Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Chọn hướng kê bàn học, giường ngủ theo phong thủy

Tư vấn bạn đọc cách kê bàn học và giường ngủ cho con gái sinh năm 1999 sao cho phù hợp với phong thủy nhà ở.

Câu hỏi nằm trong chủ đề Hỏi đáp phong thủy
Chọn hướng kê bàn học, giường ngủ theo phong thủy
Ảnh: Chọn hướng kê bàn học, giường ngủ theo phong thủy

Câu hỏi:

Chào các chuyên gia Dạy Học Phong Thủy. Con gái tôi sinh năm 1999, nhà tôi hướng Tây Bắc, xin hỏi chuyên gia tư vấn giúp kê bàn học cho cháu hướng nào là tốt, và kê giường ngủ cho cháu hướng nào là tốt. Xin được cảm ơn. (Nguyễn Văn Chín - Thái Nguyên)
Trả lời:
Rất cảm ơn anh đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Trả lời câu hỏi trên của anh, các chuyên gia phong thủy xin tư vấn như sau:  Thông thường muốn cho con cái học hành tiến bộ, đỗ đạt thành tài thì bàn học của con gái anh nên đặt đúng đài Văn Xương có nghĩa là tại phương của sao Tứ Lục Ngự (tính theo phi tinh tử bạch quyết) hay còn gọi là Đế Quân Văn Xương Tử Chàng (đây được coi là những người đọc sách ngày xưa kính cẩn như một vị Thần Linh một lòng một dạ với việc học hành thành tài và thi đỗ khoa cử). 
Tuy nhiên, nếu vị trí sao Tứ Lục bị vướng do thiết kế của nhà nằm theo hướng khác thì anh có thể dùng phương của sao Nhất Bạch cũng được. Trong trường hợp, nhà của anh hướng Tây Bắc thì anh nên dùng hướng Tây Nam để đặt bàn học cho cháu hoặc có thể dùng hướng Đông Bắc là cung Văn Chương để đặt bàn học cũng rất tốt. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý: nơi đặt bàn học cho cháu phải sáng, thoáng và yên tĩnh để giúp cháu học hành một cách tốt nhất nhé. Đối với giường ngủ của bé cũng tương tự như vậy. Quan trọng là: vì cháu nhà anh là cháu gái nên tốt nhất là nhìn về hướng Tây Nam nhé. Ngoài ra, nếu anh cần tư vấn thiết kế kiến trúc nhà ở theo phong thủy có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ thông tin chi tiết. Chúc anh và gia đình gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống. 
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét