Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Tư vấn phong thủy nhà ở hướng Tây

Hướng dẫn xem phong thủy nhà ở hướng Tây mang lại nhiều may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ.

Theo các chuyên gia phong thủy, việc lựa chọn nhà ở theo hướng sẽ giúp gia chủ có thể tăng thêm may mắn và tài lộc. Đối với nhà ở hướng Tây, thuật phong thủy có rất nhiều điều cần phải lý giải. Vì thế, nếu bạn muốn biết phong thủy nhà theo hướng Tây có những thuận lợi và khó khăn gì thì hôm nay, Hướng Dẫn Phong Thủy sẽ tư vấn cho bạn một cách chi tiết và đầy đủ nhất. Cùng theo dõi trong bài viết này nhé.
Tư vấn phong thủy nhà ở hướng Tây
Ảnh: Tư vấn phong thủy nhà ở hướng Tây

1. Biểu trưng phong thủy hướng Tây

Theo thuyết phong thủy, Hướng Tây dành cho Quái Đoài: miệng, lưỡi, phổi, xương; nhân vật: thứ nữ. Mặt trời lặn ở hướng Tây, là nơi mặt trời dần đi vào đường chân trời, kết thúc một ngày. Đó cũng là lúc trở về nhà, cả nhà đoàn tụ. Bên cạnh đó, hướng Tây có xu hướng ổn định, bảo thủ, chậm chạp, giữ vững cái đã có. Đối với sự việc mới khó tiếp thu, khó đổi mới, không xác định mục đích, thiếu chủ ý, những điều trên đều là ảnh hưởng tiềm tàng của hướng Tây không phù hợp với phong thủy nhà ở.
  • Nhà có hướng Tây phong thủy vượng (tốt): Kinh tế sung túc ổn định; Bạn sẽ giỏi kinh doanh; Có tài ăn nói, giỏi giao tiếp; Cuộc sống gia đình hòa thuận, ổn định; Thích sống nhàn; Bạn gái tràn đầy sức thu hút và gặp nhiều tình duyên.
  • Nhà có hướng Tây phong thủy suy (xấu): Khi đó bạn sẽ biếng nhác, chậm chạp, ham cuộc sống sung sướng mà đi vào con đường tà đạo; Khổ vì tiền của; Thường xuyên thay đổi việc làm, cuộc sống không ổn định; Dễ mắc bệnh về vòm họng, miệng, lưỡi, thắt lưng; Luôn có xích mích trong gia đình dù là việc nhỏ. Vì vậy bạn nên cần chú ý.

2. Công việc - sự nghiệp theo phong thủy hướng Tây

Khi tư vấn phong thủy, các chuyên gia cho rằng:
  • Nếu nhà của bạn hướng Tây phong thủy vượng: thì có thể tích lũy của cải. Người sống ở đây có đầu ốc kinh doanh tốt, nhạy bén, những dự đoán đầu tư đều khá chính xác, công việc kinh doanh phát triển thuận lợi. Trong tương lai, bạn sẽ giỏi kinh doanh và có tài ăn nói, vì vậy, người giao thiệp rộng rãi, tin tức nhanh nhạy, thì sẽ thu lợi càng lớn hơn. Trong công việc cũng nhờ có tài giỏi ăn nói, giỏi giao tiếp nên được cấp trên trọng dụng, có nhiều cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
  • Ngược lại, nếu nhà của bạn ở hướng Tây phong thủy suy: thì sẽ gặp khó khăn về kinh tế, thậm chí bị mất của, nhưng sẽ không ảnh hưởng ngay tức khắc mà như có thể vì làm ăn thất bại, rồi vay mượn, nợ tiền,v.v…cứ thế nối tiếp nhau đến, thậm chí có thể vì vậy mà dẫn đến kiện tụng, lao tù nhà tan cửa nát. Theo phong thủy xây dựng đó là điều không tốt. 

3. Sức khỏe theo phong thủy hướng Tây

Đối với hướng Tây, khi xem phong thủy để biết tình hình sức khỏe, các chuyên gia cũng cho rằng:
  • Nếu nhà của bạn ở hướng Tây phong thủy vượng: sẽ giúp ích rất lớn về phổi, tinh lực dồi dào, thể lực sung mãn. Vì cuộc sống thường có tâm trạng cởi mở nên khỏe tốt, bất luận là làm việc hay vui chơi giải trí, họ đều có thể hưởng trọn niềm vui. 
  • Ngược lại, nếu nhà của bạn ở hướng Tây phong thủy suy: khi đó phổi sẽ không khỏe mạnh, về phương diện tinh thần hay thể lực đều có hiện tượng mệt mỏi, không sao đảm đương công việc tới cùng. Do thể lực không đủ nên dễ mắc các bệnh về khí quản, không thể tập trung tinh thần vào công việc, thường xảy ra tình trạng làm nhiều mà hiệu quả ít. Không tốt cho phong thủy.
  • Bên cạnh đó, bạn cũng nên cẩn thận với các bệnh khoang miệng, do răng không tốt nên khi nhai kỹ dẫn đến các bệnh đường tiêu hóa, cơ thể cảm thấy uể oải, thiếu tinh thần. 

4. Gia đạo theo phong thủy hướng Tây

Các công ty phong thủy thường cho rằng: 

Nếu nhà của bạn ở hướng tây phong thủy vượng: thì đối với bạn gái chưa kết hôn thường có kết quả tốt. Họ có cá tính, năng lực và sức quyến rũ cũng là nhân tố quan trọng để đối tượng mến phục. Nếu là bạn trai chưa kết hôn, ngoại trừ tài vận tốt, họ còn cưới được người vợ hiền, giỏi quản lý tiền bạc. Điều này rất có lợi cho phong thủy nhà ở theo hướng sau này.

Bên cạnh đó, mọi người trong nhà đều giỏi quản lý tiền bạc, không phung phí, chi tiêu điều đúng giá trị lớn nhất của nó; cuộc sống mặc dù giản dị tiết kiệm nhưng không phải keo kiệt. Không khí vui vẻ luôn có trong nhà, đối với việc ăn uống rất sành và có nghiên cứu, tính toán, nhờ vậy cuộc sống gia đình tương đối hạnh phúc. Bạn nên tính toán đến điều này khi học phong thủy để mang lại may mắn cho cả gia đình. đồng thời có thể kéo theo tiềm năng cuộc sống gia đình ổn định, người sống ở đây sẽ rất hòa thuận, cá tính cởi mở, không để bụng chuyện nhỏ nhặt.

Nếu nhà của bạn ở hướng Tây phong thủy suy: đối với nam nữ chưa kết hôn đều ảnh hưởng khá lớn, họ là những người thích làm theo ý mình, không chịu nghe lời khuyên bảo của người lớn, thích chìm đắm trong sắc dục mà đánh mất bản thân, cuộc sống phóng túng. Trong trường hợp này, cho dù đã thành gia lập thất, cuộc sống hôn nhân cũng sẽ không hạnh phúc, chỉ tạo ra thêm những vấn đề rắc rối trong gia đình mà thôi. Cuối cùng, kết cuộc thường chỉ là ly hôn. Điều này sẽ được các chuyên gia nhắc đến nhiều khi hướng dẫn phong thủy.

Bên cạnh đó, các thành viên sẽ có hành vi chi tiêu phung phí. Do thiếu thông cảm trong gia đình mà thường xuyên la cà ở các nơi giải trí, người nhà khó mà sum vầy trong bữa ăn gia đình thiếu cơ hội để liên kết tình cảm, kết quả sẽ khiến cho người trong nhà không muốn về nhà. Bạn cần tránh hướng phong thủy này ra.

5. Kinh nghiệm phong thủy 

Theo các chuyên gia phong thủy, sự vượng, suy phong thủy của hướng Tây, phương vị Tây (cung Đoài) của nhà hoặc văn phòng phụ thuộc vào cách cục và cách bố cục bên ngoài lẫn bên trong của nơi xem xét, đồng thời với thời vận (thời gian - không gian). Do đó, sự thịnh suy phong thủy này không phụ thuộc vào bạn là mệnh Đông tứ hay mệnh Tây tứ, hợp mệnh hay không hợp mệnh. Bạn không cần quá lo lắng.

Như vậy, Hướng Dẫn Phong Thủy vừa tư vấn cho bạn phong thủy nhà ở theo hướng Tây. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích có thể giúp bạn bố trí nhà ở phù hợp nhất với hướng nhà bạn đang sinh sống. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia vào các lớp đào tạo phong thủy miễn phí của chúng tôi hoặc sử dụng dịch phong thủy theo yêu cầu để được tư vấn, hỗ trợ phong thủy một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét