Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Sắp xếp nội thất văn phòng hợp phong thủy

Tư vấn bố trí nội thất trong văn phòng phù hợp với nguyên tắc phong thủy để mang lại nhiều tài lộc và may mắn.

Thuyết phong thủy cho rằng: việc bạn bố trí sắp xếp đồ nội thất trong văn phòng phù hợp với phong thủy sẽ mang lại nhiều điều may mắn và tài lộc đến với bạn. Bên cạnh đó, nó còn giúp cả thiện sinh khí cũng như vận mệnh của các thành viên trong văn phòng. Vậy làm thế nào để sắp xếp đồ nội thất văn phòng hợp phong thủy? Câu trả lời sẽ được Dạy Học Phong Thủy giải đáp trong bài viết dưới đây.
Sắp xếp nội thất văn phòng hợp phong thủy
Ảnh: Sắp xếp nội thất văn phòng hợp phong thủy 
Theo các chuyên gia phong thủy, sắp xếp nội thất văn phòng hợp lý sẽ là cách bạn mang tài lộc đến cho công việc của mình. Do đó, những nguyên tắc về bài trí các nội thất đều dựa trên cơ sở khoa học về âm dương, ngũ hành cũng như hình thế.

Các chuyên gia khi xem phong thủy đều cho rằng: trong mọi công việc, nhất là lĩnh vực kinh doanh, ai cũng là người mong muốn mọi thứ được “ thuận buồm xuôi gió “, gặp nhiều may mắn, rước về nhiều tài lộc. Chính vì thế, mọi yếu tố tạo nên sự thịnh vượng đều được con người vô cùng quan tâm. Phong thủy xây dựng nhấn mạnh: yếu tố phong thủy trong thiết kế nội thất văn phòng phải được áo dụng trong việc sắp xếp, bài trí sao cho mang đến vận may.

Bên cạnh đó, khi sắp xếp nội thất văn phòng bạn cũng cần lưu ý về tính hợp lý sẽ là cách bạn mang tài lộc đến cho công việc của mình. Nhiều công ty phong thủy cho rằng: những nguyên tắc về bài trí các nội thất dựa trên cơ sở khoa học về âm dương, ngũ hành cũng như hình thế. Xét trên từng chi tiết thì mỗi trang thiết bị từ bàn chân sắt, bàn làm việc đến tủ tài liệu cũng đều có những nguyên tắc riêng. Còn xét về tổng thể không gian thì 2 yếu tố quyết định chính nhất là vị trí và phương hướng của nội thất văn phòng để biết được có phù hợp với phong thủy nội thất hay không.

1. Về vị trí sắp xếp đồ nội thất

Khi tư vấn phong thủy, các chuyên gia cho rằng: việc sắp xếp các đồ vật với những chức năng cơ bản khác nhau sẽ tuân theo nguyên tắc ưu tiên từ cao đến thấp theo hình tam giác ngược, đó là lãnh đạo – nhân viên – khách – bộ phận phụ trợ. Bên cạnh đó, với vai trò quản lý, lãnh đạo, giám đốc, trưởng phòng phải có chỗ sao cho có thể kiểm soát tốt mọi hoạt động diễn ra trong và ngoài không gian làm việc. Bạn cũng nên lưu ý đến tối kỵ vị trí này nằm dưới nhà vệ sinh, gầm xà hay quạt trần. Khoảng trước bàn làm việc cần thoáng đãng, góc nhìn rộng sao cho phù hợp vớ phong thủy thiết kế văn phòng.

Ngoài ra, không gian làm việc chung của các nhân viên cấp dưới cần có sự kết nối chặt chẽ bằng một hệ thống nội thất văn phòng đồng bộ, thống nhất về kiểu dáng, màu sắc và kích thước để tạo ra nét chuyên nghiệp, bình đẳng. Các công ty khi hướng dẫn phong thủy cũng đều nhấn mạnh rằng: hiện nay, các văn phòng sử dụng vách ngăn bàn làm việc để vừa tạo sự thân thiện, gắn kết nhưng vừa đảm bảo tính riêng tư, trách nhiệm cá nhân trong công việc.

2. Về phương hướng bố trí đồ nội thất

Với những người làm việc trong môi trường văn phòng cần quan tâm chú ý đến yếu tố ánh sáng mặt trời để cân bằng âm – dương cho văn phòng. Ngoài ra, cần tính toán sao cho dù ở vị trí hắt sáng hay góc khuất thì độ sáng chung của cả văn phòng là đồng đều, thống nhất. Bên cạnh đó, chỗ sáng – chỗ tối là một điều rất không nên. Theo phong thủy thiết kế văn phòng, nếu đảm bảo được cả nguyên tắc về vị trí và phương hướng, không gian làm việc của bạn sẽ là động lực tốt cho công việc thuận lợi, phát triển. Do đó, bạn không cần quá lo lắng về điều này.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đây sẽ là cuốn cẩm nang hữu ích cho bạn khi cần tư vấn phong thủy. Chúng tôi cũng tặng bạn các dịch vụ phong thủy khác của chúng tôi để được tư vấn thêm các thông tin chi tiết. Dạy Học Phong Thủy chúc bạn luôn may mắn và thành công trong cuộc sống!

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét