Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Tư vấn thiết kế sân vườn biệt thự hợp phong thủy

Hướng dẫn bố trí sân vườn biệt thự theo phong thủy để có được không gian sân vườn thoáng mát và hợp mỹ quan.

Theo phong thủy, sân vườn là một phần quan trọng trong thiết kế biệt thự. Để có được không gian sân vườn hài hòa, thoáng mát và phù hợp với tổng thể công trình, các chuyên gia phong thủy cho rằng: bạn nên bố trí thiết kế sân vườn sao cho hợp với phong thủy. Với quan điểm đó, hôm nay, Dạy Học Phong Thủy sẽ hướng dẫn bạn đọc thiết kế sân vườn phù hợp nhất với phong thủy nhà ở. Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé.
Tư vấn thiết kế sân vườn biệt thự hợp phong thủy
Hình 1: Tư vấn thiết kế sân vườn biệt thự hợp phong thủy
Trên thực tế, thiết kế sân vườn biệt thự đẹp mang đến không gian sống lý tưởng cho ngôi nhà bạn. Các công ty phong thủy đều thống nhất rằng: không gian sân vườn tiểu cảnh đẹp trở thành một trong những sở thích cũng như thẩm mỹ không thể thiếu được trong không gian biệt thự hiện đại để làm đổi mới và làm đẹp không gian sống mang phong cách trẻ trung, năng động này. Theo phong thủy xây dựng thì:

Trên thực tế, không gian sân vườn biệt thự nên được thiết kế với màu xanh trẻ trung năng động để tạo nên một không gian sống phù hợp đối với những chủ gia đình là vợ chồng trẻ hoặc những người ưa phong cách trẻ trung. Bên cạnh đó, các chuyên gia tư vấn phong thủy cũng cho rằng: không gian sân vườn sẽ được nổi bật hơn trong những ngày nắng đồng thời tạo cảm giác mát mẻ, dịu dàng cũng như phù hợp với phong thủy thiết kế.
Sử dụng hòn non bộ trong thiết kế sân vườn biệt thự hợp phong thủy
Hình 2: Sử dụng hòn non bộ trong thiết kế sân vườn biệt thự hợp phong thủy
Một sân vườn đẹp nên bố trí hòn non bộ. Bởi theo lời khuyên của các chuyên gia hướng dẫn phong thủy, hòn non bộ được thiết kế mang lại vẻ đẹp sơn thủy cho không gian biệt thự đẹp này. Đồng thời, hòn non bộ được thiết kế mang lại sinh khí cho không gian sân vườn đẹp đây cũng là cảnh quan độc đáo và thú vị được yêu thích của nhiều người cũng như mang lại không gian sống trong lành.

Ngoài ra, xem phong thủy cũng giúp bạn thiết kế sân vườn biệt thự độc đáo hơn với những thiết kế vòi nước sáng tạo và bức tượng sinh động, mang lại sự nhộn nhịp cho không gian sống. Ta có thể thấy với những thiết kế độc độc đáo này, nó mang lại cho người tham quan sự thích thú và ấn tượng cũng như những trải nghiệm thú vị nhất.
Sử dụng ao cá trong thiết kế sân vườn biệt thự hợp phong thủy
Hình 3: Sử dụng ao cá trong thiết kế sân vườn biệt thự hợp phong thủy
Cuối cùng, phong thủy thiết kế sân vườn khuyên bạn nên bố trí một ao cá trong sân vườn. Bởi lẽ ao cá mang lại sự an lành đồng thời nó còn tạo nên sự sống động, vui mắt. Đây là một trong những yếu tố được sử dụng nhiều trong sân vườn tiểu cảnh để tạo một không gian mang đậm tính tự nhiên và hài hòa với phong thủy.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ phần nào giúp bạn giải quyết được vấn đề bố trí sân vườn biệt thự hợp phong thủy. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các dịch vụ phong thủy bổ trợ của chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ thêm các thông tin phong thủy khác.

Dạy Học Phong Thủy chúc bạn sẽ có được khu sân vườn đẹp như mơ ước! 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét