Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Bí quyết bố trí văn phòng theo phong thủy

Tư vấn lựa chọn văn phòng theo nguyên tắc phong thủy để biết cách bố trí văn phòng chuyên nghiệp hơn, hiện đại hơn.

Trên thực tế, việc bố trí văn phòng sao cho hợp nguyên tắc phong thủy xây dựng văn phòng sẽ giúp công việc của bạn trở nên hiệu quả hơn đồng thời mang lại sinh khí mới cho văn phòng. Vậy làm thế nào để lựa chọn được văn phòng phù hợp với thuật phong thủy? Hôm nay, Dạy Học Phong Thủy sẽ chia sẻ cùng bạn bí quyết này trong bài viết dưới đây.
Bí quyết bố trí văn phòng theo phong thủy
Ảnh: Bí quyết bố trí văn phòng theo phong thủy
  • Trên thực tế, theo các chuyên gia phong thủy, bạn nên dựa vào người có quyền hành cao nhất để tính toán phong thủy cho văn phòng của mình.
  • Bên cạnh đó, cổng văn phòng tối kỵ đối diện cột điện, ống khói hoặc gốc cây to. Khi xem phong thủy, các chuyên gia cũng lưu ý: không đặt nhà vệ sinh ngay cạnh cổng bởi toilet sẽ chặn luồng không khí mới vào văn phòng, ảnh hưởng vận may, sự nghiệp và tài lộc của bạn cũng như những người xung quanh. Do đó, bạn cần đặc biệt lưu ý điều này.
  • Theo Phong thủy thiết kế cho rằng: nền nhà văn phòng nên cao, nền quá thấp sẽ không đem lại may mắn trong làm ăn, đồng thời ảnh hưởng đến việc thông gió và đi lại của nhân viên.
  • Ngoài ra, cầu thang nên tránh đối diện cổng bởi như vậy luồng khí đến và đi sẽ xung đột, không tốt cho vận may, sức khỏe cũng như phong thủy trong văn phòng.
  • Theo các chuyên gia tư vấn phong thủy thì phía sau văn phòng nên là không gian tĩnh, sẽ không tốt nếu là hành lang và nhiều người đi lại ồn ào. Tốt nhất là văn phòng tựa vào “núi”, nghĩa là tường vững chắc theo đúng phong thủy.
  • Bạn cũng cần lưu ý văn phòng không có cửa sổ là điều đặc biệt xấu vì không khí không thể lưu thông, “khí chết” nặng nề và mang đến nhiều điều không may mắn và những điều không thuận lợi.
  • Ánh sáng trong văn phòng phải chan hòa, ánh sáng tự nhiên tốt hơn là đèn điện và cũng hợp với nguyên tắc phong thủy hơn.
  • Một điều quan trọng là bên cạnh phòng của sếp không nên có vòi nước nhằm tránh “dột tiền tài”, nên tựa vào “núi” (tường) nhằm tạo sự vững chắc, có lợi cho công việc phát triển. Phong thủy công ty cho rằng: Bàn làm việc của sếp nếu đối diện với nhà vệ sinh thì có thể ảnh hưởng tới sự phát triển và tài lộc của cả công ty.
  • Trên thực tế, thuyết phong thủy cũng cho rằng: vị trí tài lộc chính là góc chéo đối diện ngay cửa đi vào trong phòng. Vị trí này cần ánh sáng và sạch sẽ, kiêng đặt hoa và cây cảnh giả để thu hút tài lộc. 
  • Ngoài ra, học phong thủy, bạn nên lưu ý: bàn làm việc không nên đối diện nhà vệ sinh, không nên nứt vỡ vì sẽ tổn hại đường công danh. Bàn làm việc tốt nhất nên làm bằng gỗ, tránh bằng kim loại. Phía trên không được có xà ngang hay đèn treo, bởi sẽ ảnh hưởng đến sự thăng quan tiến chức của bạn sau này và hiệu quả công việc bạn đang làm.
  • Cuối cùng phía sau bàn làm việc tuyệt đối không nên có cửa, dù là cửa ra vào hay cửa sổ vì vừa kém an toàn vừa dễ mất tập trung. Tốt nhất là bàn làm việc có một góc dựa vào tường, tối kỵ đặt chéo như thế mới tốt cho phong thủy thiết kế văn phòng.
Làm theo những gợi ý trên đây của chúng tôi là bạn đã có thể bố trí văn phòng hợp lý theo phong thủy rồi. Ngoài ra, nếu bạn muốn thiết kế nội thất cho văn phòng của mình thì bạn có thể tham khảo thêm phong thủy nội thất để biết cách lựa chọn đồ nội thất phù hợp.

Day Học Phong Thủy chúc bạn luôn may mắn, thành công trong công việc và cuộc sống!

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét