Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Tư vấn chọn hướng nhà hợp phong thủy tuổi Kỷ Hợi

Tuổi Kỷ Hợi 1959 nên chọn hướng nhà như thế nào cho hợp phong thủy bát trạch? Xem chi tiết tại đây.

Tư vấn xem hướng nhà hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Kỷ Hợi là cuốn cẩm nang phong thủy giúp những ai có nhu cầu thiết kế phong thủy cho ngôi nhà của mình biết cách lựa chọn hướng nhà hợp với tuổi cũng như phù hợp với tổng thể công trình. Tại đây, các chuyên gia phong thủy của chúng tôi sẽ giúp bạn làm mới cho ngôi nhà của mình bằng những cách đơn giản nhất thông qua thuyết phong thủy bát trạch. Nếu bạn muốn được tư vấn phong thủy lựa chọn hướng nhà phù hợp với tuổi Kỷ Hợi. Hãy xem chi tiết tại đây nhé.
Tư vấn chọn hướng nhà hợp phong thủy tuổi Kỷ Hợi
Ảnh: Tư vấn chọn hướng nhà hợp phong thủy tuổi Kỷ Hợi
Theo phong thủy Á Đông, hướng nhà ảnh hưởng lớn đến môi trường làm việc và cư trú và sinh hoạt chung của cả gia đình. Với người Việt xưa, việc lựa chọn hướng nhà phải bao quát điều kiện khí hậu, không gian xung quanh, hoàn cảnh địa lí... Đối với một ngôi nhà, hướng nhà tốt là hướng nhà phải đáp ứng được yêu cầu là mùa đông nhận được ánh sáng mặt trời tạo sự ấm áp cho toàn bộ gian phòng, mùa hè tránh được ánh nắng chiếu trực tiếp mà lại thông thoáng, mát mẻ, không khí lưu thông trong toàn bộ ngôi nhà. Bên cạnh đó, bạn nên cân nhắc đến các vấn đề như cảnh quan xung quanh, quang cảnh xã hội cũng như khả năng đón sinh khí của ngôi nhà. Khi tiến hành xem phong thủy lựa chọn hướng nhà, các chuyên gia thường phân tích những yếu tố cơ bản sau:

1. Khái quát về tuổi Kỷ Hợi theo sơ đồ bát trạch

Theo sơ đồ bát trạch thì:
  • Năm sinh dương lịch của gia chủ tuổi Kỷ Hợi là: 1959
  • Năm sinh âm lịch của bạn là: Kỷ Hợi
  • Quẻ mệnh: Khôn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh
  • Ngũ hành: Bình địa mộc (Cây ở đồng bằng)
Bạn cần chú ý những thông tin trên để khi tiến hành bất cứ công việc gì cần đến phong thủy bạn sẽ nắm được những thông tin cơ bản nhất về tuổi của bạn.

2. Lựa chọn hướng mệnh trạch theo phong thủy tuổi Kỷ Hợi

Các chuyên gia cũng như các công ty phong thủy đều đưa ra lời khuyên cho bạn khi lựa chọn hướng mệnh trạch theo phong thủy nên tuân theo những nguyên tắc trong hướng mệnh trạch sau:
  • Theo phong thủy xây dựng, hướng tốt để tiến hành xây nhà là các hướng: Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y).
  • Ngược lại, hướng xấu bạn nên tránh là các hướng: Bắc (Tuyệt Mệnh); Đông (Họa Hại); Đông Nam (Ngũ Quỷ); Nam (Lục Sát) bởi những hướng này có thể mang lại những điều không may cho cả bạn và gia đình.
Ý nghĩa của các thuật ngữ phong thủy trên:
  • Sinh khí tức là: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài, con cháu đầy nhà.
  • Thiên y tức là: Cải thiện sức khỏe, trường thọ và may mắn
  • Diên niên tức là: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
  • Phục vị tức là: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử, công thành danh toại
  • Họa hại tức là: Không may mắn, thị phi, thất bại.
  • Ngũ quỷ tức là: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
  • Lục sát tức là: Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Tuyệt mệnh tức là: Phá sản, bệnh tật chết người, gặp chuyện không may.

3. Lựa chọn hướng khí hậu theo phong thủy tuổi Kỷ Hợi

Khi hướng dẫn phong thủy, các chuyên gia cũng đưa ra lời khuyên cho gia chủ tuổi Kỷ Hợi nên chọn hướng nhà làm sao tránh để gió đông bắc thổi nhiều vào nhà khi trời lạnh tạo không khí lạnh lẽo đồng thời cần phải có ánh sáng mặt trời chiếu vào rọi vào nhà tạo không khí ấm áp. Ngược lại khi trời nóng, các hướng đón nhiều gió mát là bao gồm hướng Nam, Đông Nam, Tây Nam nên được tận dụng triệt để để đón luồng không khí mát mẻ vào trong ngôi nhà.

Vì lý do trên mà không chỉ gia chủ tuổi kỷ hợi, ngay cả người Việt Nam nói chung cũng đều thích xây nhà hướng về phía Nam bởi lẽ nếu xây nhà hướng về phía Nam sẽ cho căn nhà mát rượi vào mùa hè và mùa đông ấm áp. Trên thực tế, điều này chỉ đúng với những ai sống ở Bắc bán cầu, còn ở Nam bán cầu thì ngược lại hoàn toàn, họ phải xây nhà hướng về phía Bắc thì mới có tác dụng ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè.

4. Lựa chọn phương vị nhà ở tuổi Kỷ Hợi

Trong phong thủy thiết kế, phương vị hợp với gia chủ tuổi Kỷ Hợi cần được xét theo Bát Quái cung mệnh phù hợp với đồ hình Hậu Thiên Bát Quái. Vì vậy:

Nếu bạn là gia chủ tuổi Kỷ Hợi thuộc Tây tứ mệnh thì bạn nên sinh sống, học tập và làm việc ở phương là Tây Bắc, Tây, Đông Bắc và Tây Nam để đón may mắn vào nhà. Ngược lại, bạn không nên sinh sống tại các phương Nam, Bắc, Đông và Đông Nam vì những phương vị này thường hay mang đến rủi ro cho gia đình bạn. Bạn nên chú ý tránh những phương vị này.

Điều này đã hoàn toàn lý giải tại sao khi xem phong thủy cho hai người sinh cùng một thời điểm nhưng ở hai phương vị khác nhau sẽ có số mệnh sướng khổ, vui buồn khác nhau.

Trên đây, Dạy Học Phong Thủy vừa cung cấp cho các bạn những thông tin cơ bản khi lựa chọn hướng nhà hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Kỷ Hợi. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn phần nào trong việc bố trí hướng nhà theo tuổi của mình. Ngoài ra, chúng tôi còn đang mở thêm các lớp học phong thủy miễn phí dành cho những ai yêu thích bộ môn khoa học tâm linh này. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm các thông tin chi tiết nhé.

Chúc các bạn sẽ có được ngôi nhà mơ ước trong tương lai không xa!

Các bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét