Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Xem hướng nhà hợp phong thủy tuổi Nhâm Tuất

Tư vấn lựa chọn hướng nhà hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Nhâm Tuất gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Bạn muốn xem phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Nhâm Tuất? Bạn muốn lựa chọn hướng nhà phù hợp với phong thủy xây dựng? Hãy đến với Dạy Học Phong Thủy chúng tôi, các chuyên gia phong thủy sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn hướng nhà hợp với phong thủy và mỹ quan chung trong tổng thể bối cảnh công trình.
Xem hướng nhà hợp phong thủy tuổi Nhâm Tuất
Ảnh: Xem hướng nhà hợp phong thủy tuổi Nhâm Tuất
Theo quan niệm của người Á Đông xưa, hướng nhà ảnh hưởng lớn đến môi trường làm việc và cư trú của mọi người trong gia đình. Việc lựa chọn hướng nhà phải bao quát điều kiện khí hậu, hoàn cảnh địa lí, môi trường xung quanh... Trên thực tế, hướng nhà tốt là phải đáp ứng được yêu cầu là mùa đông nhận được ánh sáng mặt trời, mùa hè tránh được ánh nắng chiếu trực tiếp mà lại thông thoáng, mát mẻ. Bên cạnh đó, bạn cần phải cân nhắc đến cảnh quan xung quanh của ngôi nhà, quan cảnh xã hội của ngôi nhà. Khi tiến hành tư vấn phong thủy các chuyên gia sẽ đưa ra một vài điểm nên chú ý sau đây với các bạn:

1. Thông tin khái quát về tuổi Nhâm Tuất theo sơ đồ bát trạch

Theo sơ đồ bát trạch thì:
  • Năm sinh dương lịch của gia chủ tuổi Nhâm Tuất là: 1982
  • Năm sinh âm lịch của bạn là: Nhâm Tuất
  • Quẻ mệnh: Ly (Hỏa) thuộc Đông tứ mệnh
  • Ngũ hành: Đại hải thủy (Nước biển lớn)
Bạn cần lưu ý những thông tin trên để khi xem phong thủy sẽ thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng hơn.

2. Lựa chọn hướng mệnh trạch theo phong thủy tuổi Nhâm Tuất

Thuyết phong thủy cho rằng:
  • Hướng tốt: Đông(Sinh Khí); Bắc (Diên Niên); Đông Nam (Thiên Y);Nam (Phục Vị). Những hướng này sẽ mang lại nhiều may mắn cho cả bạn và gia đình.
  • Hướng xấu gia chủ tuổi Nhâm Tuất nên tránh là: Đông Bắc(Hoạ Hại); Tây Bắc (Tuyệt Mệnh);Tây Nam(Lục Sát); Tây (Ngũ Quỷ) vì những hướng này thường không mang lại may mắn, điều tốt cho gia đình.
Giải nghĩa các thuật ngữ phong thủy trên theo phong thủy thiết kế:
  • Sinh khí tức là: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Thiên y tức là: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
  • Diên niên tức là: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
  • Phục vị tức là: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
  • Họa hại tức là: Không may mắn, thị phi, thất bại.
  • Ngũ Quỷ tức là: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
  • Lục sát tức là: Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Tuyệt mệnh tức là: Phá sản, bệnh tật chết người.

3. Lựa chọn hướng khí hậu theo phong thủy tuổi Nhâm Tuất

Hầu hết các công ty phong thủy khi hướng dẫn phong thủy cho khách hàng là gia chủ tuổi Nhâm Tuất đều cho rằng:

Gia chủ tuổi Nhâm Tuất nên cố gắng làm sao tránh để gió đông bắc thổi nhiều vào nhà khi trời lạnh, mà có ánh sáng mặt trời chiếu rọi vào nhà để tạo sự ấm áp cho gian phòng. Khi trời nóng thì ngược lại, các hướng đón nhiều gió mát là bao gồm hướng Nam, Đông Nam, Tây Nam để tạo cảm giác thông thoáng, mát mẻ.

Các chuyên gia phong thủy hàng đầu cũng lý giải rằng: căn cứ vào nhu cầu lựa chọn hướng khí hậu không chỉ gia chủ tuổi Nhâm Tuất, mà hầu hết người Việt Nam đều thích xây nhà hướng về phía Nam vì nước ta thuộc Bắc bán cầu, nếu xây nhà hướng về phía Nam sẽ cho căn nhà mát rượi vào mùa hè và mùa đông ấm áp. Tuy nhiên, trên thực tế, điều này chỉ đúng với những ai sống ở Bắc bán cầu, còn ở Nam bán cầu thì ngược lại hoàn toàn, họ phải xây nhà hướng về phía Bắc mới có tác dụng ấm áp về mùa đông, mát mẻ về mùa hè.

3. Lựa chọn phương vị xây nhà hợp phong thủy tuổi Nhâm Tuất

Kết hợp giữa sơ đồ bát quái và thuyết phong thủy nhà ở toàn tập, các chuyên gia đều cho rằng: phương vị hợp với gia chủ tuổi Nhâm Tuất nên được xét theo Bát Quái mệnh cung phù hợp với đồ hình Hậu Thiên Bát Quái. Theo đó:

Nếu bạn là gia chủ tuổi Nhâm Tuất thuộc Đông tứ mệnh nên sinh sống, học tập và làm việc ở các phương Nam, Bắc, Đông và Đông Nam để tăng thêm tài lộc. Ngược lại, bạn không nên sinh sống tại các phương Tây Bắc, Tây, Đông Bắc và Tây Nam vì nó không tốt cho tương lai của bạn sau này.

Đáp án trên đã trả lời cho câu hỏi tại sao hai người sinh cùng một thời điểm nhưng ở hai phương vị khác nhau sẽ có số mệnh sướng khổ khác nhau.

Trên đây, chúng tôi vừa tư vấn cho bạn cách lựa chọn hướng nhà phù hợp với phong thủy tuổi Nhâm Tuất. Hy vọng, những thông tin trên cũng phần nào giúp bạn đưa ra được quyết định đúng đắn khi tiến hành chọn hướng xây nhà phù hợp. Ngoài xem hướng nhà theo tuổi, chúng tôi còn triển khai các dịch vụ phong thủy khác như đào tạo phong thủy, học phong thủy... Bạn đọc có nhu cầu quan tâm, có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn thêm các thông tin liên quan.

Chúc bạn sẽ sớm có một ngôi nhà như mơ ước trong tương lai!

Các bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét