Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Tìm hiểu phong thủy nhà ở năm 2013

Hướng dẫn xem phong thủy nhà ở năm Quý Tỵ 2013 để đón nhiều tài lộc, may mắn và thành đạt vào nhà.

Bạn biết gì và những đại kỵ trong phong thủy nhà ở năm 2013? Hãy cùng với các chuyên gia phong thủy của chúng tôi hóa giải những đại kỵ này để đưa đến một năm 2013 phát đạt và gặp nhiều thành công, may mắn. Cùng phân tích sự biến đổi của thuật phong thủy năm 2013 trong bài viết dưới đây nhé.

Theo Dạy Học Phong Thủy thì việc dự đoán phong thủy cho năm 2013 sẽ giúp bạn điều chỉnh sự bố trí của nhà ở và văn phòng để tránh thảm họa, thu hút những điều tốt lành và phù hợp với phong thủy.

Theo bát trạch phong thủy, sống hài hòa và thoải mái trong môi trường tự nhiên được coi là có phong thủy tốt và đó cũng chính là mục tiêu cuối cùng của trường phái này. Khi tư vấn phong thủy, các chuyên gia cho rằng: không nên nghĩ rằng năm Quý Tị sẽ là một năm xấu cho bạn, rằng tất cả rủi ro sẽ đổ lên đầu bạn. Bên cạnh đó, hãy nhìn nhận các dự đoán như đèn tín hiệu giao thông, mục tiêu của nó là cảnh báo và giúp bạn được an toàn. Sự hoảng sợ thường xuất hiện khi bạn chưa được chuẩn bị để đối đầu với những thách thức xuất hiện đột ngột. Dự đoán phong thủy nhà ở trong năm này giúp bạn điều chỉnh sự bố trí của nhà ở, văn phòng, cũng như năng lượng của bản thân để tránh thảm họa và thu hút những điều tốt lành có thể đến với bạn và cả gia đình,

Theo các công ty phong thủy, năm 2013, tức năm Quý Tị (Rắn Nước), bắt đầu vào ngày 10/2/2013. Trên thực tế, phong thủy sử dụng năm theo Hạ lịch (Lịch nhà nông) của Trung Quốc. Do đó, năm mới bắt đầu vào ngày 4/2/2013, tức là ngày Lập Xuân (bắt đầu mùa xuân). Vậy nên các thông tin cập nhật cho năm mới trong phong thủy được áp dụng từ ngày 4/2 dương lịch hàng năm. Theo thông lệ, người ta sẽ tiến hành sắp đặt lại đồ vật phong thủy trong nhà từ ngày 3/2 theo đúng nguyên tắc phong thủy xây dựng.

Trên thực tế, có rất nhiều người, nhất là những người mới làm quen với phong thủy, thường háo hức kích hoạt các lĩnh vực như tài lộc, sức khỏe, sự nghiệp… Khi xem phong thủy, các chuyên gia thường cho rằng: tuy những điều này hoàn toàn đúng, nhưng tất cả cố gắng sẽ trở nên vô ích nếu xung quanh bạn, tại nhà ở hay nơi công sở, tràn tràn ngập năng lượng chết chóc, tàn phá. Do vậy bạn cần đặc biệt chú ý.

Trong trường hợp này, điều đầu tiên cần làm là phải tự vệ, tự bảo vệ mình khỏi tác động của năng lượng hung hãn. Nói theo nghĩa đơn giản thì bạn đừng nên tìm cách kích hoạt những khu vực tốt trước khi giảm thiểu và hóa giải năng lượng xấu của những khu vực không may mắn. Thực tế cho thấy, bất hạnh nhanh chân hơn nhiều so với may mắn. Vì vậy sự hướng dẫn phong thủy của các chuyên gia sẽ thường đúng trong trường hợp này.

Học phong thủy bạn sẽ biết được năng lượng thay đổi phương hướng và vị trí hàng năm, sự thay đổi này trùng hợp với ngày Lập Xuân. Do đó, hãy bắt đầu bằng cách xác định vị trí của những khu vực đại kỵ trong Phong thủy cho năm 2013. Những phương vị này được coi là tai họa vì chúng tạo ra những ảnh hưởng xấu, được gọi chung là Sát khí. Bạn nên tránh những phương vị này bơi nó hoàn toàn không tốt cho bạn.

Ngoài ra, những đại kỵ của năm mà bạn cần ghi nhớ bao gồm: Thái Tuế, Ngũ Hoàng (sao thảm họa #5),Tam Sát và Tuế Phá.

Bên cạnh đó những năng lượng thù địch khác cũng cần được ghi nhận bao gồm: Nhị Hắc (sao bệnh tật #2),Tam Bích (sao cãi cọ #3) và Thất Xích (sao bạo lực #7).

Bạn có thể quan sát trong sơ đồ bát trạch dưới đây:
Những vị trí bị ảnh hưởng xấu trong năm 2013
Hình 1: Những vị trí bị ảnh hưởng xấu trong năm 2013
Những khu vực bị ảnh hưởng xấu trong năm 2013
Hình 2: Những khu vực bị ảnh hưởng xấu trong năm 2013
Dựa theo sơ đồ bát trạch, bạn có thể nhận thấy tất cả những khu vực đánh dấu màu đều chịu ảnh hưởng của năng lượng xấu, cần được hóa giải. Do đó, theo phong thủy thiết kế, bạn cần phải hạn chế khuấy động bởi các hoạt động sôi nổi. Bên cạnh đó, tốt nhất là tránh dùng những khu vực bị ảnh hưởng nặng nề, nhưng nếu không thể thì việc bài trí các vật dụng phong thủy thích hợp cũng có thể giúp cải thiện tình hình. Bạn có thể tham khảo phong thủy nội thất để lựa chọn nội thất hợp với phong thủy nhà ở.

Nhìn chung, 2013 sẽ đem lại cho bạn nhiều điều tốt bên cạnh đó cũng có thể mang lại những điều không may đến với bạn. Hóa giải chúng để năm 2013 thuận lợi và may mắn chính là điều bạn cần làm. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các dịch vụ phong thủy khác của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.

Chúc các bạn luôn may mắn và thành công trong cuộc sống!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét