Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Tư vấn trang trí nội thất tường văn phòng theo phong thủy

Hướng dẫn trang trí nội thất trên tường trong văn phòng làm việc theo đúng nguyên tắc phong thủy. Xem tại đây.

Tư vấn trang trí nội thất tường văn phòng theo phong thủy
Hình 1: Tư vấn trang trí nội thất tường văn phòng theo phong thủy
Bạn đã biết cách trang trí cho bức tường trong phòng làm việc hợp phong thủy? Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn đồ nội thất nào để trang trí tường trong văn phòng? Hôm nay, Dạy Học Phong Thủy sẽ giúp bạn thực hiện điều đó với những cách đơn giản nhất. Cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé.

1. Lựa chọn màu sơn tường hợp phong thủy

Theo các chuyên gia phong thủy thì bỏ qua màu sơn trắng đã trở nên quen thuộc, chọn lựa những gam màu sáng khác sẽ giúp văn phòng của bạn trở nên tươi mới, đem lại cảm giác vui vẻ, động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong văn phòng. Đồng thời các chuyên gia tư vấn phong thủy cũng cho rằng, văn phòng sơn tường bằng các màu sắc ấm như màu đỏ, màu vàng… có thể truyền cảm hứng và nâng cao hiệu suất làm việc. Bên cạnh đó, các gam màu lạnh như xanh thường đem đến cảm giác thư thái nhưng không khí lại dễ ảm đạm hơn. Do đó bạn cần lựa chọn màu sắc phù hợp để trang trí cho bức tường trong văn phòng hợp với phong thủy thiết kế.

2. Sử dụng tranh, ảnh để lấp đầy không gian trống trên tường 

Theo các công ty phong thủy, trang trí những bức tường rộng và trống trải với cách bố trí khung, kệ để sách, khung ảnh hay vật trang trí vui mắt đồng thời cũng tạo cảm giác thân thiện với văn phòng và phong thủy xây dựng văn phòng. Trên thực tế, chọn những hình ảnh có chủ đề có liên quan đến doanh nghiệp sẽ giúp gắn kết các thành viên. Hoặc trang trí bằng tranh phong cảnh, chân dung đẹp mắt tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối cho nhân viên trong giờ nghỉ và hợp với phong thủy thiết kế văn phòng.

3. Thiết kế đài phun nước nhỏ trên tường

Theo phong thủy xây dựng, thiết kế đài phun nước nhỏ trong văn phòng đem đến không khí thoáng đãng với dòng nước róc rách vui tai, nhẹ nhàng. Đồng thời các chuyên gia xem phong thủy cũng cho rằng có thể đặt một bể cá phong thủy với những loại cá nhỏ cùng đá màu sắc rực rỡ tại khu vực quầy lễ tân. Theo nghiên cứu của các chuyên gia tâm lý học: âm thanh nhẹ nhàng, thư thái của nước nhỏ giọt từ bể cá hay đài phun nước có tác dụng giúp tăng không gian thiền định và thậm chí có thể làm giảm căng thẳng đồng thời cũng tạo không gian làm việc theo phong thủy chuyên nghiệp hơn.

4. Thiết kế cây xanh treo tường

Khi hướng dẫn phong thủy, các chuyên gia cho rằng nên treo chậu cây xanh trên tường giúp đưa thiên nhiên vào không gian đồng thời giúp phòng làm việc thoáng đãng, mát mẻ hơn. Bên cạnh đó, có thể sử dụng một lọ hoa tươi tại quầy lễ tân cũng là cách giúp văn phòng luôn tràn đầy sức sống.

5. Bố trí các bằng khen, giải thưởng hoặc giấy chứng nhận trên khoảng tường trống

Việc này cũng góp phần trang trí cho bức tường trong văn phòng làm việc trở nên đẹp hơn đồng thời tạo cảm giác khích lệ nhân viên trong văn phòng làm việc tốt hơn. Đây cũng là cách giúp nhân viên tự hào hơn về công việc và hội sở, nơi họ đang làm việc đồng thời tạo sự thu hút cho mỗi khách hàng trong thời gian chờ đợi được cung cấp dịch vụ và phù hợp với phong thủy nội thất.

Trên đây, Dạy Học Phong Thủy đã vừa chia sẻ với bạn đọc một số cách để trang trí bức tường trống trong văn phòng theo phong thủy. Hy vọng đây sẽ là cẩm nang hữu ích cho những ai yêu thích trang trí nội thất văn phòng cũng như thiết kế đồ nội thất theo phong thủy. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các dịch vụ phong thủy khác của chúng tôi để được tư vấn phong thủy nhanh chóng, chính xác nhất.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét