Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Tư vấn xem hướng xây nhà hợp phong thủy tuổi Quý Hợi

Hướng dẫn lựa chọn hướng nhà hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Quý Hợi gặp nhiều may mắn, phát tài, phát lộc.

Xem hướng nhà hợp phong thủy tuổi Quý Hợi là cách để các chuyên gia phong thủy tư vấn cho khách hàng những thông tin cần thiết về lựa chọn hướng nhà theo phong thủy. Qua đó, người đọc sẽ có cái nhìn tổng quan về hướng nhà và thiết kế hướng nhà theo phong thủy cũng như nguyên tắc đặt vị trí nhà phù hợp. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để biết được cách lựa chọn hướng nhà phù hợp thông qua những lời tư vấn phong thủy có chuyên sâu của các chuyên gia đến từ Dạy Học Phong Thủy nhé.
Tư vấn xem hướng xây nhà hợp phong thủy tuổi Quý Hợi
Ảnh: Tư vấn xem hướng xây nhà hợp phong thủy tuổi Quý Hợi
Đã từ lâu, trong quan niệm dân gian của người Việt, hướng nhà có sức ảnh hưởng lớn đến môi trường làm việc và cư trú của mỗi thành viên trong gia đình. Theo phong thủy, việc lựa chọn hướng nhà phải bao quát điều kiện khí hậu, hoàn cảnh địa lí, môi trường xung quanh... Phong thủy xây dựng cho rằng hướng nhà tốt là hướng nhà phải đáp ứng được yêu cầu là mùa đông nhận được ánh sáng mặt trời tạo không khí ấm áp. Ngược lại, mùa hè tránh được ánh nắng chiếu trực tiếp mà lại thông thoáng, mát mẻ. Đồng thời,bạn cũng nên tính toán và cân nhắc đến cảnh quan xung quanh của ngôi nhà, quan cảnh xã hội của ngôi nhà có hợp với phong thủy hay không. Dưới đây là một số yếu tố được đề cập đến khi phân tích hướng nhà theo sơ đồ bát trạch.

1. Khái quát về tuổi Quý Hợi theo sơ đồ bát trạch

Từ việc phân tích sơ đồ bát trạch ta có thể biết được:
  • Năm sinh dương lịch của gia chủ tuổi Quý Hợi là: 1983
  • Năm sinh âm lịch của bạn là: Quý Hợi
  • Quẻ mệnh: Cấn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh
  • Ngũ hành: Đại hải thủy (Nước biển lớn)
Các chuyên gia phong thủy sẽ dựa trên sự phân tích này để tiến hành xem phong thủy cho bạn một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

2. Lựa chọn hướng mệnh trạch hợp phong thủy tuổi Quý Hợi

Phong thủy thiết kế cho rằng:
  • Hướng tốt bạn nên lựa chọn để xây dựng nhà là các hướng: Tây Nam (Sinh Khí); Tây (Diên Niên); Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị).
  • Ngược lại, hướng xấu bạn cần tránh xây nhà là các hướng: Nam (Họa Hại); Đông Nam (Tuyệt Mệnh); Đông (Lục Sát); Bắc (Ngũ Quỷ).
Ý nghĩa của các thuật ngữ phong thủy kể trên:
  • Sinh khí: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài, đông con nhiều cháu.
  • Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ, không bệnh tật.
  • Diên niên: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu và các mối quan hệ khác.
  • Phục vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử, thành công trong sự nghiệp.
  • Họa hại: Không may mắn, thị phi, thất bại, mang điều tiếng.
  • Ngũ quỷ: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn, gặp những điều không hay.
  • Lục sát: Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn, phạm gia quy.
  • Tuyệt mệnh: Phá sản, bệnh tật chết người, không may mắn.

3. Lựa chọn hướng khí hậu theo phong thủy tuổi Quý Hợi

Khi hướng dẫn phong thủy, các chuyên gia hay kiến trúc sư đều tư vấn cho gia chủ tuổi Quý Hợi chọn hướng nhà làm sao tránh để gió đông bắc thổi nhiều vào nhà khi trời lạnh bởi nó sẽ đón rất nhiều luồng khí lạnh vào nhà và tạo nên sự lạnh lẽo, mà thay vào đó cần có ánh sáng mặt trời chiếu vào rọi vào nhà tạo sự ấm áp, còn khi trời nóng thì ngược lại, các hướng đón nhiều gió mát là bao gồm hướng Nam, Đông Nam, Tây Nam để tạo không gian mát mẻ, thoáng đãng.

Dựa vào nhu cầu lựa chọn hướng khí hậu phù hợp mà không chỉ gia chủ tuổi Quý Hợi ngay cả đối với người Việt nói chung đều thích xây nhà hướng về phía Nam vì nếu xây nhà hướng về phía Nam sẽ cho căn nhà mát rượi vào mùa hè và mùa đông ấm áp. Trên thực tế, bạn cần phải hiểu rằng: điều này chỉ đúng với những ai sống ở Bắc bán cầu, còn ở Nam bán cầu thì ngược lại hoàn toàn, họ phải xây nhà hướng về phía Bắc thì mới có tác dụng tránh rét về mùa đông và mát mẻ về mùa hè.

4. Lựa chọn phương vị xây nhà hợp tuổi Quý Hợi

Các công ty phong thủy thường đưa ra lời khuyên đối với gia chủ tuổi Quý Hợi nên lựa chọn phương vị hợp với tuổi của mình xét theo Bát Quái cung mệnh phù hợp với đồ hình Hậu Thiên Bát Quái. Do đó:

Nếu bạn là gia chủ tuổi Quý Hợi thuộc Tây tứ mệnh thì bạn nên sinh sống, học tập và làm việc ở các phương là Tây Bắc, Tây, Đông Bắc và Tây Nam để thuận lợi cho tương lai sau này. Ngược lại, bạn nên tránh sinh sống tại các phương Nam, Bắc, Đông và Đông Nam vì nó có ảnh hưởng xấu đến công danh và sự nghiệp sau này của bạn. Điều này đã hoàn toàn lý giải tại sao hai người sinh cùng một thời điểm nhưng ở hai phương vị khác nhau sẽ có số mệnh sướng khổ, buồn vui khác nhau.

Hy vọng rằng, những thông tin mà Dạy Học Phong Thủy vừa cung cấp trên đây đã giúp những bạn sinh năm Quý Hợi 1983 biết được cách lựa chọn hướng nhà hợp phong thủy. Thời gian tới, chúng tôi còn tiếp tục mở thêm các lớp học phong thủy, đào tạo phong thủy từ cơ bản đến nâng cao. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm các kiến thức về phong thủy, hãy tham gia cùng chúng tôi nhé. 

Chúc các bạn luôn thành công trong sự nghiệp và có được ngôi nhà mơ ước trong tương lai!

Các bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét