Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Tư vấn phong thủy nhà ở hướng Đông Bắc miễn phí

Hướng dẫn xem phong thủy nhà ở theo hướng Đông Bắc mang lại tài lộc và may mắn cho gia đình theo phong thủy.

Tư vấn phong thủy nhà ở hướng Đông Bắc miễn phí
Ảnh: Tư vấn phong thủy nhà ở hướng Đông Bắc miễn phí
Thuật phong thủy cho rằng: bạn cần phải chú ý phong thủy nhà ở hướng Đông Bắc để biết cách bố trí nhà ở sao cho phù hợp. Vậy làm thế nào để biết được phong thủy nhà ở hướng Đông Bắc? Hôm nay, các chuyên gia của Dạy Học Phong Thủy sẽ xem phong thủy và giải đáp chi tiết cho bạn trong bài viết này.

1. Biểu tượng của phong thủy nhà ở hướng Đông Bắc

Trên thực tế, theo các chuyên gia phong thủy, hướng Đông Bắc (Quái Cấn thuộc thổ: núi,… nhân vật: út nam) tượng trưng cho sự giao thoa hoán đổi giữa ban đêm và ban ngày, giữa âm và dương. Bắt đầu cho những biến hóa mới, nó vừa có ý nghĩa gợi ý, tiến lên, đồng thời cũng biểu thị cho sự kết thúc và dừng lại theo phong thủy bát trạch. Áp dụng vào thực tế, khi lựa chọn phong thủy nhà ở hướng Đông Bắc bạn cần chú ý những điểm sau đây:
  • Nếu biểu hiện phong thủy của nhà ở có hướng Đông Bắc vượng: Thuyết phong thủy cho rằng: Cuộc sống gia đình hạnh phúc, được cha mẹ, anh em và họ hàng giúp đỡ, có lợi tức từ bất động sản, quan niệm tiền bạc đúng đắn, không lãng phí, khi gặp trở ngại đều có thể vượt qua thuận lợi, được hưởng thụ thành quả mỹ mãn sau những vấp ngã đã trải qua và thấy hài lòng với nó
  • Bên cạnh đó, Ngược lại biểu hiện phong thủy của nhà ở có hướng Đông Bắc suy: Khi đó, người nhà sẽ bất hòa, ít qua lại với họ hàng thân thuộc, gia vận ngày càng sa sút, tổn thất tiền của lớn một cách bất ngờ, làm ăn nhiều thất bại đến phá sản, bị người khác lừa gạt bất động sản đồng thời không phù hợp với phong thủy xây dựng và không mang lại may mắn.

2. Công việc và sự nghiệp theo phong thủy nhà ở hướng Đông Bắc

các chuyên gia tư vấn phong thủy cho rằng: 
  • Nếu ngôi nhà có hướng Đông Bắc phong thủy vượng: khi đó, sự nghiệp của các thành viên ngày càng thăng tiến, phát triển ổn định. Bên cạnh đó, do thuộc loại cần kiệm, tài lực hùng hậu, nhà doanh nghiệp với phương pháp kinh doanh ổn định từng bước và có thể tích lũy dần một số tiền của lớn. Là người giỏi quản lý tài sản, nếu đầu tư địa ốc dễ thành công với thu nhập lớn và dễ dàng thăng tiến trong công việc.
  • Bên cạnh đó, nếu ngôi nhà có hướng Đông Bắc phong thủy suy: các nhà doanh nghiệp thường thay đổi quyết định như chong chóng, lại thường mơ mộng hảo huyền và có nhiều tham vọng. Các chuyên gia đào tạo phong thủy cũng nhấn mạnh, khi đó, bạn bè và nhân viên đều xa lánh, nên không được sự hỗ trợ, đương nhiên cũng không tạo được cục diện mới. Trong trường hợp, nếu là nhân viên công ty thì họ sẽ thường xuyên nghỉ không phép, biếng nhác, cho nên không sao làm việc cố định một nơi, phải thường xuyên thay đổi công việc. Ảnh hưởng lớn thì có thể chìm đắm trong tửu sắc, uy tín không tốt, thiếu đầu óc kinh doanh, sau cùng dẫn đến tình trạng một xu cũng không dính túi và theo phong thủy thiết kế, đó là điều không tốt. Bạn nên tránh những điều đó.

3. Về sức khỏe theo phong thủy nhà ở hướng Đông Bắc

  • Trên thực tế, dựa vào phong thủy thiết kế nhà, nếu ngôi nhà có hướng Đông Bắc phong thủy vượng: hướng đông bắc có hàm nghĩa biến hóa, người sống ở đây có thể thích ứng mọi thay đổi khí hậu thời tiết, không ngại mưa nắng nóng lạnh, sức khỏe tốt, tính cách cũng lạc quan. Hệ thống tiêu hóa tốt, tinh lực dồi dào, nhất là xương sống và các khớp điều khỏe và dẻo dai, đầy sức sống, luôn giữ được vẻ tươi trẻ và luôn tránh được vận hạn có thể xảy ra trong cuộc sống.
  • Bên cạnh đó, nếu ngôi nhà có hướng Đông Bắc phong thủy suy: Người sống ở đây dễ mắc các bệnh về viêm khớp, xương cốt bị thương v.v…khiến cơ thể ngày càng yếu, kèm theo sẽ ảnh hưởng đến công việc không tốt cho phong thủy xây dựng nhà.

4. Gia đạo nhà ở theo phong thủy hướng Đông Bắc bạn cần biết

  • Khi áp dụng vào thực tế, các chuyên gia cho rằng: nếu ngôi nhà có hướng Đông Bắc phong thủy vượng: Trong nhà sẽ luôn tràn đầy bầu không khí ấm áp, ít xảy ra tranh chấp, trên hiền dưới thảo, khi gặp vấn đề đều bàn bạc tìm cách giúp đỡ nhau. Bên cạnh đó, đối với gia vận và sự nghiệp rất có lợi.. Bên cạnh đó, bất luận là nam hay nữ, họ đều có tính cần kiệm, làm việc đến nơi đến chốn, không mơ tưởng cuộc sống xa hoa, thiếu thực tế. Thuật phong thủy cũng cho rằng: Khi đến tuổi kết hôn, đều có thể kết mối duyên lành, hơn nữa ít bị áp lực về kinh tế. Ngoài ra, đàn ông thì quan tâm chu đáo, dịu dàng với vợ; phụ nữ thì có tầm nhìn hơi cao, dù họ không lấy tiền bạc làm tiêu chuẩn vẫn có thể lấy được tấm chồng có địa vị trong xã hội. Đương nhiên, giáo dục, phẩm đức và sự tu dưỡng cũng là ưu điểm của những phụ nữ này. Điều này giúp bạn có thể thăng tiến hơn nữa trong công việc.
  • Bên cạnh đó, nếu ngôi nhà có hướng Đông Bắc phong thủy suy: không khí hài hòa vốn có sẽ bị phá hủy hoàn toàn, người nhà dễ xảy ra xung đột, tình cảm của vợ chồng dễ vì chuyện nhỏ mà gây gổ, và cũng dễ vì người khác mà mất tin tưởng lẫn nhau, làm tổn hại nhau. Trên thực tế, phong thủy cho rằng: Những người sống ở đây không có quan niệm đúng đắn về kinh tế, tiêu tiền phung phí, cộng thêm tính ích kỷ; quan hệ với họ hàng, bạn bè cũng ngày càng xấu. Sau cùng dễ diễn biến thành trở mặt nhau, khiến cho gia đình ly tán, thiếu ấm cúng. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý: người chưa kết hôn thì thường vì chuyện bé xíu mà gây gổ, cộng thêm các vấn đề về kinh tế, tác động của người thân, bạn bè và thói quen cuộc sống, v.v…dễ chia ly. Cho dù đã kết hôn, thì cuộc sống hôn nhân cũng không có cảm giác hạnh phúc và không hợp phong thủy nhà ở theo tuổi. Đó là điều không nên trong cuộc sống.

5. Theo kinh nghiệm phong thủy nhà ở hướng Đông Bắc của các chuyên gia

Theo các chuyên gia phong thủy: sự vượng, suy phong thủy của hướng Đông Bắc, phương vị Đông Bắc (cung Cấn) của nhà hoặc văn phòng phụ thuộc vào cách cục và cách bố cục bên ngoài lẫn bên trong của nơi xem xét, đồng thời với thời vận (thời gian - không gian). Bên cạnh đó, sự thịnh suy phong thủy này cũng không phụ thuộc vào bạn là mệnh Đông tứ hay mệnh Tây tứ hay phong thủy nhà ở theo mệnh. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sinh sống, học tập và làm việc trong ngôi nhà ở hướng Đông Bắc.

Trên đây, chúng tôi đã vừa cung cấp cho bạn một số điều cần lưu ý về phong thủy nhà ở hướng Đông Bắc. Hy vọng với những thông tin nó sẽ phần nào giúp được bạn biết cách bố trí nhà ở hợp lý. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm phong thủy nội thất để lựa chọn được đồ nội thất phù hợp cho ngôi nhà của mình nhé. 

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét