Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Lựa chọn hướng nhà theo phong thủy tuổi Tân Hợi

Tư vấn xem hướng xây nhà theo phong theo cho gia chủ tuổi Tân Hợi theo sơ đồ bát trạch chính xác nhất.

Với những ai yêu thích bộ môn phong thủy thì không thể bỏ qua khía cạnh bố trí phong thủy nhà ở mà quan trọng nhất đó là lựa chọn hướng nhà phù hợp. Đối với những người có nhu cầu xây dựng nhà ở, hướng nhà theo phong thủy giúp bạn đảm bảo rằng ngôi nhà của bạn đã hợp với tâm linh cũng như những phần công việc về sau này sẽ không gặp bất kỳ một trắc trở nào khác. Trên thực tế, các công ty phong thủy hàng đầu tại Việt Nam cũng đưa ra lời khuyên này bởi hướng nhà có ảnh hưởng trực quan tới tương lai của bạn sau này. Do đó, trong số tiếp theo của chuyên mục phong thủy nhà ở theo tuổi hôm nay, Dạy Học Phong Thủy sẽ hướng dẫn bạn cách xem phong hướng nhà đúng phong thủy tuổi Tân Hợi theo sơ đồ bát trạch. 
Lựa chọn hướng nhà theo phong thủy tuổi Tân Hợi
Ảnh: Lựa chọn hướng nhà theo phong thủy tuổi Tân Hợi
Trên thực tế, bạn có biết hướng nhà ảnh hưởng lớn đến môi trường làm việc và cư trú của cả gia đình? Việc lựa chọn hướng nhà phải bao quát điều kiện khí hậu, hoàn cảnh địa lí, không gian xung quanh... Theo thuyết phong thủy xây dựng, hướng nhà tốt là là hướng nhà phải đáp ứng được yêu cầu là mùa đông nhận được ánh sáng mặt trời tạo không khí ấm áp, mùa hè tránh được ánh nắng chiếu trực tiếp mà lại thông thoáng, mát mẻ. Ngoài ra, gia chủ tuổi Tân Hợi cũng cần phải cân nhắc đến cảnh quan xung quanh của ngôi nhà, quan cảnh xã hội của ngôi nhà để lựa chọn được hướng xây nhà phù hợp với tuổi của mình.

1. Khái quát về tuổi Tân Hợi theo sơ đồ bát trạch

Theo sơ đồ bát trạch thì:
  • Năm sinh dương lịch của gia chủ tuổi Tân Hợi là: 1971, 2031
  • Năm sinh âm lịch của bạn là: Tân Hợi 
  • Quẻ mệnh Khôn ( thổ) thuộc Tây tứ mệnh 
  • Ngũ hành: Thoa Xuyến Kim (Vàng trang sức )
Các chuyên gia phong thủy cũng luôn chú trọng những thông tin này để có thể hướng dẫn phong thủy một cách chính xác và hiệu quả nhất.

1. Bố trí hướng mệnh trạch hợp phong thủy tuổi Tân Hợi

Đối với hướng mệnh trạch trong phong thủy xây dựng nhà, bạn cần quan tâm một số vấn đề sau:
  • Hướng tốt bạn có thể xây nhà là các hướng: Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Bắc (Diên Niên); Tây (Thiên Y); Tây Nam(Phục Vị). 
  • Hướng xấu bạn nên tránh không xây dựng nhà là các hướng: Đông (Họa Hại); Bắc (Tuyệt Mệnh); Nam (Lục Sát); Đông Nam (Ngũ Quỷ). 
Ý nghĩa của các thuật ngữ phong thủy trên:
  • Sinh khí tức là: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài, con đàn cháu đống
  • Thiên y tức là: Cải thiện sức khỏe, trường thọ, không bệnh tật
  • Diên niên tức là: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu và các mối quan hệ khác.
  • Phục vị tức là: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử, thành đạt trong công việc
  • Họa hại tức là: Không may mắn, thị phi, thất bại, gặp điều tiếng.
  • Ngũ Quỷ tức là: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn, thị phi.
  • Lục sát tức là: Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Tuyệt mệnh tức là: Phá sản, bệnh tật chết người, gặp tai họa

3. Lựa chọn hướng khí hậu theo phong thủy tuổi Tân Hợi

Các kiến trúc sư hay các chuyên gia phong thủy thường xem phong thủy và chỉ ra một số lựa chọn sau đây dành cho gia chủ tuổi Tân Hợi nếu bạn muốn lựa chọn được hướng khí hậu tốt thì cần phải:

Cố gắng lựa chọn hướng khí hậu làm sao tránh để gió đông bắc thổi nhiều vào nhà khi trời lạnh, mà có ánh sáng mặt trời chiếu vào rọi vào nhà tạo không khí ấm áp cho căn phòng, bên cạnh đó, khi trời nóng thì ngược lại, các hướng đón nhiều gió mát là bao gồm hướng Nam, Đông Nam, Tây Nam để tạo sự thông thoáng, mát mẻ.

Dựa trên nhu cầu sử dụng hướng khí hậu này mà không chỉ gia chủ tuổi Tân Hợi, mà ngay cả người Việt Nam đều thích xây nhà hướng về phía Nam vì nếu xây nhà hướng về phía Nam sẽ cho căn nhà mát rượi vào mùa hè và mùa đông ấm áp. Trên thực tế thì điều này chỉ đúng với những ai sống ở Bắc bán cầu, còn ở Nam bán cầu thì ngược lại hoàn toàn, bạn phải xây nhà hướng về phía Bắc mới có tác dụng đón gió về mùa hè và giữ ấm về mùa đông.

4. Phương vị xây nhà hợp phong thủy tuổi Tân Hợi

Theo phong thủy thiết kế thì phương vị xây nhà hợp với gia chủ tuổi Tân Hợi nên được xét theo Bát Quái mệnh cung phù hợp với đồ hình Hậu Thiên Bát Quái. Theo đó:

Gia chủ tuổi Tân Hợi thuộc Tây tứ mệnh nên sinh sống, học tập và làm việc ở các phương Tây Bắc, Tây, Đông Bắc và Tây Nam để đón điều nhiều tài lộc, may mắn về cho cả gia đình. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh sinh sống tại các phương Nam, Bắc, Đông và Đông Nam vì nó có thể mang lại nhiều điều không hay, vì thế cần đặc biệt tránh.

Điều này đã trả lời cho câu hỏi tại sao hai người sinh cùng một thời điểm nhưng ở hai phương vị khác nhau sẽ có số mệnh sướng khổ khác nhau.

Trên đây, Dạy Học Phong Thủy vừa giúp gia chủ tuổi Tân Hợi lựa chọn hướng nhà phù hợp với bản thân mình. Hy vọng rằng đó sẽ là cuốn cẩm nang thực sự có ích cho những ai đang có nhu cầu lựa chọn hướng nhà hợp phong thủy. Đến với chúng tôi, ngoài việc các bạn sẽ được tư vấn xem hướng nhà theo phong thủy thì bạn còn được sử dụng các dịch vụ phong thủy khác của chúng tôi hoặc được tham gia vào các khóa đào tạo phong thủy, học phong thủy miễn phí của chúng tôi. Nhanh tay liên hệ để được tư vấn các thông tin chi tiết nhé.

Chúc các bạn có một ngôi nhà như mơ ước và luôn thành đạt trong cuộc sống!

Các bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét