Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Đèn chiếu sáng cho văn phòng hợp phong thủy

Hướng dẫn bố trí đèn chiếu sáng cho văn phòng theo nguyên tắc phong thủy để phòng làm việc trở nên chuyên nghiệp hơn.

Bạn đang muốn thiết kế đèn chiếu sáng cho văn phòng phù hợp với phong thủy trong công ty? Bạn đang muốn thay đổi nguồn sáng trong văn phòng sao cho phù hợp với phong thủy? Vậy còn chần chừ gì nữa. Hãy cùng các chuyên gia của Dạy Học Phong Thủy chúng tôi đi khám phá cách thiết kế đèn chiếu sáng cho văn phòng hợp phong thủy trong bài viết dưới đây thôi nào.
Đèn chiếu sáng cho văn phòng hợp phong thủy
Ảnh: Đèn chiếu sáng cho văn phòng hợp phong thủy
Trên thực tế, các chuyên gia phong thủy cho rằng: vị trí chỗ ngồi không nên đối diện với cửa sổ vì đó là nơi ánh sáng trực tiếp đi vào. Khi ánh sáng mặt trời có cường độ mạnh sẽ gây hại cho mắt. Để có thể điều tiết ánh sáng, cửa sổ nên có rèm hoặc mành để hạn chế ánh nắng trực tiếp mà vẫn tạo được độ sáng cho phòng làm việc và phù hợp với phong thủy xây dựng văn phòng.

Ngoài ra, phía trên đỉnh đầu không nên có đèn treo lớn. Đèn sẽ gây phản quang trên mặt bàn khi chúng ta làm việc. Như vậy vừa không có lợi cho mắt vừa thiếu tập trung khi làm việc. Mặt khác, nếu có sự cố xảy ra, đèn có thể gây nguy hiểm đến tính mạng. Bạn có thể đặt đèn chiếu sáng tại bàn làm việc của mình ở vị trí phù hợp sao cho lượng ánh sáng tiếp nhận được là phù hợp nhất với phong thủy xây dựng.

Khi tư vấn phong thủy, các chuyên gia cũng cho rằng: nguồn sáng không đúng phong thủy gọi là “phản quang sát”. Phản quang trước đây phần lớn đều do các hồ ao bên ngoài công trình kiến trúc tạo nên. Khi gặp ánh sáng, chúng chiếu sáng vào trong phòng tạo ra phản quang sát. Bạn cần chú ý điều này.

Bên cạnh đó, nếu phản quang của nước sông hồ chiếu vào trong phòng thì sẽ sản sinh ra sóng ảnh lay động. Nó tạo ra ánh sáng ảo trên trần nhà, khiến người làm việc khó tập trung tinh thần, thậm chí còn nảy sinh tâm lý căng thẳng và không phù hợp với phong thủy thiết kế văn phòng.

Có thể thấy, hiện nay, ở các đô thị, thành phố đều sử dụng kính trong việc thiết kế bức tường. Việc làm này cũng tạo ra phản quang. Phản quang từ những bức tường này vô cùng mạnh. Nó có thể phá hoại khí trường tốt vốn có trong phòng làm việc. Bạn nên chú ý điều này vì nó không tốt cho phong thủy văn phòng khi bạn xem phong thủy.

Các công ty phong thủy cũng cho rằng: để hóa giải điều này, đối với những văn phòng bình thường có thể sử dụng loại kính tối màu thay cho kính trong suốt khi lắp cửa. Ngoài ra, có thể dùng rèm, đặt chậu cây cảnh, bể cá trên bệ cửa sổ, vừa để ngăn chặn xung sát vừa tạo mỹ quan cho môi trường phòng làm việc của bạn theo đúng phong thủy thiết kế.

Với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp, hy vọng sẽ giúp được bạn đọc trong việc bố trí đèn chiếu sáng cho văn phòng hợp phong thủy. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tư vấn phong thủy, có thể tham khảo thêm các dịch vụ phong thủy khác của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết. Chúc các bạn luôn may mắn và thành công trong cuộc sống!

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét