Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Thiết kế phòng làm việc tại nhà hợp phong thủy

Hướng dẫn sắp xếp phòng làm việc tại nhà theo đúng nguyên tắc phong thủy. Xem chi tiết tại đây.

Bạn đang có nhu cầu thiết kế bàn làm việc tại nhà hợp phong thủy? Bạn muốn bố trí lại phòng làm việc trong gia đình để mang lại nhiều may mắn và tài lộc theo đúng nguyên tắc phong thủy nhà ở? Hôm nay, Dạy Học Phong Thủy sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên trong bài viết dưới đây. Cùng theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết nhé.
Thiết kế phòng làm việc tại nhà hợp phong thủy
Ảnh: Thiết kế phòng làm việc tại nhà hợp phong thủy
Theo các chuyên gia phong thủy thì nếu bạn là một người phần lớn thời gian là làm việc tại nhà và đang cần thiết kế phòng làm việc sao cho hợp với phong thủy để góp phần tăng tài lộc thì bài viết này của chúng tôi thật sự dành cho bạn. Do đó, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những nguyên tắc cần tuân thủ khi thiết kế phòng làm việc tại nhà sao cho phù hợp với phong thủy xây dựng nhà trong bài viết dưới đây.

1. Phòng làm việc nên cách xa khu ồn ào trong nhà

Trên thực tế, những nơi có thể làm bạn xao nhãng như nhà bếp, phòng karaoke, cửa trước…là những nơi nhất định phải cách xa phòng làm việc của bạn. Theo phong thủy xây dựng, nếu bạn nghe thấy hoặc nhìn thấy những sự việc diễn ra tại những nơi thường có nhiều hoạt động này sẽ khiến bạn phân tán tư tưởng, mất tập trung, ảnh hưởng lớn tới công việc. Bạn nên tránh những điều này.

2. Sắp xếp, tổ chức lại các vật dụng trong phòng làm việc

Khi tư vấn phong thủy, các chuyên gia cho rằng: chỉ nên để lại bàn làm việc những vật dụng bạn thường xuyên dùng đến, hãy cất bớt những thứ bạn ít khi dùng để bàn làm việc thông thoáng. Điều này sẽ giúp tinh thần bạn thoải mái bởi khi nhìn một không gian rộng rãi, thoáng đãng suy nghĩ của bạn cũng sẽ tốt hơn.

3. Bố trí phòng làm việc tại nơi thông thoáng, có nhiều ánh sáng

Trong nhiều trường hợp, tốt nhất, phòng làm việc nên ở nơi tận dụng được nhiều ánh sáng tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên, đầu óc bạn khi đó cũng sẽ thoải mái, sảng khoái nên tư duy sẽ tốt hơn hẳn và phù hợp với sự hướng dẫn phong thủy của các chuyên gia.

Ngoài ra, bạn cũng nên chủ động lắp đặt ánh sáng bao quanh phòng để thắp sáng cho cả phòng làm việc. Bộ đèn chiếu sáng nên đồng nhất và để ở chế độ chiếu sáng vừa phải. Bạn cũng nên có thêm đèn dành cho sàn nhà. Hãy luôn giữ phòng thoáng đãng thông qua việc sử dụng bộ thông gió. Hãy chọn phòng có nhiều cửa sổ để có thể giúp không khí lưu thông cho phù hợp với phong thủy nội thất trong nhà.

4. Bố trí mọi thứ trong phòng làm việc theo đúng chức năng của chúng

Khi xem phong thủy, bạn cũng nên lưu ý: hãy tối đa hóa việc bố trí không gian văn phòng làm việc của bạn hướng đến mục tiêu thiết kế để tận dụng hiệu quả làm việc. Bên cạnh đó, sắp xếp mọi thứ để giúp bạn làm việc tốt hơn. Ví dụ như hãy bỏ mọi đống giấy phía trước máy fax của bạn vì chúng có thể ngăn trở bạn nhận được văn bản… để mang lại nhiều sinh khí và hợp với phong thủy nội thất nhà.

5. Chỉ sử dụng những vật dụng cần thiết cho công việc của bạn

Theo các công ty phong thủy, làm việc trong một căn phòng với nhiều đồ vật và được sắp đặt lộn xộn thật sự rất rất khó chịu. Bên cạnh đó, hãy dẹp hết những thứ lộn xộn trong phòng làm việc của bạn. nếu bạn không thể bỏ hết được chúng ra khỏi phòng, bạn có thể cất chúng ra khỏi tầm nhìn của bạn. Ngoài ra, hãy chủ động chia khu vực cho những vật dụng này bằng việc sử dụng những tấm cách ngăn. Bạn sẽ làm việc hiệu quả trong một văn phòng sạch sẽ và ngăn nắp cũng như tạo cảm giác thoải mái khi làm việc trong phòng làm việc của mình và theo đúng quy luật phong thủy nhà ở.

Với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp, hy vọng rằng sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc sắp xếp phòng làm việc tại nhà hợp phong thủy. Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu tư vấn phong thủy theo yêu cầu có thể sử dụng các dịch vụ phong thủy bổ trợ khác của chúng tôi để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết. Chúc các bạn luôn may mắn và thành công trong cuộc sống!

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét