Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Lựa chọn hướng nhà hợp phong thủy tuổi Tân Dậu

Chúng tôi tư vấn xem hướng nhà hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Tân Dậu 1981 theo đúng sơ đồ Bát Trạch.

Hướng dẫn cách xem hướng nhà hợp phong thủy tuổi Tân Dậu 1981 là cẩm nang giúp bạn lựa chọn hướng nhà dựa theo sơ đồ bát quái. Các chuyên gia phong thủy sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn hướng nhà một cách chính xác nhất theo đúng thuyết phong thủy. Bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề nhà ở của mình có hợp hay không, hướng nhà có tốt cho công việc làm ăn của bạn sau này hay không. Tất cả chi tiết và đầy đủ đã có trong bài viết này. Hãy chú ý theo dõi nhé.
Lựa chọn hướng nhà hợp phong thủy tuổi Tân Dậu
Ảnh: Lựa chọn hướng nhà hợp phong thủy tuổi Tân Dậu
Theo phong thủy xây dựng của người Á Đông, hướng nhà ảnh hưởng lớn đến môi trường làm việc, cư trú của mỗi con người cũng như ảnh hưởng trực tiếp tới vận mệnh sau này. Khi tiến hành lựa chọn hướng nhà, gia chủ tuổi Tân Dậu 1981 cần phải bao quát tất cả các điều kiện khí hậu, hoàn cảnh địa lí, không gian sinh hoạt của cả gia đình... Một hướng nhà tốt là hướng nhà phải đáp ứng được yêu cầu mùa đông nhận được ánh sáng mặt trời, ấm áp, mùa hè tránh được ánh nắng chiếu trực tiếp mà lại thông thoáng, mát mẻ. Bên cạnh đó, bạn cần phải cân nhắc đến cảnh quan xung quanh của ngôi nhà có hợp với phong thủy xây dựng nhà hay không. Trong bài viết này, chúng tôi cung cấp cho các bạn:

1. Thông tin khái quát về tuổi Tân Dậu 1981 theo bát trạch phong thủy

Với gia chủ tuổi Tân Dậu 1981, khi tiến hành lựa chọn hướng nhà theo phong thủy, bạn cần quan tâm đến các thông tin sau đây:
  • Năm sinh dương lịch của bạn là: 1981
  • Năm sinh âm lịch của bạn là: Tân Dậu
  • Quẻ mệnh: Khảm (Thủy) thuộc Đông tứ mệnh
  • Ngũ hành: Thạch lựu mộc (Cây thạch lựu)

2. Bố trí hướng mệnh trạch theo phong thủy tuổi Tân Dậu

Dựa trên thuyết phong thủy nhà ở toàn tập, các công ty phong thủy đều tư vấn cho bạn lựa chọn hướng để bố trí nhà ở như sau:
  • Hướng tốt bạn có thể tiến hành xây dựng nhà là các hướng: Nam (Diên Niên); Đông Nam (Sinh Khí); Bắc (Phục Vị); Đông (Thiên Y).
  • Hướng xấu bạn nên tránh là các hướng: Tây Nam (Tuyệt Mệnh); Tây (Họa Hại); Đông Bắc (Ngũ Quỷ); Tây Bắc (Lục Sát) bởi lẽ những hướng này sẽ không mang lại may mắn và thành công cho bạn và cả gia đình vì vậy, bạn cần đặc biệt tránh.
Cắt nghĩa các thuật ngữ phong thủy trên:
  • Sinh khí tức là: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Thiên y tức là: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
  • Diên niên tức là: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
  • Phục vị tức là: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
  • Họa hại tức là: Không may mắn, thị phi, thất bại.
  • Ngũ Quỷ tức là: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
  • Lục sát tức là: Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Cuối cùng, tuyệt mệnh tức là: Phá sản, bệnh tật chết người.

3. Lựa chọn hướng khí hậu theo phong thủy tuổi Tân Dậu

Với nhiều người việc xây nhà nhất định phải liên quan đến việc lựa chọn hướng khí hậu cho phù hợp bởi nó có ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt của mọi người trong gia đình sau này. Khi tư vấn phong thủy, các kiến trúc sư và các chuyên gia thường đưa ra lời khuyên đối với gia chủ tuổi Tân Dậu là:

Khi bạn lựa chọn hướng nhà, nên cố gắng tránh để gió đông bắc thổi nhiều vào nhà khi trời lạnh, đồng thời cần có ánh sáng mặt trời chiếu rọi vào nhà để tạo sự ấm áp cho cả ngôi nhà. Ngoài ra, khi trời nóng thì ngược lại, các hướng đón nhiều gió mát là bao gồm hướng Nam, Đông Nam, Tây Nam. Bạn nên tận dụng những hướng này để đón gió vào nhà, tạo không gian thoáng mát.

Xem phong thủy không chỉ căn cứ vào nhu cầu lựa chọn hướng khí hậu, mà hầu hết gia chủ tuổi Tân Dậu đều thích xây nhà hướng về phía Nam vì nước ta thuộc Bắc bán cầu. Nếu bạn xây nhà hướng về phía Nam sẽ cho ngôi nhà không gian thoáng đãng, mát rượi vào mùa hè và ấm áp về mùa đông. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng với những ai sống ở Bắc bán cầu, còn ở Nam bán cầu thì hoàn toàn ngược lại, bạn phải xây nhà hướng về phía Bắc mới có tác dụng ấm áp về mùa đông, mát mẻ về mùa hè.

4. Phương vị của tuổi tân dậu

Theo sơ đồ bát trạch và sự hướng dẫn phong thủy của các kiến trúc sư và các chuyên gia, phương vị hợp với chủ nhà tuổi Tân Dậu 1981 sẽ được xét theo Bát Quái cung mệnh kết hợp với đồ hình Hậu Thiên Bát Quái. Bạn có thể xem thông tin dưới đây:

Đối với gia chủ tuổi Tân Dậu thuộc Đông tứ mệnh bạn nên sinh sống, học tập và làm việc ở các phương như phương Nam, Bắc, Đông và Đông Nam. Những phương này sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia đình bạn. Ngược lại, bạn không nên sinh sống tại các phương Tây Bắc, Tây, Đông Bắc và Tây Nam vì những hướng này hoàn toàn không tốt cho bạn và gia đình trong tương lai sau này.

Điều này đã phần nào lý giải được tại sao khi xem phong thủy cho hai người sinh cùng một thời điểm nhưng ở hai phương vị khác nhau sẽ có số mệnh sướng khổ khác nhau. Bạn cũng nên chú ý tới điều này nhé. Nó rất có ích cho bạn sau này đấy.

Trên đây, Dạy Học Phong Thủy vừa cung cấp cho bạn một số thông tin để lựa chọn được hướng nhà hợp với phong thủy cho gia chủ tuổi Tân Dậu 1981. Hy vọng rằng những thông tin sẽ giúp ích được cho bạn và nhiều người xung quanh cũng đang có nhu cầu xây nhà theo phong thủy. Đến với chúng tôi, ngoài được tư vấn phong thủy, bạn còn có thể sử dụng các dịch vụ phong thủy khác như đào tạo phong thủy, học phong thủy miễn phí. Nhanh tay đăng ký với chúng tôi nhé. Bạn sẽ được biết thêm nhiều các kiến thức cần thiết về phong thủy ứng dụng vào mọi khía cạnh của đời sống. Chúc các bạn có một ngôi nhà như mơ ước trong tương lai!

Các bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét