Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Cách đặt bể cá như thế nào là tốt nhất?

Hướng dẫn bạn đọc cách đặt bể cá trước nhà như thế nào cho hợp phong thủy nhà ở.

Trong số này, Dạy Học Phong Thủy sẽ tiếp tục trả lời câu hỏi của bạn đọc về phong thủy nhà ở mà cụ thể là cách đặt bể cá trước nhà sao cho đón được nhiều may mắn và tránh được những điều không may có thể xảy đến. Cùng theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết nhé.
Cách đặt bể cá như thế nào là tốt nhất?
Ảnh: Cách đặt bể cá như thế nào là tốt nhất?

Câu hỏi:

Chuyên gia phong thủy cho mình hỏi nhà mình là nhà phố, ở Q9 TPHCM, không có sân, trên con đường trước nhà mình đóng thùng bằng gỗ, không kiên cố dùng để trồng rau và lót bạt 2 thùng để nuôi cá kiểng, cá thịt. Mình muốn hỏi: hai hồ cá nằm ngoài đường đó có ảnh hưởng đến Phong thủy của nhà mình không? Xin cảm ơn! (Xuan Tan Nguyen - TP HCM)

Trả lời:

Rất cảm ơn bạn Xuan Tan đã gửi câu hỏi về cho Dạy Học Phong Thủy. Để giúp bạn trả lời câu hỏi này, theo các chuyên gia phong thủy, việc đặt bể cá phía trước nhà (nhất là nhà của bạn lại là nhà phố, không có sân) không quá ảnh hưởng đến phong thủy nhà ở của gia đình bạn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:
  • Hồ cá nhà bạn không kiên cố, tuy nhiên nó cũng phải đảm bảo kích thước phù hợp với căn nhà, hồ càng nhỏ càng tránh được nhiều điều bất lợi
  • Vì hồ cá bạn tự đóng nên sẽ có góc vuông hoặc góc nhọn vì thế hãy tránh quay những góc này vào cửa nhà, thay vào đó, bạn nên dùng phần thẳng hoặc phần lõm để quay vào với ý nghĩa ôm lấy toàn bộ căn nhà.
  • Trong hồ cá nhà bạn nếu có thêm hoa sen hay hoa súng thì tránh để bùn lầy vì nó có thể mang đến tà khí. Điều này hoàn toàn không tốt đối với phong thủy.
  • Bên trong hồ cá có nước, mà nước lại là biểu tượng của nhiều may mắn, tài lộc và sự tốt đẹp, nếu nguồn nước bạn cung cấp cho hồ cá không sạch thì nên thay nó bằng nước sạch để đảm bảo phong thủy
  • Ngoài ra, hướng đặt bể cá tốt nên là các hướng Đông - Nam để mang lại tiền bạc, phú quý, hướng Bắc để mang lại thuận lợi và thành công trên con đường công danh sự nghiệp; hướng Đông để mang lại may mắn và sức khỏe cho bạn và cả gia đình bạn nhé.
Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp, sẽ giúp bạn biết cách đặt bể cá như thế nào là tốt nhất với ngôi nhà của bạn, ngoài ra nếu bạn muốn thiết kế nội thất cho nhà ở của mình sao cho phù hợp với phong thủy cũng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết nhé. 

Dạy Học Phong Thủy chúc bạn và gia đình gặp nhiều may mắn và tài lộc trong cuộc sống!
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét