Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Sắp xếp bàn làm việc theo phong thủy

Tư vấn bố trí bàn làm việc trong văn phòng theo đúng nguyên tắc phong thủy trong công ty. Xem chi tiết tại đây.

Bạn muốn sắp xếp bàn làm việc của mình hợp phong thủy văn phòng? Bạn muốn bố trí lại bàn làm việc trong công ty để thay đổi sinh khí và mang lại nhiều may mắn, tài lộc hơn? Hãy liên hệ với Dạy Học Phong Thủy chúng tôi, tại đây bạn sẽ được các chuyên gia phong thủy hướng dẫn sắp xếp bàn làm việc sao cho phù hợp nhất trong bài viết dưới đây.
Sắp xếp bàn làm việc theo phong thủy
Ảnh: Sắp xếp bàn làm việc theo phong thủy
Thuyết phong thủy cho rằng: nhìn tổng thể, bàn làm việc nên đặt nơi ánh sáng đầy đủ, không khí trong lành, thoáng đãng để tạo không gian mở cho cả gian phòng đồng thời cũng mang đến luồng không khí tốt cho văn phòng. Ngoài ra, bạn nên kê bàn góc phòng, như vậy phía trước sẽ có một không gian tương đối rộng rãi. Bên cạnh đó, bài trí bàn làm việc nên chọn vật phong thủy để bàn làm việc phù hợp với chủ nhân cũng như hợp phong thủy xây dựng trong văn phòng để mang lại nhiều may mắn. Do đó bạn nên chú ý một số điều sau đây khi sắp xếp bàn làm việc theo phong thủy.
  • Trên thực tế, Thuật phong thủy cho rằng văn phòng là khu vực sinh khí, khiến con người ta cảm thấy tấm lòng rộng mở và thân thiện với người xung quanh hơn. Bên cạnh đó, bàn làm việc nên kê xa cửa ra vào một chút, và chếch hẳn cửa ra vào, để tránh người ngoài vừa bước vào đã nhìn thấy làm gì và tránh bị nói xấu sau lưng. Ngoài ra, sau ghế ngồi nên là một bức tường chắc chắn, cho ta cảm giác vững chãi như được dựa vào trái núi theo phong thủy thiết kế.
  • Bên cạnh đó, theo các chuyên gia, bàn làm việc không nên kê ngay phía dưới xà ngang, nếu không người ngồi viết có cảm giác bị đè đầu, không thoải mái, ảnh hưởng tới kết quả học tập và làm việc cũng như không tốt cho phong thủy nội thất cũng như sinh khí trong phòng làm việc.
  • Bạn cũng nên lưu ý: bàn làm việc không nên kê sát đối diện với cửa sổ, bởi bàn “vọng không” (nhìn ra ngoài trời) về mặt phong thủy là không phù hợp. Bên cạnh đó về mặt môi trường, kê bàn sát với cửa sổ, cảnh sắc bên ngoài cửa sổ dễ làm cho người ta phân tâm, không chú ý vào được việc làm việc trí óc, gây ảnh hưởng nghiêm trọng. Trong trường hợp này, ta có thể kê bàn viết hơi lệch khỏi cửa sổ vẫn đảm bảo đủ ánh sáng lại không ảnh hưởng đến chính bạn cũng như các thành viên khác trong văn phòng.
  • Khi tư vấn phong thủy, các chuyên gia cho rằng: Bạn nên chú ý bàn làm việc không nên kê đối diện với gian bếp, gian vệ sinh, không đối diện với tường phòng gia chủ hoặc tường gian vệ sinh, cũng không dựa lưng vào từng gian vệ sinh hoặc đối diện với gian bếp để tránh phong thủy không tốt. Bởi hơi ô uế từ gian vệ sinh cũng như mùi khói dầu nấu nướng từ gian bếp xộc thẳng vào người ngồi viết, sẽ ảnh hưởng cả về thể chất lẫn tinh thần người ngồi viết cũng như sinh khí và phong thủy thiết kế văn phòng.
  • Ngoài ra, bàn làm việc không kê ngay sát cửa phòng. Bởi lẽ nếu bàn kê sát cửa hoặc quay lưng sát cửa, khiến người ra vào và tiếng ồn từ ngoài khiến người ngồi viết không an tâm trong công việc và hiệu quả công việc thấp
  • Trong nhiều trường hợp, bàn làm việc kỵ kê ngay chỗ cửa hành lang, cửa sổ là miệng khí của ngôi nhà, có thể nạp sinh khí và cũng có thể là khí không hài hòa, ảnh hưởng tới việc học tập và làm việc của mỗi cá nhân. Do đó bạn nên chú ý để không phạm phải phong thủy công ty.
  • Các chuyên gia khi xem phong thủy cũng cho rằng: Ghế ngồi không nên quay lưng ra cửa nhà, bởi phía sau là cả khoảng không gian rộng lớn, người ngồi cảm thấy chống chếch, vả lại, cửa lớn là miệng nạp khí của cả ngôi nhà, có thể là sinh khí và cũng có thể là khí ô uế. Bạn nên tránh những nơi như vậy. Ngoài ra, cảm giác trống trải phía sau khiến ta có cảm giác rờn rợn, không an toàn, như dễ bị “tập kích” bất ngờ. Ảnh hưởng rất xấu tới công việc và học tập của cá nhân và sự phát triển của toàn công ty
  • Cuối cùng, bàn làm việc kỵ kê nơi người ngồi quay lưng trực tiếp ra cửa sổ, bởi cửa sổ lắp kính là cách kiến trúc phổ biến hiện nay, nhưng là một người quyết sách hoặc chấp hành quyết định, chớ nên dựa lưng vào thủy tinh, tình thế “sau lưng không điểm tựa” này đại kị trong phong thủy học, sẽ gây tổn thất cho sự phát triển của sự nghiệp và phong thủy xây dựng văn phòng nên bạn cần chú ý.
Hy vọng với những gợi ý mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ là cẩm nang hữu ích cho bạn trong việc sắp xếp bàn làm việc hợp phong thủy. Ngoài ra, nếu bạn muốn sử dụng các dịch vụ phong thủy khác của chúng tôi, có thể liên hệ trực tiếp tới công ty để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác. 

Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành cùng chúng tôi trên những chặng đường phát triển vừa qua!

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY DẠY HỌC PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét