Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Tư vấn xem hướng nhà hợp phong thủy tuổi Đinh Dậu

Hướng dẫn xem hướng nhà theo phong thủy cho gia chủ tuổi Đinh Dậu 1957 mang lại nhiều tài lộc cho bản thân.

Với gia chủ tuổi Đinh Dậu 1957, khi lựa chọn hướng nhà theo phong thủy bạn cần chú ý một số nguyên tắc chính trong phong thủy xây dựng về hướng mệnh trạch, hướng khí hậu hay phương vị nhà... Đối với những vấn đề này, các chuyên gia phong thủy của chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi có liên quan xoay quanh những vấn đề mà bạn đang gặp phải, đồng thời tư vấn phong thủy để bạn có thể lựa chọn được hướng nhà phù hợp nhất với tuổi của mình. Cùng theo dõi tại đây nhé.
Tư vấn xem hướng nhà hợp phong thủy tuổi Đinh Dậu
Ảnh: Tư vấn xem hướng nhà hợp phong thủy tuổi Đinh Dậu
Theo thuyết phong thủy, hướng nhà ảnh hưởng lớn đến môi trường làm việc và cư trú. Việc lựa chọn hướng nhà của bạn cần phải bao quát điều kiện khí hậu, hoàn cảnh địa lí, môi trường xung quanh... Vì vậy, khi hướng dẫn phong thủy, các chuyên gia thường đưa ra lời khuyên lựa chọn hướng nhà tốt là hướng nhà phải đáp ứng được yêu cầu là mùa đông nhận được ánh sáng mặt trời để tạo cảm giác ấm áp, mùa hè tránh được ánh nắng chiếu trực tiếp mà lại thông thoáng, mát mẻ. Bên cạnh đó, bạn phải cân nhắc đến cảnh quan xung quanh của ngôi nhà, quan cảnh xã hội của ngôi nhà. Bạn nên tham khảo một số lưu ý dưới đây:

1. Thông tin khái quát về tuổi Đinh Dậu theo sơ đồ bát trạch

Theo sơ đồ bát trạch thì:
  • Năm sinh dương lịch của bạn là: 1957
  • Năm sinh âm lịch của bạn là: Đinh Dậu
  • Quẻ mệnh: Đoài (Kim) thuộc Tây tứ mệnh
  • Ngũ hành: Sơn hạ hỏa (Lửa dưới chân núi)
Bạn cần chú ý các thông tin trên để khi xem phong thủy theo tuổi sẽ được tư vấn một cách chính xác nhất. 

2. Lựa chọn hướng mệnh trạch theo phong thủy tuổi Đinh Dậu

Theo các công ty phong thủy thì:
  • Hướng tốt bạn có thể đặt vị trí nhà là các hướng: Tây Bắc(Sinh Khí); Đông Bắc(Diên Niên); Tây Nam (Thiên Y); Tây (Phục Vị).
  • Hướng xấu bạn nên tránh không đặt vị trí nhà là các hướng: Bắc (Họa Hại); Đông (Tuyệt Mệnh); Đông Nam (Lục Sát); Nam (Ngũ Quỷ).
Giải nghĩa của các thuật ngữ phong thủy nói trên:
  • Sinh khí tức là: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài, con cháu đầy nhà.
  • Thiên y tức là: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
  • Diên niên tức là: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
  • Phục vị tức là: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
  • Họa hại tức là: Không may mắn, thị phi, thất bại.
  • Ngũ Quỷ tức là: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
  • Lục sát tức là: Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Tuyệt mệnh tức là: Phá sản, bệnh tật chết người, không may mắn trong công việc

3. Lựa chọn hướng khí hậu hợp phong thủy tuổi Đinh Dậu

Thuyết phong thủy thiết kế cho rằng: không chỉ có gia chủ tuổi Đinh Dậu mà đối với hầu hết người Việt Nam khi chọn hướng nhà đều cố gắng làm sao tránh để gió đông bắc thổi vào nhà khi trời chuyển lạnh, đồng thời có thể đón nhiều ánh sáng mặt trời chiếu vào rọi vào nhà tạo sự ấm áp cho căn phòng, Ngược lại khi trời nóng, các hướng đón nhiều gió mát là bao gồm hướng Nam, Đông Nam, Tây Nam nên được tận dụng triệt để khi xây dựng nhà.

Hầu hết, gia chủ tuổi Kỷ Dậu đều thích xây nhà hướng về phía Nam vì nước ta thuộc bắc bán cầu, nếu xây nhà hướng về phía Nam sẽ cho căn nhà mát rượi vào mùa hè và mùa đông ấm áp. Tuy nhiên, theo phong thủy nhà ở theo hướng, điều này chỉ đúng với những ai sống ở Bắc bán cầu, còn ở Nam bán cầu thì ngược lại hoàn toàn, họ phải xây nhà hướng về phía Bắc mới có tác dụng mát mẻ về màu hè, ấm áp về mùa đông.

4. Phương vị của tuổi Đinh Dậu

Khi lựa chọn phương vị nhà ở hợp với gia chủ tuổi Đinh Dậu, bạn cần xét Bát Quái mệnh cung phù hợp với đồ hình Hậu Thiên Bát Quái. Theo đó, bạn nên chú ý:

Nếu bạn là gia chủ tuổi Đinh Dậu thuộc Tây tứ mệnh nên sinh sống, học tập và làm việc ở các phương là Tây Bắc, Tây, Đông Bắc và Tây Nam để mang lại nhiều may mắn. Ngược lại, gia chủ tuổi Đinh Dậu không nên sinh sống tại các phương Nam, Bắc, Đông và Đông Nam vì nó không có lợi cho bạn về sau này. Chính vì lẽ đó mà hai người sinh khi cùng một thời điểm nhưng ở hai phương vị khác nhau sẽ có số mệnh sướng khổ khác nhau.

Trên đây, Dạy Học Phong Thủy vừa chia sẻ với bạn cách thức lựa chọn hướng nhà hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Kỷ Dậu 1957. Hy vọng đây là sẽ những hành trang hữu ích có thể giúp bạn xây dựng được một ngôi nhà theo đúng mơ ước. Đến với chúng tôi, ngoài được tư vấn phong thủy, bạn còn được tham gia vào các khóa đào tạo phong thủy, học phong thủy cơ bản và nâng cao. Ngoài ra, bạn còn được tư vấn lựa chọn phong thủy nội thất phù hợp cho ngôi nhà của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm các thông tin chi tiết. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống!

Các bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét