Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Những điều cần tránh trong phong thủy nhà ở năm 2015

Tư vấn một số điều cần tránh trong phong thủy nhà ở năm 2015 để mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia đình.

Bạn biết gì về phong thủy nhà ở 2015? Theo các chuyên gia phong thủy, vào năm này, bạn nên tránh một số điều sau đây để cả nhà gặp nhiều may mắn và tài lộc. 
Những điều cần tránh trong phong thủy nhà ở năm 2015
Ảnh: Những điều cần tránh trong phong thủy nhà ở năm 2015

1. Lựa chọn màu sắc theo phong thủy

Trong năm nay, màu sắc của phòng không được quá màu mè nếu không sẽ phá hỏng các luồng khí may mắn. Các chuyên gia khi tư vấn phong thủy cho rằng: Khi chọn màu sắc cho phòng, nên lấy các gam màu nhẹ nhàng, trang nhã làm chủ đạo. Đồng thời, trong phòng không nên bày quá nhiều đồ đạc cũng như không nên trang trí hoa lệ quá mức; đặc biệt là những vật trang trí mà ánh sáng, màu sắc sặc sỡ tỏa bốn phía lại càng không cần thiết.

2. Cây cối trong nhà

Thuyết phong thủy cho rằng: cùng với chất lượng cuộc sống của mọi người được nâng cao, nhu cầu về mọi mặt của con người cũng tăng theo. Do đó, để giúp cho ngôi nhà càng thêm đẹp, chan hòa với thiên nhiên, những chậu cây cảnh, hoa cảnh đẹp ngày càng được ưa chuộng.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn những loại thực vật càng có sức sống mạnh mẽ, kiên cường càng tốt để thu hút nhiều vượng khí, cũng như lưu thông tốt các nguồn năng lượng tích cực. Tuyệt đối không nên chọn để cây chết hay bày hoa khô trong nhà. Phong thủy xây dựng cho rằng: Ngoài việc sản sinh ra các loại khí độc, những chậu cây chết sẽ tăng thêm năng lượng tiêu cực, chết chóc trong gia đình.

3. Vị trí các phòng theo phong thủy

Trên thực tế, trong trang trí nhà cửa hiện đại, đặc biệt trong thiết kế chung cư,để tận dụng tốt diện tích, một số kiến trúc sư đã để cho phòng ăn, phòng bếp, thậm chí là phòng vệ sinh đập ngay vào mắt ngay khi bước qua cửa nhà. Theo phong thủy xây dựng nhà, những người sống trong ngôi nhà như vậy, vận thế sẽ ngày càng suy yếu. Để có nhiều may mắn, ngay khi mở cửa nhà,phòng đầu tiên nhìn thấy phải là phòng khách.

4. Cửa phòng theo phong thủy nhà ở

Ứng dụng phong thủy vào cuộc sống, hi xây nhà, gia chủ nên chú ý để cửa phòng ngủ không đối diện cửa chính của cả ngôi nhà. Nếu phạm phải đại kỵ, gia chủ rất dễ chìm đắm trong nhục dục, không thể tự mình thoát ra nổi.

5. Phòng bếp hợp phong thủy

Khi xem phong thủy bạn nên lưu ý: Phòng bếp gắn liền với sức khỏe của cả gia đình. Do vậy, gia chủ nên chú ý thường xuyên lau dọn để gọn gàng và tránh ám mùi, ám dầu mỡ. Một khi phòng bếp bừa bãi sẽ ảnh hưởng cực kì nghiêm trọng đến vận khí sức khỏe của từng người trong nhà.

6. Mái nhà hợp phong thủy nhà ở

Trong việc cất nhà thì gác đòn dông rất hệ trọng vì nó là cái rường nhà , chỗ cao nhất của ngôi nhà. Ngày nay, các gia đình chủ yếu đổ mái bằng nên đòn dông ít còn xuất hiện. Các công ty phong thủy nhấn mạnh rằng: với những ngôi nhà vẫn giữ phong cách kia thì đòn dông kỵ nhất là xây ở trên bàn học hoặc bàn ăn, càng không nên xây trên đầu giường. Nếu như không có cách nào để tránh, gia chủ có thể ốp thêm trần xốp để ngăn cách, nếu không sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng và sức khỏe của gia chủ.

7. Phòng vệ sinh theo phong thủy

Phòng vệ sinh không được xây đối diện giường. Ngoài ra, mép phòng vệ sinh đối diện giường cũng là điều không may, dễ khiến người trong gia đình mắc phải bệnh tật. Nhà vệ sinh là nơi đào thải các chất ô nhiễm, do vậy rất kỵ âm u, ẩm ướt, bẩn và hôi thối. Chỉ có một phòng vệ sinh sạch sẽ mới níu giữ được tiền tài. Bạn nên lưu ý để không phạm phải phong thủy thiết kế nhà

8. Bài trí tranh ảnh theo phong thủy

Theo phong thủy nội thất, một bức tranh trên đầu giường có thể khiến căn phòng thêm nhã nhặn. Tuy nhiên gia chủ nên chọn tranh to vừa phải. Nếu như quá to khiến cho đinh treo hỏng, tranh rơi xuống thì hậu quả sẽ khôn lường.

9. Hành lang nhà ở theo phong thủy

Khi hướng dẫn phong thủy, các chuyên gia cũng nhấn mạnh: Nếu như trong nhà có hành lang nối giữa các phòng thì nên thiết kế phòng vệ sinh ở bên cạnh hành lang. Nếu gia chủ đặt nhà tắm ở đầu hồi thì sẽ dễ sinh chuyện không may về vật chất và tình cảm.

Như vậy, với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp, hy vọng đã phần nào giúp bạn biết được một số lưu ý cần tránh trong phong thủy nhà ở năm 2015. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia vào các khóa đào tạo phong thủy của chúng tôi để có thêm vốn kiến thức về phong thủy hữu ích cho cuộc sống. Dạy Học Phong Thủy chúc bạn luôn may mắn và thành công với những kế hoạch đang thực hiện!

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét