Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Xem phong thủy nhà ở hướng Nam miễn phí

Tư vấn xem phong thủy nhà ở theo hướng Nam chi tiết và chính xác nhất theo bát trạch phong thủy.

Xem phong thủy nhà ở hướng Nam miễn phí
Ảnh: Xem phong thủy nhà ở hướng Nam miễn phí
Bạn muốn được tư vấn phong thủy nhà ở hướng Nam miễn phí? Bạn muốn được tư vấn cách chọn nhà theo hướng Nam để mang lại nhiều may mắn và tài lộc? Hãy đến với Dạy Học Phong Thủy, các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn làm điều đó trong bài viết này.

1. Biểu trưng của hướng Nam theo phong thủy nhà ở

Các chuyên gia phong thủy cho rằng: hướng Nam là hướng mặt trời lên cao, ở giữa cực dương, cũng chính là thời kỳ hoàng kim mạnh mẽ của cuộc đời con người. Do đó, địa vị xã hội, tiền tài, quyền thế, năng lực lãnh đạo, trí tuệ, tài năng v.v…đều có liên quan đến hướng Nam, đây cũng là phương vị để những khả năng phát huy sức mạnh bản thân ra bên ngoài. Bên cạnh đó, về nhân sự: Quái Ly (Nam: Bính, Ngọ, Đinh) đại diện cho thứ nữ trong gia đình, về sức khỏe: phần đầu, mắt, tim, đều sẽ chịu ảnh hưởng. Bạn nên chú ý để tránh phạm phải những điều không tốt trong phong thủy xây dựng nhà để tránh những điều không may mắn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo chi tiết dưới đây:
  • Theo đó, các biểu hiện hướng Nam phong thủy vượng (tốt): Trẻ nhỏ đầu óc linh hoạt, hiếu động. Có ý chí cầu tiến, hành động quả quyết, có phán đoán tốt. có sức khỏe tốt, đặc biệt là tim và mắt, tinh thần. Ngoài ra, đối với thứ nữ trong gia đình (hoặc phụ nữ trung niên) rất tốt và gặp nhiều may mắn và tài lộc.
  • ngược lại, các biểu hiện hướng Nam phong thủy suy (xấu): Thích phô trương bề ngoài, hay suy nghĩ tiêu cực nên làm việc khó thành công. Trong nhiều trường hợp thích đầu cơ trục lợi dẫn đến tán tài, hay bị bạn bè kiện tụng tranh chấp. Ngoài ra, dễ mắc bệnh ở phần đầu, tim, huyết áp, mắt. Thành viên dễ ly tán nhất trong gia đình là thứ nữ. Điều này cũng ảnh hưởng xấu đến phong thủy xây dựng và may mắn trong nhà.

2. Công việc và tài lộc theo phong thủy nhà ở hướng Nam

Trên thực tế, khi tư vấn phong thủy, các chuyên gia thường đưa ra các phân tích về công việc cũng như tài lộc của gia chủ có nhà ở hướng Nam như sau:
  • Đối với nhà ở hướng Nam phong thủy vượng: các thành viên có học thức, kiến thức giỏi, sáng tác, sự nghiệp v.v…có nhiều tiềm năng và dễ thành công. Ngoài ra, phán đoán linh hoạt, nhanh nhẹn, siêng năng và suy nghĩ thấu đáo. Bên cạnh đó, biết nắm bắt cơ hội tốt. Tại công ty, năng lực tiếp thu cái mới nhanh hơn người khác vì vậy dễ được cấp trên trọng dụng, dễ thăng tiến, sự nghiệp ngày càng phát triển. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng tăng thêm tri thức và làm mạnh khả năng suy nghĩ. Ngoài ra, đối với việc học tập, thói quen cuộc sống, vui chơi giải trí hay nghỉ ngơi của người trong nhà, đều có thể dẫn tới sự lành mạnh đồng thời cũng hợp với phong thủy nhà ở theo mệnh.
  • Ngược lại, bạn cũng cần lưu ý nếu nhà ở hướng Nam phong thủy suy: các thành viên luôn cảm thấy tinh thần uể oải, thái độ đối với cuộc sống tiêu cực. Trong nhiều trường hợp, khả năng phán đoán sự việc ngày càng kém, không phân biệt rõ đúng sai, chỉ biết lợi ích tức thời, chỉ thích đầu cơ trục lợi trước mắt, khiến càng lãng phí tiền tài. Về đối nhân xử thế thường kém, dễ dẫn đến mọi việc thất bại. Khó tránh khỏi những sai lầm không đáng có và những điều không may mắn

3. Về sức khỏe theo phong thủy nhà ở hướng Nam

  • Thông thường, các công ty phong thủy đều cho rằng: nếu nhà của bạn ở hướng Nam phong thủy vượng: Khi đó, đầu óc luôn sáng suốt, tinh thần luôn ổn định, dù đã lớn tuổi tinh thần sức khỏe vẫn khá hơn nhiều so với người cùng tuổi. Tư duy linh hoạt, nói chung tốt cho sức khỏe nhất là tim, mắt,... không ảnh hưởng bởi các bệnh bên ngoài.
  • Ngược lại, nếu nhà của bạn ở hướng Nam phong thủy suy: Trạng thái tinh thần luôn căng thẳng, dễ dẫn đến lo âu buồn bực, thậm chí luôn xảy ra tình trạng nóng nảy, bạo lực, hay cáu gắt. Ngoài ra nó còn ảnh hưởng suy nghĩ, tư duy của bạn khiến cho bạn rất khó tập trung tư tưởng, tinh thần phân tán. Bên cạnh đó, dễ gặp các chứng bệnh về mắt, bệnh nhức đầu mãn tính, đặc biệt là bệnh tim. Điều này không tốt cho phong thủy thiết kế

4. Về gia đạo theo phong thủy hướng Nam 

  • Theo các chuyên gia, nếu nhà của bạn ở hướng Nam phong thủy vượng: Về danh tiếng, địa vị xã hội, cuộc sống gia đình của bạn sẽ luôn thuận lợi. Đặc biệt là phụ nữ trung niên (thứ nữ trong gia đình) rất có sức thu hút, có quan hệ xã giao tốt, dễ được sự giúp đỡ của người khác phái. Bên cạnh đó, do quan hệ tốt nên về mặt kết bạn, kết hôn đều có kết quả tốt. Ngoài ra, đàn ông cũng sẽ cưới được người vợ đảm đang, có gia đình hạnh phúc. Đặc biệt, thành viên trong gia đình xem trọng đời sống tinh thần hơn là vật chất. Theo đúng nguyên tắc phong thủy thì một gia đình hài hòa, giáo dục tốt, tư tưởng người nhà sáng suốt, có biểu hiện tốt về phương diện khoa học, âm nhạc, nghệ thuật vượt trội và có điều kiện phát triển tài năng.
  • Ngược lại, nếu nhà của bạn ở hướng Nam phong thủy suy: Về phương diện hôn nhân sẽ gặp nhiều trở ngại, đôi bên không sao kết hợp một cách thuận lợi. Người sống trong gia đình thường hay lỡ duyên, người đã kết hôn thì cuộc sống gia đình bất hòa, thậm chí có thể xảy ra việc ly hôn. Bên cạnh đó, các chuyên gia phong thủy cũng cho rằng: khi đó, tinh thần sẽ không ổn định, xem trọng lợi ích cá nhân, khiến cho cả gia đình khó hòa hợp, thiếu đoàn kết, gây tổn hại đến lợi ích của cả gia đình. Vì quá xem trọng lợi ích trước mắt nên suy nghĩ ngày càng thiển cận, kết bạn xấu, suốt ngày lêu lổng, ăn chơi. Và lắm khi nghĩ đến chuyện chiếm đoạt tài sản người khác. Hoặc vì tính toán sai lầm dẫn đến làm ăn thất bại, nợ nần v.v…khiến cho bản thân tổn thất tài sản, thậm chí có thể bị kiện tụng, tù tội. Bạn cần đặc biệt chú ý điều này.

5. Kinh nghiệm phong thủy nhà ở hướng Nam

Dựa theo sự hướng dẫn phong thủy của các chuyên gia, sự vượng, suy của phong thủy hướng Nam, vị trí Nam (cung Ly) của nhà hoặc văn phòng phụ thuộc vào cách cục và cách bố cục bên ngoài lẫn bên trong của nơi xem xét, đồng thời với thời vận (thời gian - không gian) có hợp phong thủy hay không. Ngoài ra, sự thịnh suy phong thủy này không phụ thuộc vào bạn là mệnh Đông tứ hay mệnh Tây tứ, hợp mệnh hay không hợp mệnh. Do đó bạn không cần quá lo lắng về vấn đề phong thủy trong bố trí nhà ở theo hướng và theo mệnh của bạn.

Chúng tôi mong muốn rằng: Với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ phần nào giúp được bạn đọc bố trí phong thủy phù hợp cho nhà ở của mình theo hướng Nam. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn được tư vấn phong thủy theo yêu cầu, có thể sử dụng các dịch vụ phong thủy bổ trợ của chúng tôi để được hỗ trợ về phong thủy nhanh chóng và chính xác nhất. Hoặc liên lạc trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ.

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét