Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Mẫu nội thất phòng tắm hợp phong thủy

Tư vấn lựa chọn những mẫu thiết kế nội thất phòng tắm đẹp và hợp phong thủy nhà ở. Xem chi tiết tại đây.

Tổng hợp những mẫu nội thất phòng tắm được thiết kế theo nguyên tắc phong thủy nhà ở để mang lại may mắn và tránh những điều không tốt cho ngôi nhà của bạn. Cùng theo dõi thông tin chi tiết dưới đây nhé.

Theo các chuyên gia phong thủy, nội thất phòng tắm đẹp với phong cách khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian phòng tắm của gia đình bạn cũng như phù hợp với phong thủy xây dựng nhà. Theo đó, bạn phải lựa chọn nội thất phòng tắm phù hợp phong thủy theo những yếu tố sau đây:

1. Nội thất phòng tắm sang trọng theo phong thủy

Khi tư vấn phong thủy, các chuyên gia cho rằng: phòng tắm cá nhân quan trọng là yếu tố thẩm mỹ và độc đáo thể hiện được cá tính của chủ nhân. Dưới đây là ý tưởng về thiết kế phòng tắm với tone màu trầm. Nội thất phòng tắm sử dụng chất liệu gỗ kết hợp với màu trắng sứ của lavabo và bồn tắm mang lại sự sang trọng và thanh lịch cũng như phù hợp với phong thủy thiết kế.
Nội thất phòng tắm sang trọng theo phong thủy
Hình 1: Nội thất phòng tắm sang trọng theo phong thủy

2. Phòng tắm hiện đại trang trí đơn giản hợp phong thủy

Theo phong thủy xây dựng, trong một không gian nhỏ, lựa chọn gạch ốp sáng màu và cabin tắm đứng vách kính sẽ khiến căn phòng bớt tù túng. Nội thất đơn giản, kích thước vừa phải giúp tăng diện tích không gian sử dụng cũng như mang đến sự thoải mái và không gian sống phù hợp nhất.
Phòng tắm hiện đại trang trí đơn giản hợp phong thủy
Hình 2: Phòng tắm hiện đại trang trí đơn giản hợp phong thủy

3. Nội thất phòng tắm đẹp theo phong thủy

Các chuyên gia xem phong thủy cho rằng: sử dụng gỗ ốp quanh tường kết hợp với sàn gạch sáng màu và bồn tắm thiết kế đơn giản, hiện đại mang đến cho phòng tắm vẻ đẹp sang trọng tinh tế đồng thời thu hút nhiều may mắn về cho gia đình.
Nội thất phòng tắm đẹp theo phong thủy
Hình 3: Nội thất phòng tắm đẹp theo phong thủy
Với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ hy vọng đã phần nào giúp bạn biết cách lựa chọn đồ nội thất phù hợp cho phòng tắm của nhà mình theo phong thủy. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm các dịch vụ phong thủy khác của chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ phong thủy nhanh chóng và chi tiết nhé.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét