Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Tư vấn lựa chọn hướng nhà theo phong thủy tuổi Mậu Tuất

Hướng dẫn xem hướng nhà phát tài phát lộc theo phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Mậu Tuất 1958.

Theo quan niệm của người Việt xưa, việc xây nhà là một trong những việc cần làm nhất trong cuộc đời mỗi con người. Tuy nhiên, để có thể xây được một ngôi nhà phù hợp không phải là chuyện đơn giản. Trước tiên cần phải tiến hành lựa chọn hướng nhà hợp phong thủy. Để lựa chọn được hướng nhà theo đúng thuyết phong thủy, các chuyên gia phong thủy sẽ phải dựa trên kiến thức và sự hiểu biết của mình kết hợp với việc phân tích hình đồ bát trạch để đưa ra được những lời tư vấn phong thủy chính xác nhất. Hôm nay, hãy cùng Dạy Học Phong Thủy khám phá hướng nhà phù hợp cho gia chủ tuổi Mậu Tuất 1958 các bạn nhé.
Tư vấn lựa chọn hướng nhà theo phong thủy tuổi Mậu Tuất
Ảnh: Tư vấn lựa chọn hướng nhà theo phong thủy tuổi Mậu Tuất
Khi lựa chọn hướng nhà, bạn có quan tâm đến ảnh hưởng nó đến môi trường làm việc và cư trú cũng như sinh hoạt của cả gia đình? Theo các chuyên gia phong thủy thì việc lựa chọn hướng nhà phải bao quát điều kiện khí hậu, hoàn cảnh địa lí... Bởi theo lẽ thông thường, hướng nhà tốt là hướng nhà phải đáp ứng được yêu cầu là mùa đông nhận được ánh sáng mặt trời tạo sự ấm áp, mùa hè tránh được ánh nắng chiếu trực tiếp mà lại thông thoáng, mát mẻ. Ngoài ra, gia chủ tuổi Mậu Tuất cũng cần phải cân nhắc đến cảnh quan xung quanh của ngôi nhà, quan cảnh xã hội của ngôi nhà. Dưới đây là một số tiêu chí cần cân nhắc để lựa chọn hướng nhà phù hợp như sau:

1. Khái quát về tuổi Mậu Tuất theo sơ đồ bát trạch

Khi tiến hành phân tích sơ đồ bát trạch, các chuyên gia đều chỉ ra rằng:
  • Năm sinh dương lịch của gia chủ tuổi Mậu Tuất là: 1958
  • Năm sinh âm lịch của bạn là: Mậu Tuất
  • Quẻ mệnh: Càn (Kim) thuộc Tây tứ mệnh
  • Ngũ hành: Bình địa mộc (Cây ở đồng bằng)
Các thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn khái quát về tuổi của mình cũng như nhận biệt được quẻ mệnh và ngũ hành phục vụ cho việc xem phong thủy sau này.

2. Lựa chọn hướng mệnh trạch theo phong thủy tuổi Mậu Tuất

Theo thuyết phong thủy xây dựng thì 
  • Hướng tốt bạn có thể tiến hành xây nhà là các hướng: Tây Nam (Diên Niên); Tây (Sinh Khí);Tây Bắc (Phục Vị); Đông Bắc (Thiên Y).
  • Hướng xấu bạn nên tránh là các hướng: Nam (Tuyệt Mệnh); Đông Nam (Họa Hại); Đông (Ngũ Quỷ); Bắc (Lục Sát). Bạn cần chú ý nên tránh những hướng này bởi nó không tốt cho cả bạn và gia đình.
Cắt nghĩa của các thuật ngữ phong thủy trên:
  • Sinh khí tức là: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Thiên y tức là: Cải thiện sức khỏe, trường thọ, và may mắn.
  • Diên niên tức là: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
  • Phục vị tức là: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử, công danh sự nghiệp.
  • Họa hại tức là: Không may mắn, thị phi, thất bại.
  • Ngũ quỷ tức là: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
  • Lục sát: Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Tuyệt mệnh tức là: Phá sản, bệnh tật chết người, gặp nhiều điều không may mắn.

3. Hướng khí hậu theo phong thủy tuổi Mậu Tuất

Các công ty phong thủy đều cho rằng: Không chỉ có gia chủ tuổi Mậu Tuất mà hầu hết người Việt Nam nào khi chọn hướng nhà đều cố gắng làm sao tránh để gió đông bắc thổi nhiều vào nhà khi trời lạnh, mà có ánh sáng mặt trời chiếu vào rọi vào nhà tạo sự ấm áp cho ngôi nhà, còn khi trời nóng thì ngược lại, các hướng đón nhiều gió mát là bao gồm hướng Nam, Đông Nam, Tây Nam để tạo không gian mát mẻ.

Ngoài ra, khi hướng dẫn phong thủy, họ cũng cho rằng: căn cứ vào nhu cầu lựa chọn hướng khí hậu không chỉ gia chủ tuổi Mậu Tuất, mà người Việt Nam đều thích xây nhà hướng về phía Nam vì nước ta thuộc Bắc bán cầu, nếu xây nhà hướng về phía Nam sẽ cho căn nhà mát rượi vào mùa hè và mùa đông ấm áp. Nhưng trên thực tế, điều này chỉ đúng với những ai sống ở Bắc bán cầu, còn ở Nam bán cầu thì ngược lại hoàn toàn, gia chủ tuổi Mậu Tuất phải xây nhà hướng về phía Bắc thì mới có tác dụng đón luồng không khí mát về mùa hè và sự ấm áp về mùa đông.

4. Lựa chọn phương vị hợp phong thủy tuổi Mậu Tuất

Theo phong thủy thiết kế, phương vị hợp với gia chủ tuổi Mậu Tuất được xét theo Bát Quái mệnh cung phù hợp với đồ hình Hậu Thiên Bát Quái. Do đó:

Nếu bạn là gia chủ tuổi Mậu Tuất thuộc Tây tứ mệnh thì bạn nên sinh sống, học tập và làm việc ở các phương là Tây Bắc, Tây, Đông Bắc và Tây Nam để đón nhiều tài lộc về cho gia đình. Ngược lại, gia chủ tuổi Mậu Tuất không nên sinh sống tại các phương Nam, Bắc, Đông và Đông Nam để tránh những điều không tốt có thể xảy đến với gia đình của bạn. Vì lý do này mà hai người sinh cùng một thời điểm nhưng ở hai phương vị khác nhau sẽ có số mệnh sướng khổ, vui buồn khác nhau.

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà chúng tôi đưa ra sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin phong thủy cần thiết nhất để ứng dụng vào thực tế. Ngoài ra, Dạy Học Phong Thủy đang triển khai nhiều chương trình đào tạo phong thủyhọc phong thủy miễn phí cho người mới bắt đầu. Bạn đọc quan tâm cũng có thể liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Chúc các bạn gặp được nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống!

Các bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét