Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Màu sắc phù hợp với bản mệnh trong năm 2016

Bạn biết gì về màu sắc phù hợp với cung mệnh của mình trong năm mới 2016? Xem chi tiết tại đây.

Đón một năm mới 2016 ấm áp, tràn đầy yêu thương cũng như đón nhiều may mắn và tài lộc, bạn nên biết cách lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình để mọi việc cả năm đều suôn sẻ, an khang - thịnh vượng. Vậy làm thế nào để lựa chọn được những gam màu phù hợp nhất trong năm 2016 cũng như tránh được những màu tương khắc? Hãy cùng Dạy Học Phong Thủy tìm hiểu trong bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.
Màu sắc phù hợp với bản mệnh trong năm 2016
Ảnh: Màu sắc phù hợp với bản mệnh trong năm 2016

1. Màu sắc cho người mệnh Kim

Đối với người mệnh Kim, bạn có thể lưu ý một số màu sắc sau đây:
  • Những gam màu phù hợp với bạn là: màu vàng rực rỡ hoặc màu trắng tinh khiết. Theo các chuyên gia phong thủy:vì Thổ (màu vàng) sinh Kim và chủ nhân mệnh Kim nên màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh do đó hai gam màu này rất hợp với người mệnh Kim.
  • Ngược lại màu tương khắc của gia chủ mệnh Kim là những màu như màu hồng, màu đỏ, vì những màu này ứng với hành Hỏa, mà Hỏa thì khắc Kim do đắc đặc biệt không tốt với bạn.

2. Màu sắc cho người mệnh Mộc

Theo thuyết phong thủy, gia chủ mệnh Mộc nên lựa chọn các màu sau:
  • Những gam màu phù hợp là: màu xanh bởi đây chính là màu mệnh của họ. Bên cạnh đó, người mệnh Mộc cũng rất hợp với màu đen hoặc xanh đen bởi đây là màu tượng trưng cho hành Thủy mà Thủy sinh Mộc nên rất tốt cho gia chủ mệnh Mộc.
  • Tuy nhiên, màu tương khắc của người mệnh Mộc là màu trắng do màu trắng tượng trưng cho hành Kim mà Kim thì khắc Mộc. Vì vậy, bạn cần đặc biệt chú ý đến điều này theo đúng thuyết phong thủy.

3. Màu sắc cho người mệnh Thủy

Trên thực tế, nắm rõ bảng màu sắc phù hợp sẽ giúp người mệnh Thủy làm ăn phát đạt, thành công và gặp nhiều may mắn, do đó, bạn cần lưu ý:
  • Màu tương sinh của gia chủ mệnh Thủy là màu đen. Đây là màu bản mệnh của người mệnh Thủy. Ngoài ra, màu trắng cũng rất hợp với bạn bởi trắng thuộc Kim mà Kim sinh Thủy.
  • Tuy nhiên, màu tương khắc của bạn là màu vàng và vàng đất bởi Thổ khắc Thủy. Bạn cần đặc biệt chú ý đến điều này.

4. Màu sắc cho người mệnh Hỏa

Đối với người mệnh Hỏa, khi xem phong thủy, bạn cần lưu ý một số điều sau:
  • Màu tương sinh của bạn là màu xanh vì xanh là màu của mệnh Mộc mà Mộc sinh Hỏa. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các màu như đỏ hoặc hồng vì đây chính là màu bản mệnh của Hỏa để tăng thêm phúc khí và sinh khí cho cả bạn và gia đình.
  • Bên cạnh đó, màu tương khắc mà người mệnh Hỏa nên tránh là màu đen vì Thủy khắc Hỏa là màu đen là màu của mệnh Thủy.

5. Màu sắc cho người mệnh Thổ

Nếu bạn là người mệnh Thổ, bạn nên chú ý những màu sắc sau đây:
  • Màu tương sinh của người mệnh Thổ là các màu đỏ, màu hồng vì Hỏa sinh Thổ. Bên cạnh đó, hai màu vàng và vàng đất là màu mệnh của Thổ nên càng tốt hơn khi lựa chọn.
  • Ngược lại màu tương khắc của người mệnh Thổ vì Mộc khắc Thổ. Điều này rất kị đối với bạn.
Bạn cũng có thể áp dụng những điều cần lưu ý trên đây vào việc thiết kế biệt thự, thiết kế nhà phố... Chúc các bạn sẽ gặp nhiều may mắn, thành công trong năm mới 2016 này.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét