Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Tư vấn phong thủy nhà ở hướng Bắc miễn phí

Hướng dẫn xem phong thủy nhà ở theo hướng Bắc để biết cách bố trí nhà ở hợp với phong thủy. Xem tại đây.

Tại đây, Dạy Học Phong Thủy tư vấn cho bạn cách xem phong thủy nhà ở theo hướng Bắc để giúp bạn biết cách bố trí nhà ở hài hòa với tự nhiên và phong thủy. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ bạn lựa chọn hướng nhà phù hợp theo gia chủ trong bài viết dưới đây.
Tư vấn phong thủy nhà ở hướng Bắc miễn phí
Ảnh: Tư vấn phong thủy nhà ở hướng Bắc miễn phí

1. Biểu tượng phong thủy hướng Bắc

Theo quan niệm của các chuyên gia phong thủy, hướng Bắc (Quái Khảm: thận, máu,…nhân vật: thứ nam, trộm cướp,…) và tượng trưng màn đêm buông xuống trên mặt đất. Đây được coi là phương vị cực âm, có hàm nghĩa nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, nó còn ẩn dụ cho sự đoàn tụ gia đình, củng cố tình yêu nam nữ v.v… tất cả đều có ảnh hưởng rất lớn bởi phong thủy xây dựng nhà. Theo đó:
  • Biểu hiện phong thủy ngôi nhà có hướng Bắc vượng: Giao du rộng rãi, mọi việc thường được như ý, làm ăn phát triển dần lên, cuộc sống nhiều thú vị, vợ hiền, con ngoan, gia đình hạnh phúc, gia vận hưng thịnh, sự nghiệp ngày càng tốt, thăng tiến trong công việc.
  • Nếu phong thủy ngôi nhà của bạn có hướng Bắc suy: Khi đó, bạn thường xuyên phiền não vì công việc, dễ xảy ra quan hệ nam nữ bất chính, thường xuyên có người nhà mắc bệnh, cơ hội làm ăn tốt thường chấm dứt một cách vô cớ và không thăng tiến trong công việc.

2. Công việc và sự nghiệp theo phong thủy hướng Bắc

Khi tư vấn phong thủy, các chuyên gia cho rằng: nếu ngôi nhà có hướng Bắc phong thủy vượng: sự ảnh hưởng của nó sẽ dần dần mở rộng ra, khó gặp trở ngại, mà có thể làm nền tảng vững chắc cho mai sau. Bên cạnh đó, những người sống ở ngôi nhà như vậy, về mặt xã giao sẽ tạo cho người khác cảm giác thanh cao, đối với nhà kinh doanh hay những người trong xã hội thượng lưu sẽ có ích lợi khá lớn đồng thời cũng dễ thăng tiến hơn trong công việc.

Ngoài ra, nền tảng của uy tín cũng do tích lũy lâu ngày mà có, đối với sự nghiệp kinh doanh sẽ giúp ích rất lớn.Cho dù là người làm việc hưởng lương và kinh doanh nghề phụ, cũng sẽ được phát triển, tăng thêm những lợi ích thực tế và thú vị trong cuộc sống cũng như trong công việc

Trên thực tế, bất luận là ở trong hoàn cảnh nào, họ điều có thể thích ứng nhanh chóng, phát huy tính hài hòa và chịu đựng, kiên trì cho đến khi đạt được thắng lợi. Theo phong thủy nhà ở, vì dễ gần gũi, giỏi giao tiếp nên về phương diện công việc có thể nói là mọi sự như ý, thuận buồm xuôi gió hơn những người khác.

Nếu ngôi nhà của bạn ở hướng Bắc phong thủy suy: năng lực xã giao kém, cố chấp, Vì quan hệ xã giao và uy tín đều dở, nếu là người tự lập dù hiện tại đang làm ăn cũng không sao khá lên được, nhân viên cấp dưới sẽ tranh nhau bỏ trốn, thậm chí có thể biển thủ tiền bạc rồi bỏ đi, không những sẽ phải đóng cửa mà còn có thể phá sản. Nếu bạn là nhân viên, vì không giỏi giao tiếp nên họ dễ bị bài bác, nếu cộng thêm thói quen chìm đắm trong tửu sắc, bài bạc v.v…ngoại trừ về sức khỏe bản thân, họ còn để lại ấn tượng xấu cho mọi người. Điều này không tốt cho phong thủy xây dựng.

Ngoài ra, trong công việc, họ sẽ lấy việc nói xấu người khác làm thú vui khiến đồng nghiệp bất hòa, cấp trên nổi giận, bản thân lại tự cho mình có quan hệ tốt, mà không ngờ phạm vi xã giao của họ ngày càng thu nhỏ, gần như không còn chỗ đứng trong xã hội. Điều này đặc biệt nên tránh theo đúng nguyên tắc của thuật phong thủy.

3. Về sức khỏe theo phong thủy hướng Bắc

  • Khi xem phong thủy, bạn nên lưu ý: nếu ngôi nhà có hướng Bắc phong thủy vượng: sống ở đây rất dễ ngủ, cộng thêm tuần hoàn máu tốt, chức năng thận mạnh, bất luận lao động mệt nhọc cỡ nào, chỉ cần trải qua một đêm ngủ ngon có thể hồi phục thể lực nhanh chóng. Các thành viên sống vui tươi, cho dù có bệnh cũng sẽ nhanh chóng hồi phục. Con cháu sum vầy.
  • Ngược lại, nếu ngôi nhà có hướng Bắc phong thủy suy: sẽ ảnh hưởng đến chức năng thận, hoạt động nhẹ đã cảm thấy mệt nhọc, có hiện tượng thể lực sa sút. Vì ngủ không yên giấc mà mắc chứng suy nhược thần kinh, mất ngủ thường xuyên cũng sẽ khiến tinh thần ủ dột. Điều này hoàn toàn không tốt cho phong thủy thiết kế nhà.

4. Gia đạo theo phong thủy nhà ở hướng Bắc

  • Trên thực tế, nếu ngôi nhà có hướng Bắc phong thủy vượng: quan hệ trong nhà khá hòa thuận, tình cảm qua lại thân thiết nhiệt tình, khi cần sự giúp đỡ, mọi người cùng mang hết sức mình ra giải quyết. Theo đó, các công ty phong thủy thường cho rằng: Đối với bạn bè, đồng nghiệp, thậm chí là xóm giềng đều rất thường qua lại, tình bạn chân thành luôn khiến đối phương cảm động, có thể nói là rất được hoan nghênh, giúp ích rất lớn đối với việc giao tiếp và sự hài hòa giữa hai phái. Nam nữ chưa kết hôn sống ở đây đều rất thuận lợi về hôn nhân và con cái sau này.
  • Ngược lại, nếu ngôi nhà có hướng Bắc phong thủy suy: nam nữ dễ chìm đắm trong sắc dục mà không quan tâm đến kết hôn hay không. Đối với vợ chồng đã kết hôn mà nói, sẽ bằng mặt mà không bằng lòng, đều tự phát triển riêng, giống như cuộc sống không có hôn nhân, làm cho nhà cửa không được yên ổn; nếu không ly thân hoặc ly hôn thì mỗi người sẽ sống theo ý mình, không can thiệp nhau. Theo phong thủy thiết kế, bạn không nên vì muốn lấy lòng người khác, mà có thể lời ra tiếng vào, nói xấu người này người nọ, khiến cho trong lòng mọi người đều vướng mắc, cuối cùng không ai thích họ. Ngay cả không khí hài hòa vốn có của gia đình, cũng vì vậy mà không còn. Điều này rất không tốt cho phong thủy.

5. Kinh nghiệm phong thủy hướng Bắc

Theo sự hướng dẫn phong thủy của các chuyên gia thì sự vượng hay suy trong phong thủy của hướng Bắc, phương vị Bắc (cung Khảm) của nhà phụ thuộc vào cách cục và cách bố cục bên ngoài lẫn bên trong của nơi xem xét, đồng thời với thời vận (thời gian - không gian). Nó không phụ thuộc vào bạn là mệnh Đông tứ hay mệnh Tây tứ. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điều này.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã phần nào giúp bạn biết cách bố trí ngôi nhà của mình theo đúng phong thủy hướng Bắc. Ngoài ra, nếu bạn đọc quan tâm đến các vấn đề phong thủy khác có thể tham khảo thêm các dịch vụ phong thủy bổ trợ của chúng tôi để được hỗ trợ thông tin chi tiết nhất.

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét