Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Tư vấn nội thất phòng ngủ hợp phong thủy

Hướng dẫn sắp xếp đồ nội thất trong phòng ngủ theo phong thủy để mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Bạn đang cần tư vấn phong thủy để lựa chọn đồ nội thất trong phòng ngủ? Bạn đang muốn bố trí lại nội thất trong phòng ngủ của mình? Hãy đến với Dạy Học Phong Thủy chúng tôi. Tại đây, bạn sẽ được các chuyên gia phong thủy hướng dẫn lựa chọn đồ nội thất cho phòng ngủ của mình theo đúng nguyên tắc phong thủy trong bài viết dưới đây.
Tư vấn nội thất phòng ngủ hợp phong thủy
Ảnh: Tư vấn nội thất phòng ngủ hợp phong thủy
Trên thực tế, trong phong thủy nội thất phòng ngủ nếu biết cách bố trí phòng ngủ, giường ngủ hợp phong thủy sẽ mang lại một để có cơ thể khỏe mạnh đồng thời mạnh đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. Theo đó, khi sắp xếp nội thất phòng ngủ theo đúng nguyên tắc phong thủy nhà ở cần phải chú ý một số điều sau đây:
  • Sắp xếp giường ngủ hợp phong thủy là không nên bố trí giường gần cửa ra vào bởi nó có ảnh hưởng không nhỏ đến luồng khí trong căn phòng. Tuy nhiên vị trí của giường nên nhìn thấy cửa phòng bởi nó sẽ mang đến cho bạn cảm giác an toàn trong khi ngủ. Nên bố trí giường xa vị trí cửa ra vào để làm giảm bớt những cảm giác bất an cho bạn đồng thời cũng hợp với phong thủy xây dựng nhà.
  • Ngoài ra, khi chọn giường ngủ đẹp nên chọn loại giường vững chãi và cân bằng. Điều này giúp bảo toàn và cung cấp các luồng khí tích cực cho bạn khi ngủ, do vậy chủ nhân sẽ những giấc ngủ ngon hơn đồng thời có thêm nhiều sinh khí hơn để bắt đầu những công việc mới.
  • Theo các chuyên gia phong thủy thì nên đặt giường ngủ ở vị trí giữa phòng ngủ bởi điều này tượng trưng cho sự hài hòa trong các mối quan hệ và thúc đẩy dòng chảy năng lượng tích cực trong không gian riêng của bạn. Vị trí giường nên được bố trí hài hòa với thuật phong thủy nhà ở. 
  • Bên cạnh đó, đầu giường kê dựa vào tường sẽ mang đến sự thoải mái, cân bằng khi ngủ. Nên tránh đặt giường cách xa tường hoặc ngay dưới cửa sổ, bởi trong phong thủy, đầu giường kê gần cửa sổ sẽ khiến khí lực của bạn dễ thoát ra ngoài và khó ngủ sâu, tạo cảm giác không yên tâm, bất an cho bạn. Điều này là hoàn toàn không tốt.
  • Khi xem phong thủy các chuyên gia cho rằng: không nên kê giường ở dưới quạt trần, đèn chùm trang trí hay xà nhà. Theo phong thủy Á Đông, chúng tạo ra áp lực và gây ảnh hưởng xấu cho giấc ngủ. Nếu không có lựa chọn nào khác, hãy xem xét việc sơn lại các thanh xà thành màu sáng, hoặc làm nhẹ áp lực bằng cách treo các ống sáo tre ở góc phòng. Giường ngủ không nên bố trí dưới xà nhà để tránh cảm giác nặng nề.
  • Phòng ốc bừa bộn, lộn xộn không tốt cho giấc ngủ bởi nó chặn dòng chảy của khí lưu thông trong phòng, bởi vậy bạn nên tập cho mình thói quen sắp xếp phòng ngủ thật gọn gàng, đặc biệt là phần đầu giường theo đúng nguyên tắc phong thủy thiết kế.
  • Cho dù bạn là người độc thân hoặc đã lập gia đình thì những đồ vật trong phòng ngủ cũng vẫn nên có đôi có cặp, ví dụ như hai chiếc gối, hai kệ đầu giường, thậm chí cả hai đèn đọc sách. Trong phong thủy, điều này rất quan trọng để thể hiện tính cân bằng và sự hòa hợp nhất định. Đồ dùng trong phòng ngủ nên có đôi, có cặp để tăng thêm vượng khí cho căn phòng.
  • Bạn nên nhớ: vào ban ngày, hãy mở cửa sổ phòng ngủ hoặc sử dụng máy lọc không khí để giữ cho không khí trong lành và đầy đủ oxy. Tuy nhiên, vào ban đêm, bạn nên đóng cửa sổ để giữ cho các khí tốt trong phòng đồng thời cũng phù hợp với phong thủy xây dựng.
  • Khi thiết kế phong thủy cho phòng ngủ: không nên bày các thiết bị điện tử trong phòng ngủ bởi chúng sẽ khiến bạn phân tâm và khó có thể ngủ ngon. Nếu có, tốt nhất nên sử dụng rèm che lại trước khi đi ngủ. Không nên bố trí đồ điện tử trong phòng ngủ. 
  • Theo phong thủy thiết kế nhà: nếu trong phòng ngủ có góc làm việc hãy dựng một tấm bình phong để ngăn cách khu vực ngủ và làm việc nhằm mục đích để cho đầu óc bạn được thư giãn thoải mái mỗi khi đi ngủ. Vách ngăn gỗ thanh lịch giúp bạn có phòng ngủ kết hợp phòng làm việc hợp phong thủy hơn.
  • Trong trường hợp, nếu phòng ngủ của bạn có nhà vệ sinh bên trong, hãy đóng cửa phòng tắm, nhà vệ sinh để sự uế tạp ở khu vực này không làm ảnh hưởng đến không khí của giấc ngủ. 
  • Bạn nên đóng hết cửa tủ quần áo, kéo rèm cũng như đóng cửa phòng ngủ khi ngủ. Bởi vì theo phong thủy, để cửa mở khi ngủ sẽ khiến các luồng khí thoát ra ngoài và ảnh hưởng đến năng lượng của bạn. Ngay cả khi dùng rèm che tủ áo, bạn cũng nên kéo chúng khi ngủ cho phù hợp với sự hướng dẫn phong thủy của các chuyên gia.
Với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp, hy vọng rằng sẽ giúp bạn đọc biết cách bố trí đồ nội thất trong phòng ngủ hợp phong thủy. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thêm các dịch vụ phong thủy của chúng tôi khi cần tư vấn phong thủy theo yêu cầu. Chúc các bạn luôn may mắn và thành công trong cuộc sống!

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét