Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Tư vấn phong thủy nhà ở cho người mệnh Thổ

Hướng dẫn xem phong thủy cho gia chủ mệnh Thổ được gặp nhiều may mắn và phát tài theo phong thủy.

Bạn muốn được tư vấn phong thủy nhà ở cho gia chủ mệnh Thổ để thay đổi vận mệnh của cả gia đình? Bạn muốn lựa chọn đồ nội thất phù hợp cho người mệnh Thổ? Nhưng bạn đang băn khoăn không biết nên làm thế nào? Hãy đến với Dạy Học Phong Thủy chúng tôi. Tại đây bạn sẽ được hướng dẫn cách bố trí phong thủy nhà ở theo mệnh chi tiết và chính xác nhất. Cùng theo dõi để biết được thông tin chi tiết nhé.
Tư vấn phong thủy nhà ở cho người mệnh Thổ
Ảnh: Tư vấn phong thủy nhà ở cho người mệnh Thổ
Trên thực tế, các chuyên gia phong thủy đều cho rằng: bạn nên chú ý đến gam màu của gia chủ, hướng nhà, tuổi tác của gia chủ mệnh thổ để sửa chữa nhà phù hợp. Bên cạnh đó, dựa theo nguyên lý Âm Dương khi sửa chữa nhà cho gia chủ mệnh Thổ cần tuân theo những đặc tính của hành Thổ để chọn hướng nhà chính xác, màu sắc phù hợp, vật dụng trang trí trong nhà sẽ giúp hanh thông trong cuộc sống, tài lộc, vận khí tốt hơn. Vì vậy, bạn nên lưu ý một số yêu cầu sau đây khi bố trí phong thủy nhà ở cho người mệnh Thổ:

1. Lựa chọn màu sắc hợp phong thủy

Các chuyên gia khi xem phong thủy đều cho rằng: màu sắc chính và bản mệnh của người mệnh thổ là những gam thuộc màu đất như nâu đất, vàng nâu, xám bên cạnh đó cũng hợp với những gam màu vàng, đỏ. Lựa chọn vật dụng với những gam màu này khá đơn giản và dễ dàng như bộ bàn ghế màu nâu đất trầm tính nhưng mạnh mẽ, màu tường nhà xám nhẹ để phù hợp với không gian ngôi nhà.

Bên cạnh đó, bạn nên hạn chế sử dụng các gam màu thuộc mệnh Mộc như xanh lá cây, sẽ gây bất lợi cho gia chủ. Nên chọn các gam màu sắc chủ đạo theo mệnh của gia chủ để tạo ra môi trường có lợi tăng sinh khí và tài lộc và phù hợp với phong thủy xây dựng nhà.

2. Lựa chọn vật trang trí theo phong thủy mệnh Thổ

Thuyết phong thủy cho rằng: khi lựa chọn nội thất, người mệnh Thổ nên chọn các vật có nguồn gốc từ đất như các chất liệu đồ gốm sứ, có nguồn gốc từ đất sẽ mang đến sinh khí tốt cho gia chủ. Ngoài ra, một chiếc bình gốm sứ hoa văn rực rỡ sắc màu cũng sẽ tạo điểm nhấn và tôn lên vẻ đẹp cũng như tính nghệ thuật của ngôi nhà và hợp với phong thủy thiết kế

3. Lựa chọn hướng nhà theo phong thủy mệnh Thổ

Các công ty phong thủy cho rằng: Một vấn đề rất quan trọng khi sửa chữa nhà cho người mệnh Thổ đó là hướng nhà bản mệnh và các hướng tốt cho gia chủ. Trên thực tế, đối với người mệnh thổ hướng phù hợp là hướng Đông Bắc và Tây Nam. Sự sắp xếp phong thủy phòng ngủ, phòng khách, phòng thờ còn phụ thuộc vào tính chất của mỗi phòng, nên lựa những hướng tốt như Thiên Y, Phục Vị, Sinh Khí để sửa chữa nhà sẽ làm mới lại không gian tốt và hoàn hảo cũng như phù hợp phong thủy xây dựng.

Như vậy, với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ cùng bạn đọc, hy vọng sẽ là cuốn cẩm nang hữu ích giúp bạn biết cách trang trí nhà ở của mình theo đúng nguyên tắc phong thủy mệnh Thổ. Bạn cũng có thể sử dụng thêm các dịch vụ phong thủy bổ trợ khác của chúng tôi để được tư vấn phong thủy nhanh chóng và chính xác nhất. Dạy Học Phong Thủy chúc bạn sẽ có được ngôi nhà như mơ ước!

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét