Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Tìm hiểu phong thủy nhà ở năm 2014

Tư vấn xem phong thủy nhà ở năm 2014 giúp bạn có cái nhìn tổng quát về phong thủy trong năm 2014.

Bạn biết gì về phong thủy nhà ở năm 2014? Theo phong thủy, trong năm 2014 bạn nên thực hiện những điều gì để thay đổi phong thủy nhà ở của mình? Hãy cùng Dạy Học Phong Thủy khám phá tại đây nhé.
Tìm hiểu phong thủy nhà ở năm 2014
Ảnh: Tìm hiểu phong thủy nhà ở năm 2014
Theo các chuyên gia phong thủy, cứ mỗi dịp đầu năm, mọi người lại có xu hướng quan tâm sát sao về vấn đề làm sao để kiếm được nhiều tiền hơn trong năm mới và cách bài trí phong thủy nào có thể khiến tài lộc thịnh vượng hơn. Khám phá phong thủy nhà ở và tìm hiểu một số lời khuyên để bài trí ngôi nhà theo đúng thuật phong thủy trong năm 2014 sau đây:
  • Trên thực tế, bạn không nên đặt dàn âm thanh, bể cá hoặc treo một chiếc đồng hồ lớn ở hướng Nam của ngôi nhà trong năm 2014, bởi vì đây là hướng của sao Mộc trong năm nay. Bạn nên đặt những món đồ sáng sủa và sạch sẽ ở hướng này để kích thích sinh khí cho ngôi nhà.
  • Bên cạnh đó, khi tư vấn phong thủy, các chuyên gia cho rằng: Bạn nên đặt bể cá ở hướng Tây Nam hoặc hướng Bắc. Nếu cả hai hướng này đều bất tiện thì tốt hơn hết là đặt nó ở hướng Tây.
  • Ngoài ra, bạn nên bố trí tủ giày ở hướng Đông Bắc hoặc Đông Nam trong nhà. Nếu tủ giày được đặt ở hướng Bắc hoặc Tây Nam từ trước thì nên có sự di chuyển trong năm 2014 bởi vì đây là hai hướng tốt lành của năm. Bạn cần phải rất cẩn thận với mùi hôi của những đôi giày, do đó, bạn cần phải thay đổi vị trí và giữ cho tủ giày luôn sạch sẽ và không ám mùi hôi đồng thời cũng phù hợp với phong thủy xây dựng nhà trong năm 2014.
  • Khi ứng dụng phong thủy vào thực tế, nếu bạn có két sắt, tủ bảo hiểm, tiền mặt hoặc các giấy tờ có giá trị như chứng khoán ở nhà thì nên đặt chúng ở hướng Tây Nam, bởi vì đây là vị trí của ngôi sao Nhất Bạch – ngôi sao được coi là mang lại chiến thắng và thành công trong sự nghiệp cũng như mang đến nhiều may mắn cho cả bạn và người thân.
  • Xem phong thủy để bạn biết cách nên kê giường ngủ ở hướng chủ về tài lộc năm 2014 để gặp nhiều thuận lợi về tài chính hơn. Đó là hướng Tây và Tây Nam. Đồng thời, bạn có thể kê giường ngủ ở vị trí tài chính để cải thiện tử vi về sự giàu có của cá nhân, bởi vì, chúng ta dành phần lớn thời gian trong ngày để ngủ và lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc vất vả.
  • Với phong thủy nhà ở năm 2014, không quan trọng những thay đổi gì có thể xảy ra trong năm, vị trí tài lộc cố định không thể bị thay đổi. Trên thực tế, có một nguyên tắc phong thủy là các góc chéo đối diện với cửa nói chung của ngôi nhà là vị trí tài chính có định. Do đó, bạn có thể thực hiện một số sắp xếp ở đây để tạo ra sự may mắn về tài lộc. Bạn cũng nên trưng bày một số cây xanh, đá quý, tượng thần tài lộc ở đây để thu hút sự may mắn và hợp phong thủy xây dựng.
  • Theo phong thủy bát trạch mọi năng lượng, kể cả sự lãng mạn sẽ “chảy” vào nhà bạn qua cửa chính, vì vậy hãy mở rộng cửa thường xuyên hơn để đón nhận tình yêu. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tìm những điều mới mẻ thì hãy loại bỏ năng lượng trì trệ bằng cách dọn dẹp đống lộn xộn gần cửa nhà và chuẩn bị sẵn sàng chào đón may mắn gõ cửa với nhiều may mắn hơn.
  • Các công ty phong thủy đều thống nhất rằng: khu vực sự nghiệp trong nhà bạn liên quan đến cửa ra vào, vì vậy nếu cửa bị chặn, bạn sẽ gặp trở ngại trong con đường sự nghiệp. Đống lộn xộn, những cây cối um tùm làm giảm năng lượng và ngăn chặn dòng chảy tiền bạc. Để chính xác hơn, đảm bảo cửa trước của bạn được mở thông thoáng và không có rác thải ở gần đó. Và nếu cánh cửa bị kẹt mỗi khi bạn mở, bạn đã bị lấy đi một ít năng lượng, hãy chữa ngay để cửa mở được nhẹ nhàng và dễ dàng cũng như lấy lại năng lượng đã mất theo phong thủy thiết kế.
  • Đồ dùng bị hỏng sẽ làm nảy sinh khó khăn trong công việc, vì vậy hãy đảm bảm mọi thứ luôn hoạt động. Bên cạnh đó, bạn nên chú ý tới những hỏng hóc có thể làm giảm nguồn năng lượng tích cực của bạn.
  • Theo sự hướng dẫn phong thủy của các chuyên gia thì khu vực ăn uống là một phần quan trọng trong nhà, đảm bảo dòng chảy năng lượng tốt nhất cho ngôi nhà của bạn. Cố gắng giữ cho nó luôn gọn gàng, sạch sẽ. Do đó, trong phong thủy, bếu nấu tượng trưng cho sức khỏe, do đó, để nó dính bẩn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người trong gia đình bạn.
  • Cuối cùng, bạn nên giữ cho bàn làm việc luôn sạch sẽ. Các loại giấy tờ, hóa đơn ngổn ngang trên bàn tượng trưng cho sự cản trở bước đường thăng tiến trong công việc cũng như sự nghiệp của bạn. Điều này sẽ không có lợi cho sự phát triển lâu dài của bạn.
Bằng cách tìm hiểu phong thủy nhà ở trong năm 2014 là bạn đã biết cách bố trí nhà ở hợp với phong thủy rồi. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể tham gia vào các khóa đào tạo phong thủy của chúng tôi để được tư vấn và trao đổi các vấn đề phong thủy ứng dụng trong cuộc sống.

Dạy Học Phong Thủy chúc bạn sẽ có được ngôi nhà như mơ ước!

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét