Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Tư vấn xem hướng nhà theo phong thủy tuổi Canh Tuất

Hướng dẫn lựa chọn hướng nhà theo phong thủy cho gia chủ tuổi Nhâm Tuất theo công cụ tra cứu phong thủy.

Tư vấn xem hướng nhà theo phong thủy tuổi Canh Tuất
Ảnh: Tư vấn xem hướng nhà theo phong thủy tuổi Canh Tuất
Bạn muốn xem hướng xây nhà theo phong thủy cho gia chủ tuổi Nhâm Tuất nhưng chưa biết nên xem ở đâu? Bạn muốn tìm hiểu các thông tin về hướng nhà tuổi Nhâm Tuất để có thể tiến hành xây nhà trong năm nay? Hãy đến với Dạy Học Phong Thủy chúng tôi, các chuyên gia phong thủy ngoài việc đưa ra lời khuyên lựa chọn hướng nhà phù hợp cho bạn còn giúp bạn biết cách đặt vị trí nhà theo đúng phương vị phong thủy dựa trên công cụ tra cứu phong thủy chuẩn xác nhất hiện nay là sơ đồ bát trạch và bộ tài liệu phong thủy nhà ở toàn tập. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.

Theo quan niệm phong thủy xây dựng, hướng nhà ảnh hưởng lớn đến môi trường làm việc và cư trú của cả gia đình. Việc lựa chọn hướng nhà phải bao quát điều kiện khí hậu, hoàn cảnh địa lí, môi trường sống xung quanh... Người Á Đông xưa thường có quan niệm, hướng nhà tốt là phải đáp ứng được yêu cầu là mùa đông nhận được ánh sáng mặt trời để căn phòng trở nên ấm áp, mùa hè tránh được ánh nắng chiếu trực tiếp mà lại thông thoáng, mát mẻ. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải cân nhắc đến cảnh quan xung quanh của ngôi nhà, quan cảnh xã hội cho ngôi nhà của mình. Dưới đây là một số lời tư vấn phong thủy của các chuyên gia dành cho gia chủ tuổi Nhâm Tuất khi tiến hành lựa chọn hướng nhà theo phong thủy. 

1. Khái quát tuổi Canh Tuất theo sơ đồ bát trạch

Theo sơ đồ bát trạch thì:
  • Năm sinh dương lịch của gia chủ tuổi Canh Tuất là: 1970
  • Năm sinh âm lịch của bạn là: Canh Tuất
  • Quẻ mệnh: Chấn (Mộc) thuộc Đông tứ mệnh
  • Ngũ hành: Thoa xuyến kim (Vàng trang sức)
Bạn cần nhớ những thông tin này bởi nó sẽ hữu ích phần nào với bạn khi xem phong thủy để làm bất cứ việc gì.

2. Lựa chọn hướng mệnh trạch theo phong thủy tuổi Canh Tuất

Đối với gia chủ tuổi Canh Tuất, lựa chọn được hướng mệnh trạch phù hợp với tuổi của mình là rất quan trọng. Bạn có thể tham khảo một số hướng mệnh trạch dưới đây:
  • Hướng tốt theo phong thủy bạn nên lựa chọn là các hướng: Nam (Sinh Khí); Đông Nam (Diên Niên); Bắc (Thiên Y); Đông (Phục Vị). Đây đều là những hướng sẽ đem lại may mắn cho cả bạn và gia đình.
  • Hướng xấu mà bạn nên tránh là các hướng: Tây Nam (Họa Hại); Tây (Tuyệt Mệnh); Đông Bắc (Lục Sát); Tây Bắc (Ngũ Quỷ). Những hướng này sẽ không mang lại may mắn cho cả gia đình bạn nên cần phải tránh.
Nghĩa của các thuật ngữ phong thủy trên theo thuyết phong thủy thiết kế:
  • Sinh khí: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài, đông cháu con
  • Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ, nhiều may mắn
  • Diên niên: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu và các mối quan hệ khác
  • Phục vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
  • Họa hại: Không may mắn, thị phi, thất bại, gặp tai ương.
  • Ngũ qủy: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
  • Lục sát: Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Tuyệt mệnh: Phá sản, bệnh tật chết người, không may mắn.

3. Lựa chọn hướng khí hậu hợp phong thủy tuổi Canh Tuất

Các công ty phong thủy, hay các kiến trúc sư khi hướng dẫn phong thủy đều chỉ ra rằng: không chỉ có gia chủ tuổi canh tuất mà đối với hầu hết người Việt Nam khi chọn hướng nhà đều cố gắng làm sao tránh để gió đông bắc thổi nhiều vào nhà khi trời lạnh, mà có ánh sáng mặt trời chiếu rọi vào nhà để tạo luồng không khí ấm áp, còn khi trời nóng thì ngược lại, các hướng đón nhiều gió mát là bao gồm hướng Nam, Đông Nam, Tây Nam tạo không gian mát mẻ.

Vì vậy, với hầu hết gia chủ tuổi Canh Tuất, họ đều thích xây nhà hướng về phía Nam vì nước ta thuộc Bắc bán cầu, nếu xây nhà hướng về phía Nam sẽ cho căn nhà mát rượi vào mùa hè và mùa đông ấm áp. Trên thực tế, điều này chỉ đúng với những ai sống ở Bắc bán cầu, còn ở Nam bán cầu thì ngược lại hoàn toàn, họ phải xây nhà hướng về phía Bắc mới có tác dụng mát mẻ về mùa hè, ấm áp về mùa đông.

4. Phương vị xây nhà hợp phong thủy tuổi Canh Tuất

Phong thủy xây dựng nhà cho rằng: Phương vị xây nhà hợp với gia chủ tuổi Canh Tuất phải được xét theo Bát Quái mệnh cung phù hợp với đồ hình Hậu Thiên Bát Quái. Theo đó:

Gia chủ tuổi Canh Tuất thuộc Đông tứ mệnh nên sinh sống, học tập và làm việc ở phương phương Nam, Bắc, Đông và Đông Nam để mang lại nhiều tài lộc. Ngược lại, gia chủ tuổi Canh Tuất không nên sinh sống tại các phương Tây Bắc, Tây, Đông Bắc và Tây Nam vì nó mang lại nhiều điều không may mắn và bạn nên tránh những điều đó. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm phong thủy nhà ở theo hướng để lựa chọn hướng nhà phù hợp cho ngôi nhà của mình.

Câu trả lời trên đã hoàn toàn lý giải tại sao hai người sinh cùng một thời điểm nhưng ở hai phương vị khác nhau sẽ có số mệnh sướng khổ khác nhau.

Trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ một số nguyên tắc lựa chọn hướng nhà hợp với phong thủy tuổi Canh Tuất. Hãy tiếp tục đồng hành cùng với Dạy Học Phong Thủy trong các số tiếp theo của chuyên mục để có thêm nhiều thông tin hữu ích về phong thủy nhé. Bên cạnh các dịch vụ phong thủy cơ bản, chúng tôi còn mở thêm các lớp đào tạo phong thủy chuyên sâu, nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về phong thủy hãy liên hệ với chúng tôi. Chúc các bạn sớm có ngôi nhà mơ ước trong tương lai không xa!

Các bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét