Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Xem phong thủy nhà ở cho người mệnh Kim miễn phí

Tư vấn bố trí phong thủy nhà ở cho người mệnh Kim phù hợp nguyên tắc phong thủy nhà ở. Xem chi tiết tại đây.

Theo các chuyên gia phong thủy, việc xem phong thủy nhà ở cho gia chủ mệnh Kim sẽ giúp bạn biết cách bố trí nhà ở của mình hợp phong thủy xây dựng nhà. Để làm được điều đó, hãy cùng Dạy Học Phong Thủy tìm hiểu một số nguyên tắc phong thủy cho người mệnh Kim trong bài viết dưới đây nhé.
Xem phong thủy nhà ở cho người mệnh Kim miễn phí
Ảnh: Xem phong thủy nhà ở cho người mệnh Kim miễn phí
Trên thực tế, thuật phong thủy cho rằng: trang trí nhà phù hợp sẽ người mệnh Kim sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống. Thuyết phong thủy cho rằng: đại diện cho Kim là tất cả các đồ kim khí, các vật nhọn và sắc, đồng thời kim còn được đại diện bởi khỉ và gà. Do đó, các chuyên gia khi tư vấn phong thủy đều đưa ra cho bạn những lời khuyên sau đây:
  • Trên thực tế, dựa trên sự phân tích của các chuyên gia đến từ các công ty phong thủy thì trong nguyên lý tương sinh trong ngũ hành, màu sắc có lợi nhất cho người mệnh Kim là màu vàng, kế đó là các màu phái sinh như vàng nhạt, vàng cam. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các gam màu này làm màu chủ đạo trong nhà, về lâu dài sẽ có lợi cho cuộc sống và sự nghiệp và tài vận sau này của người mệnh Kim cũng như mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho cả gia đình.
  • Theo Phong thủy thiết kế cũng cho rằng: màu sắc cơ bản của mệnh Kim là màu trắng. Người mệnh Kim có thể sử dụng nó làm gam màu chính cho các vật dụng trong gia đình sẽ mang lại nhiều may mắn. Bên cạnh đó, theo tương sinh thì Kim sinh Thủy, nên người mệnh này cũng có thể sử dụng các vật dụng màu xanh lam và đen – vốn là màu đại diện cho Thủy để đón nhiều tài lộc vào nhà.
  • Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý, theo ngũ hành thì Hỏa khắc Kim, do vậy phong thủy xây dựng khuyên bạn rằng: nếu trong nhà đã lựa chọn màu trắng làm gam chủ đạo thì nên hạn chế hoặc tốt nhất không sử dụng đến các màu đỏ và tím vì nó không hợp với mệnh của bạn. Cũng tương tự như vậy, do Mộc khắc Thổ, nên các màu xanh lá cây và màu gỗ cũng có thể gây ra điều bất lợi cho người mệnh Kim. Do đó, chủ nhà mệnh Kim không nên sử dụng đồ nội thất hoặc các vật dụng trang trí nhà có gam màu gỗ, xanh lá cây để tránh những điều không may mắn.
  • Khi xem phong thủy, các chuyên gia cũng khuyên bạn nên sử dụng các đồ dùng bằng gốm sứ và đá, kế đó là các đồ kim khí. Tủ lạnh và điều hòa là vật thuộc Kim, người cần hỗ trợ tính kim nên có các vật dụng này trong nhà để mang lại may mắn lâu dài cho cả bạn và gia đình của mình.
  • Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn các vật liệu trang trí nhà bằng kim loại như thép, nhôm, vàng, bạc… Bởi lẽ đặc tính Kim của chúng có thể thúc đẩy sự lưu thông không khí. Vậy nên với các vị trí kín gió trong nhà, nên trưng bày các vật bằng kim loại để thúc đẩy không khí lưu thông và tăng cường sinh khí cho ngôi nhà.
  • Thuyết Phong thủy nội thất cũng chỉ ra rằng: Thủy tinh hay gương có độ láng bóng như kim loại, nên cũng có tính chất như kim, do vậy ngoài là đồ vật hữu ích và vật trang trí, chúng cũng hỗ trợ tốt cho người mệnh Kim. Ngoài ra, khỉ và gà là hai loài vật thuộc kim, do vậy người mệnh này có thể trang trí tranh ảnh hoặc đồ mỹ nghệ có hình 2 loài vật này trong nhà.
  • Người Á Đông quan niệm rằng: về các loại cây trồng, người mệnh kim nên trồng hoặc trang trí các loại cây, hoa sau trong nhà: hoa ngọc lan, cửu lý hương, kim bách hợp, hàm tiếu, mễ lan, kim quế và hoa kim ngân để tăng cường may mắn và tài lộc về cho gia đình.
  • Ngược lại, người mệnh Kim nên tránh các đồ dùng có liên quan đến nước, chẳng hạn như bể cá. Đồ gỗ cũng có thể sử dụng nhưng không nên chiếm diện tích lớn trong nhà để phù hợp với phong thủy xây dựng nhà
  • Cuối cùng, theo bát trạch phong thủy, 4 và 9 là số thuộc Kim, nên khi hướng dẫn phong thủy, các chuyên gia cũng cho rằng hai số này có tác dụng hỗ trợ cho vận mệnh của người mệnh này. Nếu ở chung cư, người thuộc mệnh Kim nên ở tầng 4 và tầng 9, hoặc các số tầng có đuôi là 4 và 9. Số 5 và số 0 thuộc Thổ, cũng có lợi cho mệnh Kim. Số 2 và số 7 thuộc Hỏa, là số mà người mệnh Kim không nên ở, bạn cần chú ý nên tránh hai con số này vì nó không mang lại nhiều may mắn.
Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ là cuốn cẩm nang hữu ích cho bạn khi bố trí nhà ở theo phong thủy mệnh Kim. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm các dịch vụ phong thủy bổ trợ của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét