Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Hướng dẫn xem phong thủy nhà ở tuổi Bính Thân

Tư vấn xem phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Bính Thân dựa trên công cụ tra cứu phong thủy chính xác nhất.

Phong thủy là bộ môn khoa học tâm linh mà cho đến nay con người vẫn chưa thể khám phá hết những điều bí ẩn chứa đựng sau nó. Xét trên khía cạnh phong thủy nhà ở, người ta thường quan tâm đến vấn đề lựa chọn hướng nhà như thế nào cho phù hợp phong thủy hay đơn giản như bố trí phòng bếp như nào để vừa hợp mỹ quan lại vừa theo đúng nguyên tắc phong thủy thiết kế. Nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề này, hôm nay, Dạy Học Phong Thủy sẽ chia sẻ cùng bạn một số yếu tố quan trọng giúp định hướng phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Bính Dần chính xác nhất. Các bạn hãy cùng theo dõi tại đây nhé.
Hướng dẫn xem phong thủy nhà ở tuổi Bính Thân
Ảnh: Hướng dẫn xem phong thủy nhà ở tuổi Bính Thân

1. Khái quát về tuổi Bính Thân theo sơ đồ bát trạch

Theo lý thuyết phong thủy và sơ đồ bát trạch thì:
  • Năm sinh dương lịch của gia chủ tuổi Bính Thân là: 1956
  • Năm sinh âm lịch của bạn là: Bính Thân
  • Quẻ mệnh: Cấn ( Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Lửa chân núi (Sơn hạ Hỏa)
Phương hướng xây nhà đẹp cho gia chủ tuổi Bính Thân
  • Hướng tốt phù hợp với phong thủy tuổi Bính Thân là các hướng: Tây Bắc – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở, Đông Bắc – Phục vị: Được sự giúp đỡ, Tây – Diên niên: Mọi sự ổn định, Tây Nam – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn.
  • Hướng xấu mà bạn cần tránh là các hướng: Bắc – Ngũ Quỷ: Gặp tai họa, Đông – Lục sát: Nhà có sát khí, Nam – Họa hại: Nhà có hung khí, Đông Nam – Tuyệt mệnh: Chết chóc.

2. Lựa chọn hướng nhà hợp phong thủy tuổi Bính Thân

Hướng cổng nhà, cửa chính theo phong thủy

Theo quan điểm của các chuyên gia phong thủy, cổng nhà, cửa chính là nơi giao hòa giữa thế giới bên ngoài với không gian bên trong ngôi nhà vì vậy mà cổng nhà luôn giữ vai trò hết sức quan trọng trong bố cục tổng thể của một ngôi nhà. Theo quan điểm phong thủy xây dựng, tùy thuộc vào bản mệnh cũng tuổi của gia chủ, bạn sẽ có cách để mở cổng theo các hướng phù hợp, đồng thời tránh được điều không may có thể xâm nhập vào ngôi nhà.

Đối với gia chủ tuổi Bính Thân thì cổng nhà nên đặt ở hướng Tây Bắc là tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn còn có thể chọn hướng Tây Nam, hướng Đông Bắc phù hợp với khu đất của mình cũng như bố cục tổng thể của ngôi nhà.

Hướng phòng bếp theo phong thủy

Với quan niệm của người Á Đông xưa, bếp nấu cũng là một yếu tố rất quan trọng trong sinh hoạt gia đình bởi đây là nơi sinh hoạt chung thứ hai sau phòng khách và cũng là nơi sinh ra nhiều linh khí tốt cho gia đình. Với phong thủy xây dựng nhà, hướng phòng bếp nên đặt ở hướng xấu nhưng phải nhìn về hướng tốt theo đúng quan niệm Tọa hung hướng cát. Trong trường hợp này, hướng bếp có thể hiểu là hướng cửa bếp đối với bếp lò, bếp dầu, hướng công tắc điều khiển đối với bếp điện, bếp gas.

Để có thể đặt phòng bếp đúng phong thủy, bạn nên chọn các hướng như hướng Bắc (Ngũ Quỷ); Đông (Lục Sát); Đông Nam (Tuyệt Mệnh); Nam (Họa Hại) hoặc bạn cũng có thể đặt bếp nhìn về các hướng tốt Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị); Tây Nam (Sinh Khí); Tây (Diên Niên). Gia chủ tuổi Bính Thân nên chú ý một điều là bạn nên tránh đặt gần chậu rửa, tủ lạnh, tránh có cửa sổ phía sau, tránh giáp các diện tường hướng Tây.

Ngoài ra, chậu rửa, cũng như khu vệ sinh phụ, được hiểu là nơi xả trôi nước tức là xả trôi những điều không may mắn nên đặt tại các hướng xấu như hướng Bắc (Ngũ Quỷ); Đông (Lục Sát); Đông Nam (Tuyệt Mệnh); Nam (Họa Hại) để chấn hướng xấu trong nhà cũng như giữ lại những điều may mắn ở lại trong nhà lâu hơn. Bên cạnh đó, cửa của bếp nấu không nên để thẳng với cửa chính của nhà, hoặc nhìn thẳng vào cửa phòng ngủ, người nằm ngủ sẽ cảm thấy khó chịu mệt mỏi và có thể sẽ gặp tai ương tật ách.

Hướng phòng ngủ theo phong thủy

Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng trong sinh hoạt cá nhân của mỗi con người. Thực tế cho thấy con người luôn giành 30% cuộc đời mình cho việc ngủ vì vậy phòng ngủ chiếm một vai trò đặc biệt quan trọng. Đối với gia chủ tuổi Bính Thân, bạn nên đặt phòng ngủ ở hướng tốt là các hướng Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị để giúp tăng cường năng lượng và sức khỏe cho bạn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Theo thuyết phong thủy nhà ở toàn tập, gia chủ tuổi Bính Thân mang mệnh Hỏa vì Mộc sinh Hỏa, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Mộc là các hướng Đông hoặc Đông Nam. Bạn cũng có thể sử dụng màu sơn trong phòng ngủ, màu sắc rèm cửa là các màu Xanh lá vì đây là màu đại diện cho hành Mộc, rất tốt cho người hành Hỏa.Tủ quần áo trong phòng ngủ của bạn nên kê tại các góc xấu trong phòng để trấn được cái xấu, là các góc Ngũ Quỷ, Họa Hại, Lục Sát, Tuyệt Mệnh.

Hướng phòng thờ theo phong thủy

Các kiến trúc sư cũng như các chuyên gia phong thủy đều tư vấn cho bạn rằng: nên bố trí phòng thờ ở các hướng tốt là hướng Tây Bắc hợp với bản mệnh của gia chủ tuổi Bính Thân. Bên cạnh đó, tùy khu đất mà bạn cũng có thể thiết kế phòng thờ đẹp trang nghiêm theo các hướng Đông Bắc hay hướng Tây, Tây Nam.

Hướng phòng khách hợp phong thủy

Phòng khách là nơi tiếp khách cũng có thể xem là một nơi trung tâm và là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình. Vì vậy nó đóng vai trò khá quan trọng trong tổng thể bố cục công trình. Các chuyên gia khi tư vấn phong thủy, đều lưu ý gia chủ tuổi Bính Thân một số điểm sau đây:

Theo bát trạch phong thủy, phòng khách nên bố trí ở hướng cát cũng có nghĩa là nên đặt ở vị trí tốt và hướng về hướng tốt. Với phòng khách trong gia đình, bạn nên đặt ở các hướng như hướng Tây Bắc, hướng Đông Bắc, hướng Tây, Tây Nam theo quẻ mệnh.

Chọn màu sắc cho ngôi nhà hợp phong thủy

Khi hướng dẫn phong thủy, các chuyên gia thường chỉ ra rằng bạn nên chọn màu tương sinh phù hợp với bản mệnh để trang trí ngôi nhà là các màu xanh nhẹ nhàng sẽ rất hợp với mệnh Hỏa. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng các màu đỏ hoặc hồng (màu bản mệnh của Hỏa) để luôn nổi bật trước khung cảnh xung quanh.

Ngược lại bạn không nên sử dụng các màu như màu đen tượng trưng cho hành Thủy vì mệnh Thủy khắc mệnh Hỏa.

3. Lá số tử vi cho gia chủ tuổi Bính Thân

Dựa vào lá số tử vi, các chuyên gia phong thủy đưa ra được kết quả vận mệnh của gia chủ tuổi Bính Thân. Ta có thể thấy như sau: Gia chủ tuổi Bính Thân không bao giờ được yên trí mà sống trong an nhàn sung sướng. Có thể tiền vận của bạn sẽ lao đao, tuy nhiên trung vận có kết quả về tài lộc và hậu vận an nhàn và sung sướng. Bạn có thể hưởng thọ trung bình từ 59 đến 67 tuổi, tuy nhiên nếu làm nhiều việc gian ác sẽ bị giảm kỷ. Trong trường hợp làm phước, ăn ở hiền lành thì bạn sẽ được gia tăng niên kỷ.

Có thể gói gọn cuộc đời của gia chủ tuổi Bính Thân bằng những câu thơ sau:
Đoán xem số mạng tuổi này
Số cùng với mạng lắm lần gian truân.
Thìn,Tuất, Sửu, Mùi sanh thai
Tỵ, Ngọ sáu tháng đặng mai thanh nhàn.
Số người cốt nhục không hòa
Tự tay lập nghiệp mà nên cửa nhà.
Tuổi nhỏ chết hụt đôi lần
Không thì bệnh tật khổ thân sau này.
Đầu tiên có của chẳng an
Nhà cửa nhiều lớp rả tan đổi dời.
Tuổi nhỏ cực trí lao tâm
Trở về lớn tuổi mới mong thanh nhàn.
Số người lại có biệt tài
Làm ăn nên cửa bằng bàn tay không
Việc hóa giải phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Bính Thân 1956 không chỉ giúp cho gia chủ có định hướng chi tiết hơn nếu muốn xây dựng nhà ở theo phong thủy trong năm nay. Chúng tôi cũng đang triển khai thêm một số dịch vụ phong thủy như đào tạo phong thủy, xem phong thủy miễn phí, bạn đọc có nhu cầu quan tâm hãy liên lạc với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết. Dạy Học Phong Thủy chúc các bạn sẽ có một ngôi nhà theo đúng mơ ước!

Các bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét