Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Xem phong thủy nhà ở tuổi Tân Sửu miễn phí

Gia chủ tuổi Tân Sửu cần chú ý điều gì trong phong thủy nhà ở? Chi tiết xem tại đây.

Điều quan trọng nhất khi tiến hành bố trí nhà cửa hay xây dựng nhà mới đó là phải tuân thủ theo đúng nguyên tắc phong thủy nhà ở. Một ngôi nhà được bố trí hợp phong thủy xây dựng là ngôi nhà có đầy đủ sự hòa hợp của phong thủy và cung tuổi của gia chủ. Đối với gia chủ sinh năm Tân Sửu 1961, nếu bỏ qua những yếu tố tuổi tác trước khi tiến hành thi công xây dựng nhà thì sẽ làm ảnh hưởng không tốt tới hậu vận sau này của gia chủ cũng như cả gia đình. Vì vậy, lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn chính là hãy xem phong thủy chính xác nhất trước khi tiến hành bất kỳ công việc gì có liên quan đến nhà ở. 
Xem phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Tân Sửu miễn phí
Ảnh: Xem phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Tân Sửu miễn phí
Hôm nay, Dạy Học Phong Thủy sẽ hướng dẫn phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Tân Sửu. Hãy tham khảo những thông tin dưới đây để biết thêm nhiều điều bổ ích nhé.

1. Thông tin khái quát về tuổi Tân Sửu 1961

  • Năm sinh dương lịch: 1961
  • Năm âm lịch : Tân Sửu
  • Ngũ hành(bản mệnh): Bích thượng Thổ tức Đất vách nhà
  • Quẻ mệnh(trạch mệnh): Chấn Mộc
  • Hướng tốt để thiết kế nhà đẹp:Hướng Nam (thuộc Đông Tứ Trạch), Bắc – Thiên y : Gặp thiên thời được che chở, Đông – Phục vị : Được sự giúp đỡ, Nam – Sinh khí : Phúc lộc vẹn toàn, Đông Nam – Diên niên : Mọi sự ổn định.
  • Hướng xấu không hợp tuổi cần tránh theo phong thủy xây nhà: Tây Bắc – Ngũ qủy : Gặp tai họa, Đông Bắc – Lục sát : Nhà có sát khí, Tây – Tuyệt mệnh : Chết chóc, Tây Nam – Hoạ hại : Nhà có hung khí .

2. Phong thủy nhà ở tuổi Tân Sửu

2.1. Hướng nhà hợp phong thủy

Hướng cửa chính

Trong thiết kế kiến trúc, hướng mặt tiền là hướng quan trọng, nhưng theo phong thủy nhà ở thì hướng cửa cái có thể thay thế cho hướng mặt tiền làm hướng chính quyết định đến phong thủy của toàn ngôi nhà bởi toàn bộ sinh khí của ngôi nhà sẽ từ cửa chính đi vào. Do vậy gia chủ tuổi Tân Sửu nên bố trí của chính nằm ở các hướng tốt là: hướng Đông Nam (ứng với cung Phước Đức), hướng Nam (ứng với cung Sanh Khí), hướng Bắc (ứng với cung Thiên Y) và hướng Đông (ứng với cung Phục Vị). Ngược lại, những hướng xấu là: hướng Tây Nam (ứng với cung Họa Hại), hướng Tây (ứng với cung Tuyệt Mạng), hướng Tây Bắc (ứng với cung Ngũ Quỷ) và hướng Đông Bắc (ứng với cung Lục Sát). Những hướng này tương đối tốt và mang lại nhiều vận may cho gia chủ.

Phong thủy cho hướng bàn thờ

Đối với tổng thể công trình nhà ở, hướng ban thờ có vai trò quyết định đến phong thủy tốt hay xấu của ngôi nhà. Trong nhiều trường hợp, hướng chính tuy bị phạm vào cung xấu nhưng ban thờ được quan tâm đặt đúng hướng có cung tốt thì phần nào cũng giải bớt được cái xấu cho phong thủy của ngôi nhà. Đối với gia chủ tuổi Tân Sửu, khi kê ban thờ, bạn nên lựa chọn hướng tốt cho ban thờ là hướng Đông Nam, hướng Nam, hướng Bắc và hướng Đông.

Hướng nhà bếp theo phong thủy nhà ở

Nhà bếp cũng tương đối quan trọng đối với không gian một ngôi nhà vì đây là nơi sinh hoạt chung thứ hai của cả gia đình. Vì vậy, bếp ăn nên đặt ở vị trí đón hướng xấu trong ngôi nhà để chấn hướng xấu cho toàn ngôi nhà đẹp. Bạn nên đặt bếp ở hướng Tây Nam, hướng Tây, hướng Tây Bắc và hướng Đông Bắc, nó sẽ mang lại nhiều may mắn. Tuy vậy cũng có thể đặt bếp quay lưng về hướng xấu nhưng quay mặt về hướng tốt là tốt nhất. Do đó, bếp nên đặt ở vị trí về hướng Tây và Tây Bắc của ngôi nhà và quay mặt về hướng Đông và Đông Nam

Hướng phòng vệ sinh cũng theo phong thủy nhà

Sau khi lựa chọn được hướng bếp, bạn nên lựa chọn hướng phòng vệ sinh bởi nó cũng có tác dụng chấn hướng xấu cho ngôi nhà. Đối với nhà vệ sinh không cần quan tâm tới hướng cửa ra vào mà chỉ quan tâm tới vị trí đặt vệ sinh trong hướng tổng thể của ngôi nhà. Nếu bạn sinh năm Tân Sửu 1961 bạn nên bố trí vào hướng Tây Nam, hướng Tây, hướng Tây Bắc và hướng Đông Bắc.

2.2. Phương hướng xây nhà đẹp theo phong thủy tuổi Tân Sửu 1961

Các công ty phong thủy thường đưa ra lời khuyên cho gia chủ sinh năm Tân Sửu nên lựa chọn phương hướng trước khi tiến hành xây nhà. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt của cả bạn và gia đình sau này. Bạn cũng có thể tham khảo phong thủy xây nhà theo hướng để lựa chọn hướng phù hợp cho ngôi nhà của mình. Dưới đây là một số hướng đẹp mà bạn có thể lựa chọn để tiến hành xây nhà.
  • Chủ mạng Chấn chọn hướng Chấn (Chính Đông) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Chấn Vi Lôi trong Kinh chu dịch. Chủ nhà được tăng tuổi thọ, phú quý vinh hiển. Thứ cát.
  • Chủ mạng Chấn hướng Tốn (Đông Nam) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niêu là quẻ Địa Thiên Thái trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết hướng nhà này là thượng cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng vì Diên niên thuộc Sao Vũ khúc, Dương Kim còn cung Tốn thuộc âm Mộc có hại cho con gái lớn.
  • Chủ mạng Chấn chọn hướng Ly (Chính Nam) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Sinh Khí là quẻ Lôi Hoả Phong trong Kinh chu dịch. Chủ nhà có phước lớn, có nhiều tiền tài và lợi lộc. Thượng cát.
  • Chủ mạng Chấn chọn hướng Khôn (Tây Nam) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Hoạ Hại là quẻ Lôi Địa Dư trong Kinh chu dịch. Chủ nhà suy vi, bị thua kiện, thị phi. Thứ hung.
  • Chủ mạng Chấn chọn hướng Đoài (Tây Bắc) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt mạng là quẻ Lôi Trạch Quy Muội trong Kinh chu dịch. Chủ nhà bị mưu hại, tổn thọ, bệnh tật, tiền bạc hao hụt. Đại hung.
  • Chủ mạng Chấn chọn hướng Càn (Chính Đông) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỷ là quẻ Lôi Thiên Đại Tráng trong Kinh chu dịch. Chủ nhà bị hoả tai, bệnh tật, hao của. Đại hung.
  • Chủ mạng Chấn chọn hướng Khảm (Chính Bắc) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Cung Thiên Y là quẻ Lôi Thuỷ Giải trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết hướng nhà này là thượng cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng vì Thiên Y thuộc sao Cự Môn, Dương Thổ mà cung Khảm thuộc Dương Thuỷ. Thổ khắc Thuỷ sẽ có hại cho con trai thứ.
  • Chủ mạng Chấn chọn hướng Ly (Chính Nam) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Lôi Sơn Tiểu Quá trong Kinh chu dịch. Chủ nhà bị vạ miệng, tán tài, thất bại về việc trồng trọt và chăn nuôi gia súc.Thương nhân khẩu. Đại hung.

3. Lựa chọn màu sắc phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Tân Sửu

Theo Bát trạch phong thủy thì gia chủ tuổi Tân Sửu thuộc bản mệnh Bích Thượng Thổ (tức mệnh Thổ) do đó màu sắc cho ngôi nhà nên chọn màu thiên về màu vàng rực rỡ, nâu hoặc các màu trắng sáng tinh khôi. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh các màu thiên về xanh như xanh lá cây, xanh lam vì nó thuộc Mộc, mà Mộc khắc Thổ. Bạn cũng có thể lựa chọn phong thủy nội thất để biết cách bố trí đồ nội thất trong nhà.
Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã phần nào giúp bạn thay đổi phong thủy cho ngôi nhà của mình đồng thời cũng giúp cho gia chủ tuổi Tân Sửu gặp nhiều may mắn và tài lộc trong cuộc sống và sự nghiệp sau này.


Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)
Tag: huong dan phong thuy, xem phong thuy, tu van phong thuy, day hoc phong thuy, dao tao phong thuy, chuyen gia phong thuy, cong ty phong thuy, phong thuy nha o theo tuoi, phong thuy noi that, phong thuy nha o theo huong, phong thuy nha o, xem phong thuy nha o cho gia chu tuoi tan suu mien phi. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét