Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Hướng dẫn xem hướng nhà hợp phong thủy tuổi Nhâm Thân

Tư vấn xem hướng nhà hợp phong thủy phát tài, phát lộc, gặp nhiều may mắn cho gia chủ tuổi Nhâm Thân.

Từ lâu, phong thủy luôn được coi là mối quan tâm hàng đầu với bất kỳ gia chủ nào có nhu cầu lựa chọn hướng nhà ở hợp phong thủy. Thực tế cho thấy, để xem hướng nhà như thế nào cho đúng, cho hợp không phải là điều đơn giản. Các chuyên gia phong thủy đều dựa trên sơ đồ bát trạch để biết được hướng nhà chính xác với từng gia chủ. Hôm nay, Dạy Học Phong Thủy sẽ tư vấn cho gia chủ tuổi Nhâm Thân 1992 cách xem hướng nhà chính xác nhất. Các bạn hãy cùng tiếp tục theo dõi trong bài viết dưới đây nhé.
Hướng dẫn xem hướng nhà hợp phong thủy tuổi Nhâm Thân
Ảnh: Hướng dẫn xem hướng nhà hợp phong thủy tuổi Nhâm Thân
Bạn có biết hướng nhà ảnh hưởng lớn đến môi trường làm việc và cư trú? Việc lựa chọn hướng nhà phải bao quát điều kiện khí hậu, hoàn cảnh địa lí... Theo thuyết phong thủy nhà ở toàn tập thì  hướng nhà tốt là phải đáp ứng được yêu cầu là mùa đông nhận được ánh sáng mặt trời, mùa hè tránh được ánh nắng chiếu trực tiếp mà lại thông thoáng, mát mẻ. Bên cạnh đó, phải cân nhắc đến cảnh quan xung quanh của ngôi nhà, quan cảnh xã hội của ngôi nhà.

1. Tuổi Nhâm Thân theo sơ đồ bát trạch

Theo sơ đồ bát trạch thì:
  • Năm sinh dương lịch: 1992
  • Năm sinh âm lịch: Nhâm Thân
  • Quẻ mệnh: Cấn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh
  • Ngũ hành: Kiếm phong kim (Vàng đầu mũi kiếm)
Nắm rõ những thông tin trên khi có nhu cầu tư vấn phong thủy bạn sẽ không còn bối rối phải nhớ xem ngày tháng năm sinh của mình như thế nào nữa. Và việc tra cứu phong thủy của bạn từ đó cũng trở nên dễ dàng hơn.

2. Lựa chọn hướng nhà hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Nhâm Thân

  • Hướng tốt cho gia chủ tuổi Nhâm Thân là: Tây Nam (Sinh Khí); Tây (Diên Niên); Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị).
  • Hướng xấu bạn nên tránh là: Nam (Họa Hại); Đông Nam (Tuyệt Mệnh); Đông (Lục Sát); Bắc (Ngũ Quỷ).
Cắt nghĩa các thuật ngữ trên:
  • Sinh khí tức là: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Thiên y tức là: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
  • Diên niên tức là: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
  • Phục vị tức là: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
  • Họa hại tức là: Không may mắn, thị phi, thất bại.
  • Ngũ Quỷ tức là: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
  • Lục sát tức là: Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Tuyệt mệnh tức là: Phá sản, bệnh tật chết người.

3. Lựa chọn hướng khí hậu cho gia chủ tuổi Nhâm Thân

Một yếu tố quan trọng mà khi tiến hành thiết kế phong thủy, các công ty phong thủy đều hướng dẫn khách hàng lựa chọn hướng nhà hợp với hướng khí hậu để đón được những luồng không khí tốt nhất vào trong ngôi nhà của mình. Không chỉ có gia chủ tuổi nhâm thân mà hầu hết mọi người khi lựa chọn hướng nhà đều cố gắng làm sao tránh để gió đông bắc thổi nhiều vào nhà khi trời lạnh, mà có ánh sáng mặt trời chiếu vào rọi vào nhà, còn khi trời nóng thì ngược lại, các hướng đón nhiều gió mát là bao gồm hướng Nam, Đông Nam, Tây Nam.

Dựa trên nhu cầu lựa chọn hướng khí hậu phù hợp cùng với phong thủy thiết kế nên không chỉ gia chủ tuổi Nhâm Thân, mà người Việt Nam nào cũng đều thích xây nhà hướng về phía Nam vì nước ta thuộc bắc bán cầu. Nếu xây nhà hướng về phía Nam sẽ cho căn nhà mát rượi vào mùa hè và mùa đông ấm áp. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng với những ai sống ở Bắc bán cầu, còn ở Nam bán cầu thì ngược lại hoàn toàn, họ phải xây nhà hướng về phía Bắc mới có tác dụng thoáng mát về mùa hè và ấm áp về mùa đông.

4. Lựa chọn phương vị hợp tuổi Nhâm Thân

Khi tiến hành xem phong thủy, phương vị hợp với gia chủ tuổi nhâm thân được xét theo Bát Quái cung mệnh phù hợp với đồ hình Hậu Thiên Bát Quái. Bạn có thể theo dõi thông tin dưới đây đây:

Đối với gia chủ tuổi Nhâm Thân 1992 thuộc Tây tứ mệnh nên sinh sống, học tập và làm việc ở phương là Tây Bắc, Tây, Đông Bắc và Tây Nam. Ngược lại, bạn không nên sinh sống và làm việc tại các phương Nam, Bắc, Đông và Đông Nam để tránh gặp phải những điều không may mắn. Vì vậy, điều này đã hoàn toàn lý giải tại sao khi hướng dẫn phong thủy cho hai người sinh cùng một thời điểm nhưng ở hai phương vị khác nhau sẽ có số mệnh sướng khổ khác nhau.

Trên đây, chúng tôi vừa giúp bạn lựa chọn hướng nhà hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Nhâm Thân 1992. Hy vọng rằng đây sẽ là cuốn cẩm nang bổ ích cho những ai có nhu cầu tự học phong thủy cũng như muốn được tư vấn hướng nhà theo phong thủy. Chúc các bạn sẽ có được ngôi nhà mơ ước trong tương lai! 

Các bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét