Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Tư vấn phong thủy nhà ở hướng Tây Nam miễn phí

Hướng dẫn xem phong thủy nhà ở hướng Tây Nam để mang lại nhiều may mắn và tài lộc về cho gia chủ.

Bạn muốn được tư vấn phong thủy nhà ở hướng Tây Nam để thay đổi vận mệnh và tài lộc cho gia đình của mình? Hãy đến với Dạy Học Phong Thủy chúng tôi. Tại đây, bạn sẽ được giải đáp những thắc mắc cũng như cung cấp toàn bộ thông tin chi tiết về phong thủy nhà ở hướng Tây Nam trong bài viết dưới đây.
Tư vấn phong thủy nhà ở hướng Tây Nam miễn phí
Ảnh: Tư vấn phong thủy nhà ở hướng Tây Nam miễn phí

1. Biểu trưng phong thủy nhà ở hướng Tây Nam

Theo các chuyên gia phong thủy: Hướng Tây Nam (Quái Khôn, dạ dày, bao tử, nhân vât: Mẹ) là hướng thời khắc buổi trưa, không những là thời điểm mà còn là lúc bắt đầu xuống dốc. bên cạnh đó, đây là tượng trưng vạn vật ở trang thái chín mùi, đầy đủ, không ngừng cố gắng và bắt đầu phát huy công hiệu của chúng. Theo đó:
  • Các biểu hiện phong thủy của nhà (văn phòng) có hướng Tây Nam vượng đó là Khỏe mạnh, dồi dào tinh lực, đam mê công việc, thái độ khiêm tốn, gây được cảm tình nơi người khác, dễ được lợi từ bất động sản, có nhiều bạn bè.
  • Ngược lại, các biểu hiện phong thủy của nhà (văn phòng) có hướng Tây Nam suy đó là: khó làm chủ hay đứng đầu; dễ mắc bệnh đường ruột, tiêu hóa, nữ giới sức khỏe yếu, thường xuyên ốm đau; gia đình hay bị liên luỵ, gây phiền phức không ngừng; tổn thất từ bất động sản. Điều này không tốt cho phong thủy xây dựng nhà.

2. Về công việc - sự nghiệp theo phong thủy nhà ở hướng Tây Nam

  • Trên thực tế, nếu hướng Tây Nam có phong thủy tốt: những người sống ở đây sẽ có thái độ làm việc siêng năng và nghiêm túc, xây dựng nền tảng ổn định cho sự thành công sau này. Nếu là doanh nghiệp họ sẽ có tính cầu thị, khiêm tốn, sức chịu đựng cao, làm việc cần mẫn; thêm vào đó là tinh thần phục vụ tốt, nên dễ được sự tín nhiệm của mọi người, khiến cho sự nghiệp ngày càng phát triển cũng như có lợi cho phong thủy nhà ở
  • Ngược lại, nếu hướng Tây Nam có phong thủy suy: nhà doanh nghiệp sẽ ủ rủ, thiếu tinh thần, có thái độ lười biếng tiêu cực, trong công việc thường làm mất lòng tin với khách hàng, sự nghiệp đương nhiên ngày càng xuống dốc. Là nhân viên công ty, ngọai trừ tính lười biếng, tiêu cực ra, họ còn ngạo mạn cố chấp, luôn tự cho mình là đúng, nên thường xuyên xảy ra va chạm với đồng nghiệp, phải luôn thay đổi công việc, khó mà ổn định, từ đó dẫn tới khó khăn về kinh tế. Trong nhiều trường hợp, những người sống ở đây thường xuyên bỏ lỡ công việc giữa chừng, thường không có thái độ cầu thị, dễ bị người khác dụ dỗ lừa gạt. Ngoài ra, cho dù họ đang có rất nhiều bất động sản, cũng sẽ khánh kiệt rất nhanh, đến nổi trắng tay, phải vay mượn để sống qua ngày cũng như không phù hợp với phong thủy xây dựng.

3. Về sức khỏe theo phong thủy nhà ở hướng Tây Nam

  • Các chuyên gia xem phong thủy cho rằng: nếu hướng Tây Nam có phong thủy tốt: người sống ở đây sẽ có chức năng tiêu hóa tốt, có tinh thần, sức hoạt động tốt, có sức chịu đựng, từ đó đi đến thành công trong sự nghiệp, cho dù phải đối mặt với khó khăn, trở ngại họ cũng dũng cảm vượt qua và thành công trong công việc. 
  • Ngược lại, nếu hướng Tây Nam có phong thủy suy: Họ thường thiếu sức kiên trì, tinh thần lại dễ uất ức bất an, trong già hơn so với tuổi tác thực tế. Nữ giới ở đây dễ mắc bệnh hiểm nghèo, đặc biệt, hệ thống tiêu hóa, bệnh phụ khoa,... không tốt cho phong thủy thiết kế nhà

4. Về gia đạo theo phong thủy nhà ở hướng Tây Nam

  • Trên thực tế, nếu hướng Tây Nam có phong thủy tốt: Vì hướng Tây Nam là tượng trưng sự thỏa mãn, thì những người sống ở đây gia đình hòa thuận hạnh phúc, anh em tôn trọng nhau, cha hiền mẹ từ, gia đình đoàn kết, tình cảm hòa hợp. Thái độ làm việc nghiêm túc cũng là một đặc điểm chung của các hướng này, thêm vào đó là có lý tưởng, mục tiêu tương đồng. Theo thuật phong thủy, cho dù mọi người trong nhà điều có công việc riêng, nhưng luôn giúp đỡ, quan tâm nhau. Phụ nữ giúp đỡ nhiều đối với sự nghiệp của chồng, bất luận quan hệ giao tiếp hay trong công việc, sự hợp tác chặt chẽ của họ sẽ làm tăng thêm tình cảm vợ chồng. Bạn nam chưa có gia đình, do cá tính cần cù, làm việc nghiêm túc và cố gắng, thêm vào đó là lòng say mê làm việc, nên rất dễ lọt vào mắt xanh của phụ nữ. Bên cạnh đó, do có nhiều điều kiện lựa chọn, nên muốn kết được duyên lành không phải là chuyện khó, cuộc sống sau này cũng rất hạnh phúc. Ngoài ra, bạn gái độc thân, cho dù không xinh đẹp nhưng thường lại có sức thu hút đặc biệt, được nhiều người theo đuổi. sau khi kết hôn thì tình thân mẫu mực, mặn nồng, mọi người yêu mến. Họ có thể giúp cho chồng thành công trong sự nghiệp, ở nhà là một người vợ đảm đang. Điều này rất phù hợp với phong thủy thiết kế
  • Bên cạnh đó, nếu hướng Tây Nam có phong thủy suy: thì tính cần cù sẽ giảm đi nhiều, mọi người làm việc điều có tâm lý qua loa, đại khái, khiến cho công việc thường xảy ra sơ xuất, cuộc sống chung sẽ thiếu sự thông cảm hài hòa, đương nhiên làm cho gia đình mất đoàn kết. Ngoài ra, phụ nữ trong nhà thường có tâm lý và thái độ tự cho mình là đúng, cố chấp, không chịu nghe lời khuyên của người khác. Khiến người chồng sẽ vì vậy mà mất hết uy nghiêm, trong công việc sẽ biểu hiện biếng nhác, tiêu cực, làm cả gia đình hỗn loạn, thiếu mục tiêu trong cuộc sống, kém hạnh phúc. Theo các công ty phong thủy, trong nhà phụ nữ sẽ nắm quyền. Bạn nam độc thân sẽ vì phụ nữ trong gia đình quá khó khăn mà gặp nhiều trở ngại trong hôn hân. Cho dù đã kết hôn, cuộc sống khó hạnh phúc. Trong nhiều trường hợp, bạn gái còn độc thân do được nuông chiều nên có tính bướng bỉnh, phóng túng, vì vậy khó tìm được mối duyên lành, dù đã kết hôn thì cũng sẽ vì tính tình trái nết mà gây gổ cãi vã không ngừng. Đặc biệt là phụ nữ độc thân đi làm việc, ngày thường tuy tiếp xúc nhiều đàn ông, nhưng do thiếu quan tâm nên thường làm lỡ tuổi thanh xuân. Họ vốn cho rằng mình dư tiêu chuẩn để tìm được nơi tốt, nhưng rốt cuộc cao thì không tới, thấp thì không ưng. Bạn cần đặc biệt chú ý điều này.

5. Kinh nghiệm phong thủy nhà ở hướng Tây Nam

Khi học phong thủy bạn sẽ biết được rằng: sự vượng, suy phong thủy của hướng Tây Nam, phương vị Tây Nam (cung Khôn) của nhà hoặc văn phòng phụ thuộc vào cách cục và cách bố cục bên ngoài lẫn bên trong của nơi xem xét, đồng thời với thời vận (thời gian - không gian). Bên cạnh đó, sự thịnh suy phong thủy này không phụ thuộc vào bạn là mệnh Đông tứ hay mệnh Tây tứ. Do đó bạn không cần phải lo lắng về phong thủy nhà ở theo mệnh

Với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp hy vọng sẽ là những điều bổ ích giúp bạn bố trí nhà ở hợp lý theo hướng Tây Nam. Ngoài ra, nếu bạn yêu thích và có nhu cầu tìm hiểu thêm về phong thủy có thể tham gia vào các lớp đào tạo phong thủy của chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.



Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét