Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Xem phong thủy nhà ở hướng Đông Online

Tư vấn phong thủy nhà ở hướng Đông Online trực tuyến nhanh chóng và chính xác nhất. Xem tại đây.

Bạn muốn xem phong thủy nhà ở hướng Đông để mang nhiều tài lộc và may mắn về cho gia đình? Bạn muốn được tư vấn bố trí phong thủy nhà theo hướng Đông chính xác nhất? Hãy đến với Dạy Học Phong Thủy chúng tôi, các chuyên gia phong thủy sẽ sẵn sàng tư vấn cho bạn cách bố trí phong thủy nhà ở hướng Đông chính xác nhất trong bài viết dưới đây.
Xem phong thủy nhà ở hướng Đông Online
Ảnh: Xem phong thủy nhà ở hướng Đông Online

1. Biểu tượng của phong thủy hướng Đông 

Theo thuật phong thủy, hướng đông là hướng mặt trời mọc, bình minh xua tan đêm tối, có ánh nắng thì vạn vật mới sinh trưởng, phát triển, vì thế nó là tượng trưng cho sự sinh tồn, niềm hy vọng, tiềm lực, sáng sủa, tiến triển, hưng vượng, lý tưởng, v.v…tác dụng đối với tuổi trẻ càng rõ rệt hơn. Ngoài ra, về nhân sự: Quái Chấn (Đông: Giáp, Mão, Ất) đại diện cho trưởng nam trong gia đình, về bệnh tật: là gan, mật, vai và hai tay. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Cũng theo biểu tượng phong thủy này thì:
  • Các chỉ dấu hướng Đông phong thủy vượng (tốt): Theo các chỉ dấu này bạn sẽ khỏe mạnh, tinh lực dồi dào, có tài ăn nói, nắm bắt cơ hội, con trai trưởng dễ thành đạt, có quan hệ bạn bè tốt. Hợp phong thủy thiết kế
  • Ngược lại, bạn nên chú ý các chỉ dấu hướng Đông phong thủy suy (xấu) như: Khổ sở vì bệnh tật, đặc biệt là bệnh gan và chứng đau thần kinh, tinh thần uể oải, do dự, không quyết đoán, hay cải vã, tranh chấp với người khác, dễ bị người khác lợi dụng, lừa gạt. Ngoài ra, con trai trưởng dễ phải xa nhà, không sống chung với người nhà và làm ăn gặp nhiều khó khăn.

2. Công việc và tài lộc theo phong thủy hướng Đông

  • Trên thực tế, phong thủy xây dựng cũng lưu ý bạn rằng: Nếu có hướng đông phong thủy vượng: là nhân viên trong công ty bạn sẽ được cấp trên trọng dụng và đề bạt và thăng tiến trong công việc, là nhà doanh nghiệp sẽ phát triển sự nghiệp lớn hơn, nếu bạn là học giả hay nghệ thuật gia thì dễ có danh tiếng và thành đạt.
  • Ngược lại, bạn cũng nên chú ý nếu có hướng đông phong thủy suy thì rất có thể làm việc thiếu tinh thần, mơ tưởng viển vông, nhân viên công ty không những không hợp với cấp trên mà còn dễ xung đột với các đồng nghiệp, bị bài xích. Bên cạnh đó, do bất đắc chí nên dễ có hành vi phóng đại sự thật để gây sự chú ý của người khác, khiến cho mối quan hệ càng trở nên tồi tệ hơn và tai bay vạ gió.

3. Sức khỏe của gia đình có nhà nằm ở hướng Đông

Khi tư vấn phong thủy, các chuyên gia đều thống nhất rằng:
  • Nếu nhà bạn có hướng đông phong thủy vượng: thì chức năng gan của người nhà sẽ bình thường, tràn đầy tinh lực, tế bào vận động phát triển, khó bị cảm nhiễm bệnh tật và sức khỏe dồi dào và gặp nhiều may mắn.
  • Bên cạnh đó, nếu nhà ở hướng đông phong thủy suy: mọi người cảm thấy mệt mỏi, thiếu tinh lực, vì lo âu bất an nên hệ thần kinh luôn căng thẳng. Trong trường hợp này còn, còn dễ bị nhức đầu, bị ngoại thương v.v… thậm chí trẻ em sống trong nhà dễ bị trở ngại về khả năng nói. Bạn nên tránh vì không hợp phong thủy

4. Gia đạo của phong thủy nhà ở hướng Đông

Dựa vào thuyết phong thủy xây dựng nhà, bạn nên chú ý một số điều sau đây về phong thủy nhà ở hướng Đông:
  • Người Á Đông cho rằng: nếu có hướng đông phong thủy vượng: nam nữ chưa kết hôn thì hôn nhân dễ thành công, hạnh phúc và êm ấm thuận hòa. Gia đình đoàn kết, cuộc sống hòa thuận, gia vận hưng vượng. Các thành viên đều có sức sống dồi dào, không những kinh tế có chuyển biến tốt, tăng tiến tài lộc, mà tính tình con cái tốt, mọi người biết đỡ lẫn nhau và hiếu thảo với cha mẹ. Trẻ con trong nhà cũng sẽ vui tươi hoạt bát hơn học hành tấn tới và có thể phát triển tốt.
  • Ngược lại, nếu có hướng đông phong thủy suy: bất kể bạn là nam hay nữ khi chọn bạn đời đều sẽ dễ hấp tấp, sai lầm, cuộc sống gia đình không hòa thuận, hay gây gổ cãi vã. Điều này là tất yếu có thể xảy ra theo phong thủy. Ngoài ra, thành viên không kỷ cương, không khí gia đình nặng nề. Người trong nhà không muốn về nhà, có tâm trạng thất vọng, không cố gắng, lo âu, buồn bực v.v….đối với cuộc sống hôn nhân sau này có ảnh hưởng tương đối bất lợi đến tương lai sau này. Bạn cần chú ý vì nó không hợp phong thủy thiết kế nhà

5. Kinh nghiệm về phong thủy hướng Đông

Theo kinh nghiệm của các công ty phong thủy: sự vượng, suy phong thủy của hướng Đông, vị trí Đông (Chấn) của nhà hoặc văn phòng phụ thuộc rất nhiều vào cách cục và cách bố cục bên ngoài lẫn bên trong của nơi xem xét, đồng thời với thời vận (thời gian -không gian). Bên cạnh đó, sự thịnh suy này không phụ thuộc vào bạn là mệnh Đông tứ hay mệnh Tây tứ, hợp mệnh hay không hợp mệnh nên bạn cũng không nhất thiết phải quá lo lắng về vấn đề bản mệnh. Nếu còn chưa yên tâm bạn có thể xem thêm phong thủy nhà ở theo mệnh để biết được mệnh của mình có phù hợp với hướng nhà hay không.

Trên đây, chúng tôi vừa hướng dẫn bạn xem phong thủy nhà ở hướng Đông. Hy vọng rằng đó là những thông tin hữu ích giúp bạn bố trí ngôi nhà của mình hợp phong thủy hướng Đông. Ngoài ra, nếu có nhu cầu xem phong thủy theo yêu cầu, bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ phong thủy bổ trợ của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét