Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Xem phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Mậu Thân

Tư vấn hướng dẫn phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Mậu Thân 1968 bằng các công cụ tra cứu phong thủy.

Các bạn thân mến, tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Mậu Thân 1968 là cách mà Dạy Học Phong Thủy sẽ chia sẻ và hướng dẫn cho các bạn trong bài viết này nhằm giúp các bạn phần nào hiểu được lý do tại sao phải lựa chọn hướng nhà theo đúng phong thủy hay như làm thế nào để lựa chọn màu sắc phù hợp để trang trí cho ngôi nhà của mình. Ngày hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết tất cả điều đó chỉ bằng cách đơn giản nhất đó là dựa trên sơ đồ bát trạch và kết với với sự tư vấn của các chuyên gia phong thủy hàng đầu Việt Nam. Hy vọng, bài viết sẽ được các độc giả đón đọc nồng nhiệt.
Xem phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Mậu Thân
Hình 1: Xem phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Mậu Thân

1. Khái quát về tuổi Mậu Thân theo sơ đồ bát trạch

Theo phong thủy bát trạch thì:
  • Năm sinh dương lịch của gia chủ tuổi Mậu Thân là: 1968
  • Năm sinh âm lịch của bạn là: Mậu Thân
  • Quẻ mệnh: Khôn ( Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Ðất vườn rộng (Đại dịch Thổ)
Phương hướng xây nhà cho gia chủ tuổi Mậu Thân:
  • Hướng nhà xấu cần tránh: Hướng Nam thuộc Đông Tứ trạch.
  • Hướng tốt phù hợp với phong thủy tuổi Mậu Thân là các hướng: Tây Bắc – Diên niên: Mọi sự ổn định, Đông Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn, Tây – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở, Tây Nam – Phục vị: Được sự giúp đỡ.
  • Hướng xấu mà gia chủ Mậu Thân cần tránh là các hướng: Bắc – Tuyệt mệnh: Chết chóc, Đông – Họa hại: Nhà có hung khí, Nam – Lục sát: Nhà có sát khí, Đông Nam – Ngũ Quỷ: Gặp tai họa.

2. Bố trí hướng nhà hợp phong thủy tuổi Mậu Thân

Hướng cửa chính hợp phong thủy

Thuyết phong thủy cho rằng, môn mệnh phải tương phối tức là hướng cửa chính và mệnh của gia chủ phải hợp với nhau, thì vượng khí mới tốt, gia chủ mới phát tài, thuận buồm xuôi gió. Trong trường hợp này, tuổi của bạn cũng như phong thủy nhà hoàn toàn thỏa mãn Môn mệnh tương phối, nghĩa là hướng cửa chính hoàn toàn lý tưởng. Vì vậy, lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn đó là nên hướng tốt để bố trí cửa chính là các hướng: Tây Bắc (cung Phước Đức), bên cạnh đó còn có hướng Đông Bắc (cung Sinh Khí); Tây Nam (cung Phục Vị); Tây (cung Thiên Y). Tất cả các hướng trên đều phù hợp với phong thủy cũng như tuổi của bạn.

Tuy nhiên, bạn cũng cần tránh một số hướng xấu sau đây: hướng Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Đông (cung Hoa Hại); Đông Nam (cung Ngũ Quỷ); Nam (cung Lục Sát).

Hướng thiết kế bàn thờ hợp phong thủy

Phong thủy xây dựng cho rằng: Hướng tốt để đặt bàn thờ là các hướng như Tây Bắc (cung Phước Đức); Đông Bắc (cung Sinh Khí); Tây Nam (cung Phục Vị); Tây (cung Thiên Y). Những hướng này sẽ mang lại nhiều may mắn cho cả gia đình bạn.

Hướng phòng bếp theo phong thủy
Hướng phòng bếp theo phong thủy tuổi Mậu Thân
Hình 2: Hướng phòng bếp theo phong thủy tuổi Mậu Thân
Trong mối tương quan giữa con người và tâm linh thì bố trí phòng bếp cũng là một yếu tố rất quan trọng khi thiết kế nhà vì mọi bệnh tật, vệ sinh đều sinh ra từ đây. Đối với phong thủy thiết kế, hướng bếp nên đặt ở hướng xấu và nhìn về hướng tốt theo đúng quan niệm Tọa hung hướng cát. Hướng bếp có thể hiểu theo nhiều nghĩa khác nhau như hướng cửa bếp đối với bếp lò, bếp dầu, hướng công tắc điều khiển đối với bếp điện, bếp gas...
Với gia chủ tuổi Mậu Thân 1968, hướng phòng bếp nên đặt ở hướng Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Đông (cung Họa Hại); Đông Nam (cung Ngũ Quỷ); Nam (cung Lục Sát) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà và tăng thêm vượng khí cho cả gia đình.

Hướng phòng vệ sinh theo phong thủy

Các chuyên gia khi xem phong thủy đều tư vấn cho bạn đặt vị trí phòng vệ sinh tại các hướng xấu trong tổng thể ngôi nhà đó là các hướng như hướng Bắc (cung Tuyệt Mệnh), Đông (cung Họa Hại); Đông Nam (cung Ngũ Quỷ); Nam (cung Lục Sát) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà và giữ lại may mắn lâu hơn.

3. Phương vị nhà ở cho gia chủ tuổi Mậu Thân

Với chủ nhà tuổi Mậu Thân 1968, bát trạch chỉ rõ ra rằng:
  • Nếu chủ nhà mạng Khôn chọn hướng Khôn (Tây Nam) để quan hệ việc xây dựng nhà ở: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Khôn Vi Thủy trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết phong thủy xây dựng nhà, hướng nhà này là thứ cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng vì Phục vị thuộc sao Tả Bồ, âm Thủy còn cung Khôn thuộc âm. Điều này có thể có hại cho mẹ hoặc vợ trong gia đình.
  • Chủ nhà mạng Khôn chọn hướng Đoài (Chính Tây) để quan hệ việc thi công xây dựng nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Địa Trạch Lâm trong Kinh chu dịch. Trong gia đình vợ chồng hợp nhau, mang được nhiều của cải, con cái đông đúc đầy nhà, sự nghiệp hiển vinh, được nhiều người tin tưởng. Đây gọi là Thượng cát.
  • Chủ nhà mạng Khôn chọn hướng Càn (Tây Bắc) để quan hệ việc xây dựng nhà đẹp: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niêu là quẻ Địa Thien Thái trong Kinh chu dịch. Trong trường hợp này, chủ nhà được đắc tài, vợ chồng được hòa hợp, con cháu đầy nhà. Thượng cát.
  • Chủ nhà mạng Khôn chọn hướng Khảm (Chính Bắc) để quan hệ việc thiết kế xây dựng nhà ở: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt mạng là quẻ Địa Thủy Sư trong Kinh chu dịch. Trong trường hợp này, chủ nhà sẽ bị mất người hoặc mất của. Đại hung.
  • Chủ nhà mạng Khôn chọn hướng Cấn (Đông Bắc) để quan hệ việc thiết kế nhà đẹp: Theo Bát quái đồ số thuộc cung sinh khí là quẻ địa sơn thiên trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết phong thủy, hướng nhà này là thượng cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng vì Sinh Khí thuộc Sao Than Lang Dương Mộc, còn cung Cấn thuộc Dương Thổ. Trong trường hợp này có thể có hại cho con trai út trong gia đình.
  • Chủ nhà mạng Khôn chọn hướng Chấn (Chính Đông) để quan hệ việc xây dựng nhà ở: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Họa Hại là quẻ Địa Lôi Phục trong Kinh chu dịch. Trong tương lai gần, chủ nhà sẽ bị thị phi, mang tai tiếng, kiện tụng, bệnh tật. Thứ hung. Bạn nên tránh phương vị này.
  • Chủ nhà mạng Khôn chọn hướng Tốn (Đông Nam) để quan hệ việc thiết kế nhà đẹp: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỷ là quẻ Địa Phong Thăng trong Kinh chu dịch. Bạn cần chủ ý vì có thể bạn sẽ gặp nạn hỏa tai, lâm trọng bệnh. Đại hung.
  • Cuối cùng nếu chủ nhà mạng Khôn chọn hướng Ly (Chính Nam) để quan hệ việc xây dựng nhà cửa: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Địa Hỏa Minh Di trong Kinh chu dịch. Khi đó, chủ nhà bị mang tai tiếng xấu, tiền bạc bị hao hụt, có thể gặp bệnh tật. Thứ hung.

4. Lựa chọn màu sắc theo phong thủy tuổi Mậu Thân

Các công ty phong thủy khi tư vấn thiết kế nhà đều khuyên gia chủ tuổi Mậu Thân nên chọn gam màu Nâu trung tính để trang trí cho ngôi nhà của mình bởi gia chủ sinh năm 1968 tuổi Mậu Thân thuộc bản mệnh Đại Trạch Thổ (tức mệnh Thổ) do đó khi thiết kế, thi công xây dựng nhà theo phong thủy cần chọn các màu trang trí thiên về màu Nâu tương ứng với mệnh Thổ. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh những màu sắc thiên về gam xanh (xanh lá cây) vì màu này tương ứng với mệnh Mộc mà Mộc lại khắc với Thổ.

Trên đây, chúng tôi giới thiệu với các bạn cách xem phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Mậu Thân. Hy vọng đây sẽ là cuốn cẩm nang tư vấn xây nhà thật hữu ích mà bất cứ ai cũng nên tham khảo để có cái nhìn thật chính xác và toàn diện, cận cảnh và đầy đủ nhất trong việc lên kế hoạch xây dựng một ngôi nhà đáng mơ ước theo đúng phong thủy nhà ở để gặp nhiều thuận lợi và may mắn trong cuộc sống. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các dịch vụ phong thủy của chúng tôi để được tư vấn phong thủy theo yêu cầu tại đây. 

Các bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét