Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Tư vấn thiết kế phòng ngủ chung cư theo phong thủy

Thiết kế phòng ngủ chung cư theo đúng nguyên tắc phong thủy để thu hút sinh khí và tài lộc về cho cả gia đình.

Ngày nay, nhu cầu thiết kế phòng khách chung cư dần trở nên quan trọng hơn bao giờ hết bởi với một phòng khách hợp phong thủy, bạn sẽ đón được nhiều sinh khí tốt về cho gia đình. Vậy làm thế nào để thiết kế được căn phòng khách phù hợp? Hãy cùng Dạy Học Phong Thủy chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.
Tư vấn thiết kế phòng ngủ chung cư theo phong thủy
Ảnh: Tư vấn thiết kế phòng ngủ chung cư theo phong thủy

1. Lựa chọn màu sắc cho phòng ngủ theo phong thủy

Với nhiều người, khi lựa chọn màu sắc phòng ngủ chung cư: màu sắc được kết hợp đúng với hướng phong thủy thì hiệu quả sẽ càng tốt hơn. Trong nhiều trường hợp, bạn cũng nên lưu ý: phòng ngủ của căn hộ chung cư ở hướng Đông và Đông Nam phù hợp với màu xanh lá cây, xanh lam, đen; hướng Nam có thể dùng màu tím, vàng, đen; hướng Tây nên trang trí màu hồng nhạt, màu kem, trắng; hướng Bắc nên sử dụng các màu đỏ, vàng, màu kem; hướng Tây Bắc phù hợp với các màu xám, đỏ, vàng; hướng Đông Bắc hợp màu vàng nhạt, vàng cam, nâu; hướng Tây Nam nên dùng màu đỏ nhạt, nâu theo phong thủy nhà ở.

2. Bố trí giường ngủ chung cư theo phong thủy

Khi tư vấn phong thủy, các chuyên gia cho rằng: không nên chọn một cái giường quá cao hay quá thấp, quá nhỏ hay quá lớn. Ngoài ra, lý tưởng nhất là giường làm bằng gỗ tự nhiên và cần tránh giường bằng kim loại (mang quá nhiều tính âm) và không tốt cho phong thủy chung cư. Bạn cần đặc biệt lưu ý đến điều này.

Ngoài ra, giường ngủ của căn hộ chung cư nên có thành đầu giường chắc chắn, nếu không bạn có thể kê tựa vào thành tường. Bạn cũng nên tránh thiết kế các ngăn kéo dưới gầm giường bởi theo phong thủy đó cũng là nguyên nhân gây ra sự lộn xộn trong tâm trí chủ nhân và không mang lại sinh khí tốt cho cả căn phòng đồng thời làm bạn không thoải mái khi nghỉ ngơi theo thuật phong thủy.

3. Bố trí ánh sáng trong phòng ngủ chung cư hợp phong thủy

Các chuyên gia phong thủy nhấn mạnh rằng: phòng ngủ là không gian yên tĩnh nên việc lựa chọn và thiết kế ánh sáng trong phòng ngủ cũng rất quan trọng. Bởi lẽ, nó góp phần khơi gợi những xúc cảm thầm kín, tạo không gian lãng mạn để lại những giây phút không thể nào quên, góp phần quan trọng giữ gìn hạnh phúc gia đình. Ngoài ra, với phòng ngủ cần ánh sáng dịu nhẹ tạo không gian lãng mạn và tập trung chủ yếu ở đầu giường và bàn trang điểm. Ngoài các loại đèn chiếu sáng thông thường, bạn cũng có thể bố trí thêm các loại đèn trang trí như đèn màu, đèn âm tường ở những vị trí đặc biệt, chắc chắn phòng ngủ của bạn sẽ lãng mạn hơn mỗi khi đêm về và phù hợp với phong thủy nội thất.

4. Lựa chọn vị trí đặt phòng ngủ theo phong thủy

Với nhiều người, để ngủ ngon và nhanh chóng hồi phục lại sức khỏe, phòng ngủ cần ở xa vị trí cửa ra vào của ngôi nhà. Bởi có như vậy, về mặt tâm lý, bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn.Cũng như vậy, bạn nên để giường ở xa cửa vào với mục đích là làm sao để khi nằm trên giường bạn có thể nhìn ra được phía cửa theo nguyên tắc phong thủy thiết kế nhà.

Hy vọng với những bí quyết mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ là cuốn cẩm nang hữu ích cho bạn đọc trong việc thiết kế phòng ngủ chung cư theo đúng nguyên tắc phong thủy. Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu tham gia các khóa đào tạo phong thủy, học phong thủy... miễn phí, có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết!

Dạy Học Phong Thủy chúc bạn gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống!

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét