Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Lựa chọn vật phẩm phong thủy cho văn phòng làm việc

Hướng dẫn lựa chọn vật phẩm phong thủy trong phòng làm việc mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho cả văn phòng.

Theo các chuyên gia tư vấn phong thủy, việc đặt các loại vật phẩm phong thủy trong phòng làm việc hay văn phòng sẽ giúp bạn kích hoạt sinh khí tốt đồng thời giúp bạn làm việc tốt hơn và dễ dàng trong việc thăng quan tiến chức. Vậy làm thế nào để lựa chọn linh vật phù hợp phong thủy xây dựng văn phòng? Hãy cùng với Dạy Học Phong Thủy khám phá trong bài viết dưới đây.
Lựa chọn vật phẩm phong thủy cho văn phòng làm việc
Ảnh: Lựa chọn vật phẩm phong thủy cho văn phòng làm việc
Trên thực tế, một trong những bí quyết cải biến phong thủy chính là kích hoạt cát khí của sao Bát Bạch trong phòng làm việc hay văn phòng. Vì vậy, bạn có thể sử dụng những vật phẩm phong thủy sau đây để có thể kích hoạt sinh khí tốt và mang lại nhiều may mắn.

1. Rùa đầu rồng giúp chấn yểm vận hạn và thăng quan tiến chức

Theo thuyết phong thủy xưa, rùa đầu rồng là con vật linh thiêng đứng trong bộ Tứ Linh là Long, Phượng, Hổ, Rùa. Do đó, con vật này rất có tác dụng trong việc giải trừ vận hạn trong các năm có vận 8, đặc biệt làm giảm thiểu đáng kể những điều không may mắn hoặc không thuận lợi về hướng nhà hoặc hướng công sở, bàn làm việc của bạn. theo nguyên tắc phong thủy thiết kế.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt lên bàn làm việc hoặc vùng gần cửa chính để hóa giải hướng xấu hoặc có thể để phía sau lưng bạn tại nơi làm việc, nó sẽ trợ giúp bạn trong việc nhận được sự giúp đỡ của sếp cũng như sự thăng tiến trong công việc.

Khi xem phong thủy, bạn cũng nên lưu ý: rùa bằng đồng mang hành kim nên có tác dụng hóa giải rất mạnh tác hại của các sao Nhị Hắc, Ngũ Hoàng.

2. Đĩa ngọc thất tinh thạch anh mang lại may mắn

Trên thực tế, vượng khí của sao Bát Bạch trong vận 8 sẽ mang lại quan hệ gia đình thuận hòa, thăng tiến về công danh tài lộc và may mắn. Vậy nên, ở bàn trà hoặc bàn làm việc rất cần có đĩa ngọc Thất tinh gồm 7 viên đá quý thạch anh trên đĩa tròn. Bởi lẽ, theo phong thủy nội thất, những viên đá tròn mang lại cát khí rất lớn, xua được tà khí, âm khí vốn là mầm mống phát sinh tai họa, bệnh tật. Bạn cần đặc biệt chú ý điều này.

Bên cạnh đó, đặt ở bàn khách, bàn trà cũng giúp cho bạn quan hệ rộng rãi, nhiều quý nhân giúp đỡ về công danh tài lộc, tránh kẻ tiểu nhân và những điều không may mắn.

3. Gậy như ý mang đến công danh tài lộc

Các chuyên gia phong thủy đều nhấn mạnh rằng: vương trượng (gậy như ý) là vật đại diện cho quyền lực mà ngày xưa các vị quan lại vua chúa luôn sở hữu. Do đó, nó được coi là vật phẩm rất quan trọng trong phong thủy và chuyên dùng để củng cố địa vị và quyền lực, chống lại kẻ tiểu nhân, tăng thêm công danh, uy quyền, sự tôn nghiêm cho người sở hữu cũng như giúp bạn có tinh thần làm việc hơn để hoàn thành tốt công việc được giao.

Vậy nên, vương trượng được mạ vàng, kèm thêm những viên ngọc nên cát khí của nó rất lớn, không những hóa giải được hung khí của sao Ngũ Hoàng, Nhị Hắc vốn gây tai họa mà còn đem lại sinh khí cũng như uy quyền và công danh tài lộc cho bạn theo đúng nguyên tắc phong thủy nội thất văn phòng.

Ngoài ra, nó còn thích hợp dùng cho người mệnh cao, giữ trọng trách lớn và thường được bày trên bàn làm việc, trong phòng khách hay trong văn phòng.

Với những thông tin mà Dạy Học Phong Thủy vừa chia sẻ, hy vọng rằng sẽ là cuốn cẩm nang hữu ích cho bạn đọc trong việc lựa chọn vật phẩm phong thủy cho văn phòng. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tư vấn phong thủy nhà ở hoặc sử dụng các dịch vụ phong thủy bổ trợ khác, có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ thông tin chi tiết. 

Chúc các bạn gặp thật nhiều may mắn và thành công trong công việc!

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét