lịch: Giáp Dần
  • Quẻ mệnh: Cấn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh)
  • Ngũ hành: Đại khê thủy (Nước dưới khe lớn)

2. Hướng mệnh trạch theo phong thủy tuổi Giáp Dần

Bạn nên tham khảo những hướng phong thủy dưới đây để lựa chọn hướng nhà phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm việc lựa chọn hướng phong thủy tại phong thủy nhà ở theo hướng
  • Hướng tốt: Tây Nam (Sinh Khí); Tây(Diên Niên); Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc(Phục Vị).
  • Hướng xấu: Nam (Hoa Hại); Đông Nam(Tuyệt Mệnh); Đông(Lục Sát); Bắc (Ngũ Quỷ).
Ý nghĩa của các danh từ phong thủy:
  • Sinh khí: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
  • Diên niên: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
  • Phục vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
  • Họa hại: Không may mắn, thị phi, thất bại.
  • Ngũ quỷ: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
  • Lục sát: Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Tuyệt mệnh: Phá sản, bệnh tật chết người.
Khi nhận biết được hướng mệnh trạch phù hợp, bạn sẽ biết cách bố trí hướng xây nhà hợp với phong thủy thiết kế nhà ở.

2. Chọn hướng khí hậu cho gia chủ tuổi Giáp Dần

Thực tế cho thấy, Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa vì vậy mà khí hậu được phân thành các mùa rõ rệt. Tuy nhiên, khi xây nhà, gia chủ tuổi giáp dần vẫn cần chú ý chọn hướng sao cho có thể tránh được gió đông bắc thổi nhiều vào nhà khi trời lạnh, mà vẫn có thể đón ánh sáng mặt trời chiếu vào rọi vào nhà, bên cạnh đó khi trời nóng thì đón được thật nhiều luồng không khí mát tuy nhiên vẫn phải tránh được nắng. Các công ty phong thủy cũng tư vấn rằng: các hướng đón nhiều gió mát bao gồm các hướng như Nam, Đông Nam, Tây Nam.

Ngoài ra, căn cứ vào nhu cầu lựa chọn hướng nhà có khí hậu phù hợp, không chỉ gia chủ tuổi Giáp Dần, mà hầu hết mọi người đều thích xây nhà hướng về phía Nam vì nước ta thuộc bắc bán cầu. Nếu xây nhà theo hướng này, ngôi nhà của bạn sẽ mát rượi vào mùa hè và mùa đông ấm áp. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng với những người sống ở Bắc bán cầu, còn ở Nam bán cầu thì ngược lại hoàn toàn, gia chủ tuổi Giáp Dần nên xây nhà hướng về phía Bắc mới có tác dụng như trên.

3. Phương vị theo phong thủy cho tuổi Giáp Dần

Xét theo đồ hình Hậu Thiên Bát Quái thì phương vị phù hợp nhất với gia chủ tuổi giáp dần được xét theo Bát Quái mệnh cung.

Với những người tuổi Giáp Dần thuộc Tây tứ mệnh nên sinh sống, làm việc ở phương là Tây Bắc, Tây, Đông Bắc và Tây Nam. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên sinh sống và làm việc tại các phương Nam, Bắc, Đông và Đông Nam. Chính vì điều này mà chúng ta hoàn toàn có thể lý giải tại sao hai người sinh cùng một thời điểm nhưng ở hai phương vị khác nhau sẽ có số mệnh sướng khổ khác nhau.

Trên đây, Dạy Học Phong Thủy vừa hướng dẫn bạn xem hướng xây nhà ở hợp phong thủy cho tuổi Giáp Dần. Hy vọng rằng những thông tin này có thể giúp bạn trong việc lựa chọn hướng nhà hợp phong thủy. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các thông tin về phong thủy thiết kế, phong thủy nội thất để bố trí ngôi nhà của mình thân thiện, gần gửi với con người và đặc biệt là hợp với tâm linh phong thủy. 


Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)
Tag: xem phong thuy huong xay nha o cho tuoi giap dan, Tu van va lua chon huong xay nha o cho gia chu tuoi Giap Dan hop voi phong thuy bat quai, xem phong thuy, tu van phong thuy, day hoc phong thuy, dao tao phong thuy, chuyen gia phong thuy, phong thuy nha o theo tuoi, phong thuy noi that, phong thuy nha o theo huong, phong thuy nha o, phong thuy thiet ke, phong thuy xay dung.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét