Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Tư vấn phong thủy nhà ở hướng Đông Nam miễn phí

Hướng dẫn xem phong thủy nhà ở hướng Đông Nam mang lại nhiều may mắn và tài lộc theo nguyên tắc phong thủy.

Tư vấn phong thủy nhà ở hướng Đông Nam miễn phí
Ảnh: Tư vấn phong thủy nhà ở hướng Đông Nam miễn phí
Bạn muốn được hướng dẫn phong thủy nhà ở hướng Đông Nam? Nhưng bạn băn khoăn không biết lựa chọn công ty phong thủy nào uy tín? Hãy đến với Dạy Học Phong Thủy, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện điều đó trong bài viết dưới đây.

1. Biểu tượng phong thủy nhà ở hướng Đông Nam

Các chuyên gia phong thủy cho rằng: hướng Đông Nam tức là Quái Tốn: gan, mật, tay, vai; nhân vật: trưởng nữ. Do ánh nắng buổi sáng chiếu từ hướng Đông Nam, tuy không mạnh bằng hướng chính Đông, nhưng vì mặt trời mọc lên, ngầm bao hàm ý nghĩa các sự vật đang từ từ phát triển, dần dần định hình, tràn đầy lòng hăng hái và sức sống. Bên cạnh đó, dễ được sự tin tưởng của người nên có rất nhiều cơ hội thành công cũng như sự nghiệp ngày càng được thăng tiến. Do vậy:
  • Trên thực tế, các biểu hiện phong thủy nhà ở hướng đông nam vượng là: Trạng thái tinh thần ổn định, Sức khỏe tốt, thể lực dồi dào, nhiều sinh khí.
  • Ngược lại, các biểu hiện phong thủy nhà ở hướng đông nam suy: Quan hệ với người xấu, đam mê rượu chè, cuộc sống phóng túng, vận may kém, dễ gặp tai nạn và bất trắc. Điều này không tốt cho phong thủy nhà ở. Vì vậy bạn cần tránh.

2. Công việc & sự nghiệp theo phong thủy nhà ở hướng Đông Nam

  • Thực tế cho thấy, trong trường hợp, nếu ngôi nhà có hướng Đông Nam phong thủy vượng: Theo phong thủy, hướng Đông Nam có ý nghĩa tượng trưng là gió, vì gió đến từ nơi xa, nhờ những vụ giao dịch phương xa, việc làm ăn đương nhiên sẽ phát triển lớn. Ngoài ra, quan hệ giao thiệp càng rộng, uy tín tốt. Bên cạnh đó, các thành viên thường giỏi xã giao, nên dễ dàng được sự tin tưởng của người khác, đặc biệt người làm công việc đối ngoại, vì quan hệ tốt nên họ có thể giải quyết dễ dàng các sự việc xảy ra bất ngờ, hợp phong thủy nhà ở theo hướng. Đặc biệt, đối với trưởng nữ, nghề nghiệp khá tốt, biểu hiện nổi bật, giúp ích cho sự nghiệp của chồng, không những rất được cấp trên tin tưởng mà tình cảm đồng nghiệp cũng rất hòa đồng, phù hợp với phong thủy nhà ở giúp bạn đón nhiều may mắn và tài lộc.
  • Bên cạnh đó, nếu ngôi nhà có hướng Đông Nam phong thủy suy: thì tình hình sẽ hoàn toàn ngược lại, trăm việc đều không thuận lợi, học hành, làm việc luôn trì trệ, gia đình không thuận lợi, công việc không suôn sẻ. Bạn cần chú ý điều này.

3. Sức khỏe theo phong thủy nhà ở hướng Đông Nam

  • Khi áp dụng phong thủy vào cuộc sống, các chuyên gia tư vấn phong thủy cho rằng: nếu ngôi nhà (văn phòng) có hướng Đông Nam phong thủy vượng: Đường ruột là cơ quan hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể, hướng Đông Nam rất có ảnh hưởng đến chức năng này. Sự hấp thụ dinh dưỡng tốt, con người sẽ cường tráng, khỏe mạnh, tinh lực dồi dào. Bên cạnh đó, nhờ hệ thống hô hấp khỏe nên họ không dễ nhiễm các bệnh truyền nhiễm, trạng thái tinh thần ổn định, vui vẻ với cuộc sống hiện tại và không gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.
  • Bên cạnh đó, nếu ngôi nhà (văn phòng) có hướng Đông Nam phong thủy suy: theo phong thủy thiết kế nhà, do chức năng hấp thụ của đường ruột kém sẽ kèm theo ảnh hưởng đến thể chất, thần kinh cũng khá yếu, dù không mắc bệnh họ cũng cảm thấy yếu sức, mệt mỏi. Ngoài ra, do thường xuyên mắc bệnh, dù rất cố gắng điều dưỡng cũng khó mà cải thiện được thể chất. Cộng thêm vào đó là các bệnh về đường hô hấp, người lúc nào cũng buồn phiền khi đó sức khỏe của bạn sẽ không được ổn định. Bạn nên lưu ý điều này.

4. Gia đạo nhà ở theo phong thủy hướng Đông Nam

  • Thực tế cho thấy, khi xem phong thủy, bạn cần chú ý những điều sau đây: nếu ngôi nhà có hướng Đông Nam phong thủy vượng: Các thành viên trong nhà đều vui tươi. Lời nói và hành động của họ lúc nào cũng đi đôi, có trình tự, tình cảm giữa người nhà với nhau rất tốt đẹp. Khi đó, quan hệ xóm giềng cũng đầy tinh thần tương trợ, bạn bè có tình cảm sâu đậm. Bên cạnh đó, khi gặp khó khăn, họ được mọi người giúp đỡ một cách nhanh chóng, dễ dàng vượt qua khó khăn. ngoài ra, cuộc sống hôn nhân khi sống ở đây, cho dù điều kiện vật chất eo hẹp cũng có sống cuộc sống hạnh phúc. Nếu là chưa có gia đình, với tính tình hiền lành, giỏi giao tiếp, đối nhân xử thế tốt, đối với nữ thì rất nữ tính, có sức thu hút. Cho nên họ muốn tìm được bạn đời lý tưởng là không khó. Dù vẻ bề ngoài và gia đình hai bên có sự chênh lệch vẫn thành duyên lành, sống cuộc sống hạnh phúc và con cháu sum vầy, hợp với phong thủy thiết kế nhà
  • Bên cạnh đó, nếu ngôi nhà có hướng Đông Nam phong thủy suy: người sống ở đây với một bầu không khí ảm đạm, thiếu lý tưởng và mục tiêu đối với cuộc đời, họ thường chỉ theo đuổi cuộc sống xa hoa, hưởng thụ vật chất. Họ cũng không có tình bạn cao quý. Khi xảy ra chuyện ngoài ý muốn không có ai ngó ngàng, thiếu sự che chở của tình thương gia đình. Bên cạnh đó, đối với thanh thiếu niên khi bị thế giới ngoài cám dỗ, thường sẽ không tự chủ được mà chìm đắm trong cạm bẩy, sống cuộc sống phóng đãng, đánh mất đi tương lai của mình. Ngoài ra, cuộc sống hôn nhân thường xảy ra tranh chấp, khó tránh kết cuộc ly thân hoặc ly hôn. Những người mới kết hôn sống ở ngôi nhà này, thường thì hôn nhân vốn đang tốt đẹp bỗng xảy ra gây gổ không ngừng, ân ái trở thành oan gia. Cuộc sống không vui nhưng không sao dứt ra được. Ngoài ra, nếu chưa kết hôn, khi đến tuổi kết hôn vẫn chưa có đối tượng, mà cả khi có đối tượng cũng trì trệ kéo dài, thành kết hôn muộn, mặc dù có điều kiện tốt. Điều này không tốt cho phong thủy của ngôi nhà cũng như tương lai của bạn sau này.

5. Kinh nghiệm tư vấn phong thủy nhà ở hướng Đông Nam

Theo kinh nghiệm của các công ty phong thủy sự vượng, suy phong thủy của hướng Đông Nam, phương vị Đông Nam (cung Tốn) của nhà hoặc văn phòng phụ thuộc vào cách cục và cách bố cục bên ngoài lẫn bên trong của nơi xem xét, đồng thời với thời vận (thời gian - không gian). Bên cạnh đó, sự thịnh suy phong thủy này không phụ thuộc vào bạn là mệnh Đông tứ hay mệnh Tây tứ. Nên bạn không cần quan tâm nhiều đến phong thủy nhà ở theo mệnh hay phong thủy nhà ở theo hướng Đông Nam.

Như vậy, với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ, hy vọng sẽ phần nào giúp bạn định hướng được phong thủy nhà ở hướng Đông Nam là thế nào. Ngoài ra, nếu bạn muốn được tư vấn các vấn đề phong thủy khác có thể tham khảo dịch vụ phong thủy bổ trợ của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét