Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Tư vấn phong thủy nhà ở cho người mệnh Hỏa miễn phí

Hướng dẫn xem phong thủy nhà ở cho gia chủ mệnh Hỏa để biết cách bố trí nhà hợp phong thủy. Chi tiết xem tại đây.

Thuyết phong thủy cho rằng: cung mệnh ảnh hưởng rất nhiều đến phong thủy nhà ở. Do đó, xem phong thủy nhà ở cho người mệnh Hỏa để giúp bạn biết cách bố trí nhà hợp phong thủy xây dựng. Tại đây, Dạy Học Phong Thủy sẽ cung cấp cho bạn các thông tin như: 
Tư vấn phong thủy nhà ở cho người mệnh Hỏa miễn phí
Ảnh: Tư vấn phong thủy nhà ở cho người mệnh Hỏa miễn phí

1. Hướng nhà phù hợp cho gia chủ mệnh Hỏa

Theo quan niệm của thuật phong thủy, người mệnh Hỏa hợp những hướng Nam, Tây Nam và hướng Đông Bắc. Các hướng Đông, Đông Nam, Tây, Tây Bắc và hướng Bắc không tốt lắm. Do đó bạn cần nên tránh. Hầu hết nhà đều có phần nền là hành Thổ vì vậy với người mệnh Hỏa, chọn mái nhà nhọn hoặc tam giác thuộc hành Hỏa thì sẽ tương hợp với gia chủ, thêm vào đó Hỏa sinh Thổ cũng bảo trợ tốt cho ngôi nhà và phù hợp với phong thủy

1. Màu sắc phong thủy cho gia chủ mệnh Hỏa

Theo các chuyên gia phong thủy, người mệnh Hỏa nên sử dụng màu xanh lá cây, màu gỗ trong trang trí nhà. Ngoài ra việc trang trí cây xanh trong nhà cũng có hỗ trợ tốt cho người mệnh này.

Trên thực tế trong ngũ hành tương sinh, Mộc sinh Hỏa do vậy màu sắc tốt nhất để sử dụng trong nội thất nhà ở người mệnh Hỏa là màu xanh lá cây và màu vàng gỗ. Do Thủy khắc Hỏa nên người mệnh Hỏa cần tránh những màu đại diện của Thủy như xanh thẫm, đen để hợp với phong thủy thiết kế nhà.

Ngoài các màu trên, trong nhà người mệnh Hỏa cũng nên sử dụng những màu đại diện cho bản mệnh của mình là đỏ, da cam, hồng, tím. Theo các công ty phong thủy, tốt nhất, bạn nên sử dụng màu sắc này cho những món đồ trang trí hay nội thất như ghế, bàn, rèm cửa, đèn hay một mảng tường nhỏ để thích hợp với bản mệnh của mình.

2. Sử dụng vật phẩm phong thủy cho người mệnh Hỏa

Khi tư vấn phong thủy, các chuyên gia cho rằng: các loại đá quý như đá thạch anh tóc xanh, đá cẩm thạch xanh, đá mắt hổ xanh là loại đá lý tưởng mà người mệnh Hỏa nên sử dụng. Bên cạnh đó, người mệnh này có thể sử dụng các loại đá này để bày trong nhà hoặc làm đồ trang sức đeo bên mình, tránh sử dụng đồ dùng kim loại vì nó không hợp với người mệnh Hỏa.

3. Bài trí không gian ngôi nhà cho người mệnh Hỏa

Trên thực tế, người mệnh Hỏa cũng nên sử dụng gương, bể cá để kích hoạt Thủy khí, cân bằng Hỏa khí cho căn nhà cũng như phù hợp với phong thủy thiết kế.

Ngoài ra, bài trí cây xanh trong nhà sẽ có hỗ trợ tốt cho người mệnh Hỏa bởi Mộc sinh Hỏa. Đối với cây xanh, người mệnh Hỏa nên trồng những cây thuộc họ xương rồng. Ngoài ra, người mệnh này nên trồng các loại cây có thể ra hoa hoặc kết trái và nên dùng chậu có màu đỏ, hồng để tăng thêm vượng khí. Các chuyên gia khi xem phong thủy cũng cho rằng: một số loại hoa mà bạn nên trồng đó là hoa lan hồ điệp, hoa phượng tiên, hoa hỏa tước... để đón tài lộc và may mắn về trong gia đình.

Bạn cũng nên chú ý, người mệnh Hỏa hợp với những số 3, 4, 9 và không hợp số 1, do vậy nếu chọn số nhà hoặc số tầng, người mệnh này nên chọn số có đuôi 3, 4, 9 và tránh số 1 để phù hợp với phong thủy nhà ở trong gia đình.

Với những thông tin mà Dạy Học Phong Thủy vừa mới cung cấp, chúng tôi mong rằng đó sẽ là cuốn cẩm nang giúp bạn biết cách bố trí nhà ở phù hợp với phong thủy mệnh Hỏa. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia và các lớp học phong thủy miễn phí của chúng tôi để được cung cấp các thông tin hữu ích về phong thủy.

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét